Hoover แบรนด์ดีกว่า 100 ปี เครื่องดูดฝุ่นขวัญใจคนรักบ้าน

Hoover แบรนด์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา แบรนด์ดีมีชื่อเสียงมากกว่า 100 ปี ประวัติดีมียาวนาน ไว้ใจได้เรื่องความแข็งแรงและเทคโนโลยีที่ไม่หยุดยั้ง

พิถีพิถันใส่ใจเรื่องฟังก์ชันของเครื่องดูดฝุ่นต้อง Hoover เครื่องดูดฝุ่นทรงพลังที่รองรับการใช้งานที่หลากหลายสถานการณ์เพื่อให้ตอบโจทย์ความทันสมัยของแม่บ้านยุคใหม่ที่ต้องการอุปกรณ์ตัวเดียวรองรับฟังก์ชันทั้งกวาดและถู สะดวกรวดเร็วไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ และไม่ต้องกังวลเรื่องลากสายให้ยุ่งยาก พันกันไปมาเก็บยากเสียเหลือเกิน 

สะดวกและดี มั่นใจ Hoover เพราะ Hoover เป็นเจ้าแรกที่ออกแบบเครื่องดูดฝุ่นให้เหมาะสมกับการใช้งานภายในบ้าน (Home Use) เป็นที่แพร่หลายในทุกบ้านจนถึงปัจจุบัน จนกลายเป็นอุปกรณ์ที่เรียกหาใช้สอยกันเป็นนิจ และที่สำคัญมาตรฐานในการผลิตตามมาตรฐานในประเทศสหรัฐอเมริกา

1 ศตวรรษ Hoover แบรนด์นี้ที่ถูกไว้ใจมาตลอดจากในฝั่งอเมริกาตั้งแต่ปี 1908 ได้เข้ามาสู่ตลาดในไทยให้ทุกคนได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยไม่เก่าแก่ตามอายุของบริษัท ยิ่งนาน ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ และของผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมไปจนถึงการบริการหลังการขายเป็นที่ถูกใจของลูกค้า Hoover ไปไกลทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นยุโรป ทั่วทวีปอเมริกาเอง และ เอเซีย ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะ The World's First Portable Vacuum Cleaner

Hoover พร้อมแล้ว ที่จะให้คนไทยได้ใช้เทคโนโลยีดีๆ ในครัวเรือน เพราะเรามีศูนย์จำหน่าย และบริการในประเทศไทยไม่ต้องกังวลเรื่องบริการหลังการขาย 

สนใจติดต่อ
บริษัท ออล อเบ้าท์ บอท 198 โครงการยูเซ็นเตอร์ 1 ห้อง A07 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. 10330

เวลาเปิดให้บริการ : จ - ศ 10.00-17.30 น. ส-อา 11.00-16.00 น.

หรือเข้าดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.allaboutbotstore.com/
Faceboook : https://www.facebook.com/allaboutbot.th/

https://s.lazada.co.th/s.VdVYc
https://shopee.co.th/hooverthailand?smtt=0.0.9
เลือกได้เลย Hoover Thailand shop ซึ่งเป็น Official shop ปลอดภัยไว้ใจได้ ได้ของแท้ ส่งถึงบ้าน

Facebook : https://www.facebook.com/allaboutbot.th/