เทคนิคลับเฉพาะของคุณหมอกิ๊ฟ ปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะ ด้วยฟิลเลอร์ล็อคหน้าตึง “Oriental Lifting Technique” ที่ Michiko clinic ที่เดียวเท่านั้น !

     เพราะผู้หญิงอย่างเราจะหยุดสวยไม่ได้ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนพยายามสรรหาทุกวิธีที่จะมาเพิ่มเติมความสวยของตัวเอง ทั้งลงทุน ในเรื่องของอาหารการกิน การบำรุง การออกกำลังกาย การดูแลตัวเอง หรือแม้แต่ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดอย่างการเข้าคลินิกเสริมความงามเพื่อปรับรูปหน้าให้ดูสวยงาม ก็เป็นหนึ่งวิธีที่นิยมของสาว ๆ ในยุคสมัยนี้กัน เพราะจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจ

     โดยเฉพาะการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าที่เห็นผลลัพธ์หลังทำทันที ปัจจุบันนี้การฉีดฟิลเลอร์เป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมาก เพราะเห็นผลลัพธ์หลังทำทันที และด้วยเทคโนโลยีของฟิลเลอร์ที่พัฒนาจนสามารถสลายได้หมดเกลี้ยงภายใน 2 ปี ทำให้การฉีดฟิลเลอร์ไม่ได้น่ากลัวเหมือนแต่ก่อน

     วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ใหม่ล่าสุดที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ คือ เทคนิคฟิลเลอร์ล็อคหน้าตึง “Oriental Lifting Technique” ของ “Michiko clinic” ที่คิดค้นโดย “แพทย์หญิงวิสุทธิยา บุญสม หรือคุณหมอกิ๊ฟ”

     โดยเทคนิคฟิลเลอร์ล็อคหน้าตึง “Oriental Lifting Technique” จะใช้วิธีฉีดฟิลเลอร์แบบจัดเรียงตามโครงสร้างของกายวิภาคบนใบหน้า ไล่ตั้งแต่ชั้นโครงสร้างกระดูก ไขมันชั้นลึก ไขมันชั้นตื้น รวมไปถึงมีการนำฟิลเลอร์ไปปักขึงล็อคในจุดที่ต้องการแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของใบหน้า ทำให้หลังจากฉีดดูออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุด ฟิลเลอร์ไม่เกิดการจับตัวเป็นก้อน ทำให้ใบหน้าดูสวยพุ่ง มีมิติทันใจ และไม่โป๊ะอีกด้วย

     นอกจากนี้ทางคลินิกยังใส่ใจกับรายละเอียดของลูกค้าและดูแลลูกค้าทุกๆ คนอย่างดีที่สุด ซึ่งคุณหมอกิ๊ฟเองจะดูแลคนไข้ทุกเคสแบบ VIP อธิบายผลิตภัณฑ์ และแนวทางการรักษาแบบละเอียดยิบ ใครที่กลัว ไม่เคยฉีดฟิลเลอร์มาก่อน แนะนำมาที่นี่ “Michiko clinic”
ใครสนใจสามารถปรึกษาฟรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Michiko Clinic เปิดทำการทุกวัน
Open Hour : 11:00 - 20:00 น.
Telephone : 064-1655562
Line official : @michiko.clinic (มี@ด้วยนะคะ)
Facebook & Instagram : michiko.clinic
Line official : @michiko.wellness (มี@ด้วยนะคะ)
Facebook & Instagram : michiko.wellness
Website : https://michikoclinic.com

Facebook : https://www.facebook.com/michiko.clinic Instagram : https://www.instagram.com/michiko.clinic