Rabbit ice baby wipes ผ้าเช็ดทำความสะอาด จากน้ำบริสุทธิ์สำหรับทารก อ่อนโยน นุ่มนวล ไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบน ผ่านการทดสอบเรื่องการระคายเคือง

       ในปัจจุบันทิชชู่เปียกสำหรับทารกเป็นไอเทมยอดฮิตของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ รวมถึงหนุ่มสาวที่ใส่ใจในสุขอนามัยเป็นอย่างมาก ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ทิชชู่เปียกสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย หรือแม้แต่พื้นผิวสิ่งของต่างๆ ที่เราสัมผัสในแต่ละวัน ที่สำคัญทิชชู่เปียกสำหรับทารกนั้นมีความพิเศษกว่าทิชชู่หรือกระดาษชำระทั่วไปเป็นอย่างมาก เพราะถูกออกแบบมาให้อ่อนโยนต่อผิวเด็กมากที่สุด ทั้งปราศจากสารเคมีอันตรายและอุดมไปด้วยส่วนผสมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวของลูกน้อยสุขภาพดีไร้อาการแพ้ระคายเคืองอีกด้วย

       อีกทั้งทิชชู่เปียกสำหรับทารกยังเป็นทิชชู่แบบใช้แล้วทิ้ง ไม่จำเป็นต้องนำกลับมาซักหรือใช้ซ้ำให้วุ่นวาย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมทิชชู่เปียกสำหรับทารกจึงได้รับความนิยมมากขนาดนี้

       Rabbit ice baby wipes ผ้าเช็ดทำความสะอาด จากน้ำบริสุทธิ์ ด้วยเทคโนโลยีลายผ้า 3D Honercomb Pattern นุ่มไม่ระคายผิว แผ่นขนาดใหญ่พิเศษ เนื้อผ้าเหนียวนุ่ม ยืดหยุ่น คุ้มค่าคุ้มราคา และที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอลล์และพาราเบน ผ่านการทดสอบเรื่องการระคายเคืองเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วยนะคะ ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าสะอาด ปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย คุณพ่อคุณแม่สามารถเช็ดทำความสะอาดทั้งผิวหน้าและผิวกายของลูกน้อยได้อย่างไร้กังวลเลย นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ของทิชชู่เปียกยี่ห้อนี้พลาสติกแผ่นใหญ่เปิด-ปิดสนิท จะเปิดหลายครั้งก็ไม่มีปัญหา ไม่ทำให้ทิชชู่ปนเปื้อนหรือแห้งอย่างแน่นอน

ผ้าเช็ดทำความสะอาด Rabbit ice baby wipes ดียังไง?
- ทำความสะอาดหมดจด
- อ่อนโยนต่อผิวหน้าและผิวกาย
- บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
- ใช้งานง่ายและพกพาสะดวก

ช่องทางการติดต่อ
       เว็บไซต์ : www.rabbitice-thailand.com
       โทร : 095 621 4755
       Line : @rabbitice
       เวลาเปิด-ปิดให้บริการ : ตลอดเวลา