ศูนย์การแพทย์เพื่อความงามมาตรฐานสูง การันตีผลการรักษา “Nida Esth’” ฉลองครบรอบ 22 ปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์และสุดยอดเทคโนโลยีใหม่

        22 ปีในวิถีบนเส้นทางแห่งความงามที่ Nida Esth’ Medical Centre’ ได้สรรค์สร้าง “งานศิลป์ชิ้นเอก” ในมือ “แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ” ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากบุคคลชั้นนำระดับประเทศทั่วทุกมุมโลก ต่างกล่าวขานให้ Nida Esth’ ยืนหนึ่งในด้านศูนย์การแพทย์เพื่อความงามอย่างครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่ก้าวล้ำนำหน้ากว่าใครในระดับภูมิภาค ผนวกรวมกับความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของแพทย์ทั้ง 2 ท่าน ซึ่งเป็นเอกในด้านฝีมือและเทคนิคการรักษาภายใต้คอนเซปต์ “Become a World-Class Masterpiece”

        นำทีมโดยแพทย์หญิง สุนิดา ยุทธโยธิน หรือ “คุณหมอนิดา” อเมริกันบอร์ดความงามด้านเลเซอร์และผิวพรรณ ประสบการณ์กว่า 22 ปี ผู้ซึ่งรวมเอาพรสวรรค์และความชื่นชอบส่วนตัวด้านงานศิลปะ ก่อกำเนิดเป็น Nida Esth’ Medical Centre’ ศูนย์ศัลยกรรมเลเซอร์ No.1 ที่ครองใจเซเลปซุปตาร์อันดับต้นๆ ของไทยและเทศ รวมถึง พันตำรวจโท นายแพทย์ปิยะ รังรักษ์ศิริ หรือ “คุณหมอปิยะ” Board-Certified Plastic & Reconstructive Surgery และ Member of The International Society of Plastic Surgery ศัลยแพทย์มือ 1 ที่ “พิถีพิถัน” ทุกผลลัพธ์การรักษาด้วยเทคนิคการออกแบบเฉพาะตัว และด้วยประการนี้ทำให้ Nida Esth’ Medical Centre’ ได้รับความไว้วางใจในระดับสากลกว่า 20,000 ความประทับใจที่ร่วมการันตีและบอกต่อถึงผลลัพธ์ความงาม

        คุณหมอนิดา กล่าวว่า “มีคนไข้มากมาย ที่บินมาไกลข้ามทวีป จากต่างประเทศ หรือแม้แต่ในประเทศเอง เพียงเพื่อมาพบหมอ เพื่อทำการรักษา-ทำเลเซอร์เพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น เทียบกับระยะทางและระยะเวลาที่คนไข้ใช้ในการเดินทางมาเพื่อมาพบหมอไม่ได้เลย.. หมอไม่สามารถทำให้คนไข้ผิดหวังได้.. ทุกความตั้งใจและความเชื่อมั่นของคนไข้ เป็นแรงผลักดันให้หมอแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้คนไข้เสมอมาค่ะ”

        และแม้ว่าจะเกิดวิกฤตการณ์โรคระบาด COVID-19 ที่ผ่านมานี้ Nida Esth’ ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาองค์กรให้ก้าวขึ้นไปในระดับสากลโลก โดยตลอดระยะเวลาช่วง LOCKDOWN ที่ผ่านมาเราได้เตรียมความพร้อมและได้การรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยทางการแพทย์ในระดับสากล GHA COVID-19 (Global Healthcare Accreditation) ในแง่ของศูนย์การแพทย์เพื่อความงามที่ปลอดเชื้อ COVID-19 ซึ่งในปัจจุบัน Nida Esth’ เป็นศูนย์เลเซอร์และศัลยกรรมตกแต่งแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้การรับรองมาตรฐานนี้ จึงทำให้คนไข้มั่นใจที่จะเข้ารับบริการด้วยมาตรฐานสากลที่เราต่างไม่หยุดคิดค้นและพัฒนา

