“พฤกษาไพร” สเปรย์ฉีดพ่นช่องปาก สรรพคุณจาก ฟ้าทะลายโจร กระชายขาว ขิง สมุนไพรไทย สูตรแบบไทยๆ ทางเลือกใหม่!! พกพาง่าย ใช้งานสะดวก

       “โควิด-19 ยังอยู่กับเราไม่ไปไหน“ “คงจะกลายเป็นโรคประจำถิ่น” “New Normal คือ การปรับตัวให้อยู่ร่วมกับไวรัส” ประโยคเหล่านี้กลายเป็น ประโยคบอกเล่าปกติของสถานการณ์ปัจจุบัน ในเมื่อเราต้องอยู่ร่วมกันกับเชื้อโรคร้าย กระแสการใส่ใจดูแลสุขภาพ ให้แข็งแรง เสริมภูมิ ด้วยการเลือกวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมี ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ จึงนิยมแพร่หลายขึ้นอย่างมาก

       ธรรมชาติบำบัด ด้วยการใช้สมุนไพร เป็นภูมิปัญญาของชาวไทย ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั้งจากตลาดในประเทศและต่างประเทศ มูลค่าของตลาดสมุนไพรไทยเติบโตขึ้นทุกปี อีกทั้งยังมีการยืนยันด้วย ผลสำรวจของ ดุสิตโพล เมื่อ กันยายน 2564 พบว่า ตั้งแต่เกิดวิกฤตไวรัส ทำให้คนไทยเปิดใจ และหันมาใช้สมุนไพรไทยเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 86.24 ทั้งนี้จากผลสำรวจยัง พบว่าผู้ตอบแบบสอบถาม ยังอยากรับทราบข้อมูลความรู้ที่ถูกต้อง ของสมุนไพรมากถึงร้อยล่ะ 83.35 หลายกระแสอยากใช้สมุนไพร หากแต่พบปัญหาในการเลือกสรรวัตถุดิบสมุนไพร ไม่ทราบสัดส่วนที่แน่ชัดของสมุนไพรแต่ละชนิด ที่จะก่อให้เกิดประสิทธิภาพ ไม่ทราบวิธีหรือกระบวนการผลิต ทานสุกหรือดิบ ใช้วิธีการต้มหรือการบด เป็นต้น

       เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางเลือกในการดูแลสุขภาพด้วยธรรมชาติ บริษัท พาชิยา (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งมีแนวทางการดำเนินธุรกิจในหลักการของการใช้อาหารเป็นยา จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ สเปรย์สมุนไพรไทยสำหรับช่องปาก “ พฤกษาไพร” (“Pruksa Prai” Thai Herbal Mouth Spray) สูตรแบบไทยๆ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ เข้าสู่ท้องตลาด

       ด้วยการคิดค้นโดย ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทย จึงได้เลือกใช้สมุนไพรไทยที่อุดมไปด้วยสรรพคุณที่ได้รับการยอมรับ เช่น ฟ้าทะลายโจร, กระชายขาว, ขิง, ชะเอมเทศ, ว่านหางจระเข้, สะระแหน่ และสมุนไพรไทยอื่นๆ รวมไว้ในขวดเดียว ช่วยให้ช่องปากและคอชุ่มชื่น ไม่เหนียว ไม่แสบ ไม่ระคาย เมื่อฉีดพ่น จะได้รสชาติและกลิ่นของสมุนไพรไทย ที่เย็นขึ้นจมูก โล่งคอ มีกลิ่นหอม สะอาด สดชื่น พกสะดวก ฉีดได้ตรงจุดที่ต้องการ

       ทั้งนี้ คุณกิติยา ชีวเสถียรพร กรรมการบริษัท ผู้คร่ำหวอดในวงการวัตถุดิบตั้งต้นในการทำผลิตภัณฑ์ ยา อาหาร และ อาหารเสริม มานานกว่า 20 ปี ได้เล็งเห็นถึง ความสำคัญในการเลือกสรรวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติที่แท้จริง และ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มี ประสิทธิผลสูง จึงได้คัดสรรวัตถุดิบ เกรดพรีเมี่ยม รวมไปถึงการลงรายละเอียดในการเลือกเฟ้นเฉพาะส่วนที่ดีที่สุดของสมุนไพรแต่ล่ะชนิด อาทิเช่น
ฟ้าทะลายโจร ได้เลือกใช้ ส่วนใบ ซึ่งมีสาร Andrographolide สูงสุด
กระชาย เลือกใช้พันธุ์ กระชายขาว ที่ผลวิจัยยืนยันว่าเป็นพันธุ์ที่มีสาร Pandulatin A และ Pinostrobin
ขิง ได้เลือกใช้ ขิงแก่ คัดคุณภาพเกรดพิเศษ
ชะเอมเทศ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ECOCERT
ว่านหางจระเข้ ที่เป็น organic 100% เป็นต้น

       สมุนไพรเหล่านี้ ถูกนำมาผสมคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทย ที่ทำให้ได้ปริมาณสัดส่วน ที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพของสรรพคุณของสมุนไพรแต่ล่ะชนิดสูงสุด และด้วยขั้นตอนการผลิตที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล HACCP อีกทั้งใส่ใจผู้บริโภค โดยผลิตภัณฑ์ไม่ผสมน้ำตาล ไร้แอลกอฮอล์ และไม่ผสมพาราเบน (สารกันเสีย) จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย และใช้ได้บ่อยตามต้องการ ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ “พฤกษาไพร” ได้ทาง : www.pruksaprai.com
Facebook : พฤกษาไพร สเปรย์สมุนไพรไทย Pruksa Prai Thai Herbal Mouth Spray
Line : @pruksaprai
Shopee : พฤกษาไพร pruksaprai
Lazada : พฤกษาไพร pruksaprai

Facebook : https://www.facebook.com/pruksaprai/