ห้ามพลาด! “Build a Brow” สักคิ้วสวยปัง ถูกหลักโหงวเฮ้ง

       เชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่มักจะใช้เวลานานสำหรับการแต่งหน้า โดยเฉพาะคิ้วให้เท่ากันในแต่ละวัน ทั้งที่ดูเหมือนจะง่ายเพราะก็เขียนอยู่ทุกวัน แต่ก็มีบางวันที่การเขียนคิ้วเป็นเรื่องที่ชวนอารมณ์เสีย และอย่างบางคนที่คิ้วบาง ไม่มีคิ้วก็คือหน้าโล้นมาก แถมเวลาเจอแดดเจอฝนหรือเผลอไปโดนระหว่างวัน ก็ทำให้เสียความมั่นใจไปอีก การสักคิ้วจึงเป็นทางเลือกของผู้หญิงหลายๆ คน เพราะช่วยลดเวลาในการแต่งหน้า และที่สำคัญการมีคิ้วที่ได้รูป นอกจากจะช่วยให้ใบหน้าดูสวยแบบสมบูรณ์แล้ว ยังมีส่วนในเรื่องของโหงวเฮ้งอีกด้วย ดังนั้นใครที่อยากมีคิ้วสวยปัง โหงวเฮ้งดี ห้ามพลาด!

       “Build a Brow” สถาบันเสริมความงาม ให้บริการออกแบบคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง ซึ่งเป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมของทางร้าน นอกจากนี้ยังมีบริการสักสีขอบตา, สักสีปาก, ลิฟติ้งขนตา โดยทุกเคสจะให้บริการโดยเจ้าของร้านที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ทั้งเรื่องของการออกแบบรูปคิ้วให้เข้าโครงหน้าของลูกค้าแต่ละคน ให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เข้ม ไม่ปลิง และฝีมือการสักคิ้วที่ไม่เคยพลาด รับรองว่าลูกค้าทุกท่านของ Build a Brow จะได้ทรงคิ้วที่สวยถูกใจอย่างแน่นอน

       “การสักคิ้วโหงวเฮ้ง” ที่จริงแล้วก็คือการเปลี่ยนแปลงคิ้วที่มีอยู่ ให้เป็นคิ้วทรงใหม่ที่ดีขึ้น สมบูรณ์ขึ้น สวยงาม สร้างความสมดุลให้กับใบหน้า และเสริมเนินต่างๆ บนใบหน้า ซึ่งการมีโหงวเฮ้งดีจะส่งผลถึงความสุข ความสำเร็จ และช่วยให้ชีวิตราบรื่นสุขสบายขึ้น และที่สำคัญก็คือ สร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของคิ้วนั่นเอง โดยการสักคิ้วของ Build a Brow ด้วยเทคนิคการสักกึ่งถาวร ซึ่งสีจะจางไปเอง ปกติจะจางหมดภายใน 1-2 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของลูกค้า ทั้งนี้ยังช่วยลดโอกาสเกิดคิ้วแดง, เขียวในอนาคต ซึ่งเทคนิคการสักกึ่งถาวร จะเป็นการฝังสีลงบนผิวชั้นนอก ทำให้สามารถผลัดออกได้เองโดยธรรมชาติ แต่อย่างไรก็ตามการสักคิ้ว ก็ไม่อาจสามารถทดแทนการเขียนคิ้วได้ 100% เพราะเป็นเพียงการแต่งเติมทรงคิ้วให้มีความสมบูรณ์ เป็นทรงสวยมากขึ้น และเป็นเพียงการเพิ่มความสะดวกและลดเวลาที่ต้องใช้ในการเขียนคิ้วลงเท่านั้น

       สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจสักคิ้ว แนะนำว่าอย่ารอช้าและควรจะเลือกช่างที่มีฝีมือดี เพื่อทรงคิ้วที่ได้รูปสวย สีคิ้วให้เนียนต่อเนื่อง และต้องสอดคล้องกับหลักการโหงวเฮ้ง โดยมีหลักการและความรู้ที่ถูกต้องอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่า Build a Brow สามารถตอบโจทย์ทุกท่านได้อย่างน่าประทับใจ

ช่องทางการติดต่อ
Build a Brow ซอยสุขุมวิท 101/1 หน้าซอยวชิรธรรมสาธิต 23 ตึงอิงบุญอพาร์ทเม้นต์ (ใกล้ BTS อุดมสุขและปุณณวิถี)
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. (ต้องจองคิวก่อนเท่านั้น)
Facebook Page : Build a brow - สักคิ้ว

Facebook : https://www.facebook.com/buildabrowofficial