“ครูเจ๊หยก​ English​ บ้านเจ๊หยก” ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษสุดปัง​ ที่มีสไตล์​การสอนโดดเด่นไม่เหมือนใคร

     ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันภาษาอังกฤษเป็นอีกหนึ่งภาษาที่คนไทยต้องเรียนรู้ ให้คุ้นชิน เพราะไม่ว่าจะหลักสูตรไหนๆ ก็ถูกบังคับให้เรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่า “ภาษาอังกฤษ” ไม่ได้เป็นภาษาหลักของคนไทย จึงทำให้บางคนไม่เข้าใจ และรู้สึกไม่อยากเรียนภาษาอังกฤษ บางคนอาจจะมีประสบการณ์ตรงหรือเหตุการณ์ฝังใจในการเรียนภาษาอังกฤษที่ทำให้ไม่ชอบ และไม่อยากเรียนรู้ แต่บอกเลยว่าหากได้ทดลองเรียนกับครูเจ๊หยกแล้วจะไม่เจอปัญหาเหล่านี้ “สถาบันครูเจ๊หยก English บ้านเจ๊หยก” โดยคุณจุฑามาศ ฉ่อยตระกูล หรือที่ทุกคนรู้จัก "ครูเจ๊หยก" เป็นครูผู้สอน ด้วยดีกรีศิษย์​เก่าจากโรงเรียน​สตรีวิทยา​ แพทย์ศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล แต่ด้วยความชอบ ความหลงใหลในภาษาอังกฤษจึงผันตัวมาเป็นติวเตอร์สอนภาษา

     ครูเจ๊หยก English บ้านเจ๊หยก สอนภาษาอังกฤษให้กับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สอนตั้งแต่ ป.3 จนถึงวัยทำงาน ด้วยประสบการณ์สอนภาษาอังกฤษเปิดสถาบันมามากกว่า​ 9 ปี และเทคนิคต่างๆ ที่จะทำให้ผู้สอนได้เพลิดเพลิน สนุกสนานกับภาษาอังกฤษ โดยการสอนนั้นมีครบทั้ง Grammar, การทำข้อสอบแข่งขันเข้า ม.1, การทำข้อสอบแข่งขันเข้า ม.4, การทำข้อสอบแข่งขันเพื่อเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย, การสอบ TOEIC, การสอบ CU-TEP, การสอบ TU-GET, การสอบ​ ก.พ. ข้าราชการ รวมถึงเทคนิคการสอบเพื่อเพิ่มเกรดเพิ่มคะแนนในชั้นเรียนอีกด้วย

     ครูเจ๊หยกจะสอนให้ทุกคนในคลาสเข้าใจรูปแบบการแต่งประโยค การอ่านออกเสียง การอ่านการแปล การอ่านจับใจความสำคัญ การสนทนา และคำศัพท์ที่ได้ใช้จริงในชีวิตประจำวัน รวมถึงคำศัพท์ที่ต้องใช้ในการสอบต่างๆ ด้วยสไตล์การสอนที่ไม่เหมือนใคร เพราะครูเจ๊หยกจะสร้างรอยยิ้ม สร้างสีสัน เป็น Edutainer ให้กับนักเรียนในคลาสได้มีส่วนร่วมในคลาส ไม่เขินอาย กล้าแสดงออก กล้าที่จะพูด กล้าที่จะใช้ภาษาอังกฤษ ในส่วนของเนื้อหาของการสอนนั้นละเอียด แน่น มีความรู้ลึก รู้จริง สอนแบบไม่กั๊ก จึงทำให้ครูเจ๊หยกมีลูกศิษย์ทั่วประเทศ ถึงหลักหมื่นคนกันเลยทีเดียว มากไปกว่านั้นครูเจ๊หยกยังได้รับเชิญเป็นวิทยากร อาจารย์พิเศษ ติวสอบในโรงเรียน, องค์กร, สถาบันใหญ่ในประเทศมากกว่า 10 แห่ง มีคอร์สเรียนตอบโจทย์ทุกวัยมากกว่า 10 คอร์ส ราคาสมเหตุสมผล ใครๆ ก็สามารถเรียนได้ !

ข้อมูลติดต่อเพิ่ม
Tel : 064-119-1024
Facebook : English บ้านเจ๊หยก
Line : @baanjayyoke
Instagram : english_baanjayyoke
YouTube : english_baanjayyoke
Tiktok : english_baanjayyoke

Facebook : https://www.facebook.com/englishbaanjayyoke Instagram : https://www.instagram.com/english_baanjayyoke/?hl=en