เอาใจสายสุขภาพด้วย “I am soy milk.” น้ำนมถั่วเหลือง Handcrafted organic

       เชื่อว่านมถั่วเหลืองน่าจะเป็นเครื่องดื่มโปรดของใครหลายคน ด้วยที่มีรสชาติและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ต่างจากนมวัวและนมจากพืชชนิดอื่นๆ ซึ่งอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการค่อนข้างสูง ทั้งโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุ จึงทำให้นมถั่วเหลืองได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานจากคนหลากหลายกลุ่ม ทั้งจากผู้ที่ดูแลสุขภาพและออกกำลังกายเป็นประจำ รวมถึงเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสำหรับผู้ที่แพ้นมวัวอีกด้วย วันนี้จึงอยากแนะนำแบรนด์นมถั่วเหลืองน้องใหม่ ที่น่าสนใจไม่แพ้แบรนด์ตามตลาดเลยทีเดียว

       “I am soy milk.” ผลิตภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลือง Handcrafted ผลิตจากถั่วเหลืองออร์แกนิค และไม่ตัดแต่งพันธุกรรม ปลูกจากฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลแลคโตส ไม่แต่งสี ไม่ใส่สารกันบูด อีกทั้งอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการแบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น โปรตีน แคลเซียม เหล็ก ไขมันดี และไฟเบอร์สูง มี Omega-3 Omega-6 วิตามิน B1 B2 และวิตามินE รวมถึง Folic acid ช่วยการเจริญเติบโตของเซลล์ กรดอะมิโน Tryptophan ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นฮอร์โมนเซราโทนิน ช่วยในการนอนหลับสบายยิ่งขึ้น

       I am soy milk. ใช้การบดด้วยหินโม่ ที่เป็นกรรมวิธีแบบโบราณ เพื่อรักษาคุณค่าโภชนาการและให้ได้รสชาติและกลิ่นของน้ำนมที่ดี อีกทั้งให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาดในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่ขั้นตอนการคัดสรรวัตถุดิบ เครื่องมืออุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิต ความสะอาดของผู้ผลิต บรรจุภัณฑ์ที่ถูกต้องตามมาตรฐานสุขลักษณะ จนถึงขั้นตอนการบรรจุลงขวดที่ผ่านการฆ่าเชื้อ และเป็นขวดที่สามารถทนความร้อนได้ดี รับประกันว่าผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ที่สะอาดปลอดภัยได้มาตรฐาน

       นอกจากนี้ยังใส่ใจในการส่งมอบน้ำนมถั่วเหลืองที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงไปยังผู้บริโภค ดังนั้น เพื่อให้เกิดความมั่นใจในมาตรฐานของการผลิต I am soy milk. จึงได้นำน้ำนมถั่วเหลืองไปวิเคราะห์องค์ประกอบของอาหารเพื่อตรวจสอบคุณค่าทางโภชนาการจากห้องปฏิบัติการ ALS ที่ให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลกมานานกว่า 40 ปี โดยใช้เทคโนโลยีและวิธีการที่เป็นนวัตกรรมล่าสุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าเชื่อถือที่สุด

       โดยนมถั่วเหลือง I am soy milk. ให้พลังงานเพียง 117.0 Kcals และโปรตีนสูงถึง 11.40 g. ที่มาจากถั่วเหลืองล้วนๆ (ไม่ได้เติมโปรตีนสกัด หรือสังเคราะห์แต่อย่างใด) เนื่องจากคัดสรรถั่วที่แก่จัด เกรดพรีเมี่ยมของเกษตรกรไทย และเก็บใหม่ที่ปราศจากสารกันเชื้อราเท่านั้น เพื่อให้น้ำนมที่เข้มข้น

“MADE TO ORDER ONLY” เพื่อความสดใหม่ เมื่อถึงมือผู้บริโภค

      I am soy milk. มีด้วยกันทั้งหมด 3 รสชาติ คือ รสธรรมชาติ รสกลมกล่อม และรส Signature Wildflower Honey สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อตามช่องทางด้านล่างได้เลย ซึ่งทางแบรนด์สามารถจัดส่งทั่วประเทศ ถึงหน้าบ้านของทุกท่าน โดยรถควบคุมอุณหภูมิ inter-express และยิ่งใกล้เข้าสู่ช่วงกินเจแบบนี้ พลาดไม่ได้ที่จะมีนมถั่วเหลือง I am soy milk. ติดตู้เย็นไว้ให้เพลิดเพลินกับความอร่อยแบบได้สุขภาพเต็มๆ หรือสามารถนำไปเป็นของฝากญาติผู้ใหญ่ เพื่อน หรือคนที่คุณรัก ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย รับรองถูกใจชาว Vegan และสายรักสุขภาพแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ
Facebook Page : I am soy milk
Instagram : iam_soymilk
Line OA : @iamsoymilk

Facebook : https://www.facebook.com/iamsoymilk2021/ Instagram : https://www.instagram.com/iamsoymilk/