        ด้วยการก้าวเข้าสู่การยอมรับในระดับสากลพร้อมครบรอบเส้นทางการแพทย์เพื่อความงาม 22 ปี Nida Esth’ ได้มีการร่วมมือคิดค้นและพัฒนา Skincare Product ภายใต้แบรนด์ “SkinSci” ซึ่ง “คุณหมอนิดา” ได้ทำการวิจัยต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีร่วมกับ Dr.Shinobu ITO Ph.D. อาจารย์จาก Tokyo Women’ s Medical University และ Keio University Faculty of Pharmacy และผู้คิดค้นและทำการวิจัยโมเลกุลความงามที่ได้รับการจดลิขสิทธิ์โลกและนำมาประกอบเป็นเครื่องสำอาง ซึ่งได้รับการยอมรับในแพทย์ผิวหนังและศัลยแพทย์ด้านความงามชั้นนำในประเทศญี่ปุ่นกว่า 1,000 คลินิกและโรงพยาบาลๆ ในการที่จะสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และเหมาะกับผิวคน SouthEsth Asia พร้อมกันนี้ “คุณหมอนิดา” ได้สานต่อถึงงานวิจัยของ Dr.Shinobu ITO และนำมาประยุกต์ใช้ในคนไข้ของ Nida Esth’ เป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ซึ่งได้ผลลัพธ์อันน่าประทับใจและเนื่องในโอกาสครบรอบ 22 ปี Nida Esth’ ก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “SkinSci” ซึ่งช่วยให้คนไข้ที่ไม่สามารถเดินทางมาพบแพทย์เนื่องจากในภาวะ LOCKDOWN สามารถรักษาผิวตนเองในขณะที่เกิดวิกฤตการณ์ COVID-19 ในปัจจุบัน

        จากความคลุกคลีในปัญหาความงามของคนไข้อย่างหลากหลายที่เข้ามาปรึกษา ทำให้ “คุณหมอนิดา” เข้าใจถึงปัญหาและความกังวลของคนไข้อย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะคนไข้ในช่วงวัย 40-50 พบว่ามีความเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของใบหน้ารวมไปถึงคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวที่สร้างตัวได้น้อยลงทำให้ผิวไม่เต่งตึง และอ่อนเยาว์ดังเดิม โดยที่เราส่องกระจกดูรูปหน้าก็ไม่รู้ได้ถึงสาเหตุของผิวเหี่ยว หน้าหย่อนคล้อย มุมปากตกนั้นเกิดจากสาเหตุใด

        “คุณหมอนิดา” ได้ใช้ความรู้ความชำนาญและประสบการณ์กว่า 22 ปีในศาสตร์แห่งเลเซอร์ความงาม พัฒนาและผสมผสานดึงจุดเด่นของ 2 เทคโนโลยีเลเซอร์สุดล้ำ นั่นคือ Fotona Dynamis Pro 4D : Super Smooth Liftin TM & 4D Outside Lifting : by Clear Lift ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่ในการเติมเต็มความเต่งตึง คืนความอ่อนเยาว์ ย้อนวัยแห่งกาลเวลาลงนับ 10 ปี ในแบบฉบับเฉพาะตัวที่เทคโนโลยีอื่นไม่สามารถทำได้ ผนวกรวมกันเป็น Baby 3 Lift : Inside-Out Lifting เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เทคนิคความงามเพียงหนึ่งเดียวของ Nida Esth’ ที่จะเข้ามาช่วย “เติมเต็มความเต่งตึง..แบบไม่พึ่งฟิลเลอร์” ปรับหน้าเด็ก-ดูดี สมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ สรรค์สร้างมิติใหม่ของใบหน้าจากภายในสู่ภายนอก สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรก และนับวันผลลัพธ์ยิ่งทวีความสมบูรณ์แบบ ซึ่งความอ่อนเยาว์..เต่งตึง..เปล่งปลั่ง..มีชีวิตชีวา โครงหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปในแบบหาไม่ได้เลยจากเทคโนโลยีอื่นใดบนโลกใบนี้

        ตราบระยะเวลากว่า 22 ปีที่ Nida Esth’ Medical Centre’ ได้รังสรรค์พิถีพิถันทุกความงาม ในมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยการค้นคว้าและพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องด้วยเหตุนี้เองทำให้คนไข้กว่า 20,000 รายต่างก็บอกต่อถึงผลลัพธ์ความงาม จึงอาจกล่าวได้ว่า “ความตั้งใจ ความมุ่งมั่นทุ่มเท ความเอาใจใส่ พร้อมแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความ ไว้วางใจที่คนไข้มอบให้” เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คุณหมอนิดาและ Nida Esth’ ได้รับการยอมรับในระดับสากล มากกว่า 22 ปีจวบจนปัจจุบัน

Website : www.nidaskincosmetic.com
Line OA : @nida_esth
Email : info@nidaskincosmetic.com
Call center : 02-252-2121 / 02-251-2552
วัน-เวลาทำการ :
Tue-Sat 09.00-18.30 น.
Sun-Mon : 09.00-17.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Nidaskin