จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน “MIXFACTORY” เข็นแคมเปญใหญ่ เอาใจ CEO หน้าใหม่ เพียง 500 ชิ้น ก็สร้างแบรนด์ได้แล้ว จำกัดสิทธิ์แค่ 20 แบรนด์แรกเท่านั้น

“MIXFACTORY” โรงงานรับผลิตอาหารเสริมคุณภาพแบบครบวงจร ด้วยกระบวนการตั้งแต่พัฒนาสูตร ขึ้นทะเบียน อย. ออกแบบแพคเกจจิ้ง จัดหาสารสกัดและวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานตาม GMP, CODEX, HACCP และ HALAL ซึ่ง MIXFACTORY นั้นมุ่งมั่นให้แบรนด์ต่างๆ เป็นแบรนด์อาหารเสริมที่มีคุณภาพ และสร้างยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจ ดั่งที่ MIXFACTORY นั้นยึดมั่นเสมอว่า MIXFACTORY คือเบื้องหลังความสำเร็จของเจ้าของแบรนด์ ที่ร่วมสานฝันผู้ประกอบการไทยให้สร้างแบรนด์ไปจนประสบความสำเร็จมาแล้วนักต่อนัก

ครั้งนี้ “MIXFACTORY” มีแคมเปญสุดพิเศษ ต้อนรับ CEO คนใหม่ ด้วยการเริ่มต้นผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนไตรเปปไทด์เพียว คลอลาเจนฯ ผสม วิตามินซี หรือคลอลาเจนฯ ผสมสารสกัด ฯลฯ เพียง 500 ชิ้น ก็สามารถมีแบรนด์อาหารเสริมพร้อมขายได้ทันที

ซึ่งโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ ผู้ประกอบการใหม่ ที่ใฝ่ฝันที่จะมีแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตนเองนั้น สามารถเริ่มต้นเป็นเจ้าของแบรนด์ได้แล้ววันนี้ ด้วยงบลงทุนเพียงหลักหมื่น หรือแสนต้นๆ ซึ่งผู้ประกอบการจะได้ผลิตภัณฑ์สำเร็จพร้อมขายลงสู่ตลาด สร้างแบรนด์ใหม่ให้กลายเป็นเงินล้านได้ไม่ยาก ด้วยการดูแลอย่างครบวงจรจาก MIXFACTORY

สำหรับโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ต้อนรับ CEO แบรนด์ใหม่นี้ มีทั้ง

1. ลดค่า อย. 50% จาก 15,000 เหลือเพียง 7,500 บาท เท่านั้น
2. คลิปวิดีโอการผลิต 3,500 บาท
3. ภาพขั้นตอนการผลิต 10 รูป
4. ออกแบบแพคเกจจิ้งฟรี พร้อมภาพสินค้า 3D จำนวน 1 ภาพ ในราคา 3,500 บาท

ฟรี !!!รวมมูลค่า 14,500 บาท

โดยโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ จำกัดเพียง 20 แบรนด์ เท่านั้น เพราะฉะนั้น หากผู้ประกอบการ เจ้าของแบรนด์ หรือคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีธุรกิจอาหารเสริมเป็นของตัวเอง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมจองสิทธิประโยชน์จาก MIXFACTORY เพื่อสานฝันปั้นแบรนด์ให้เป็นเงินล้าน ได้แล้วที่

บริษัท มิกซ์แฟคทอรี่ จำกัด
1/296 หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
เวลาที่เปิดทำการ 09:00 - 17:30 น.

โทร : 02-584-3414
Facebook : รับผลิตอาหารเสริม ปั้นแบรนด์เงินล้าน#Mixfactory

(เลขที่ใบอนุญาต : 12-2-02357)

Facebook : https://web.facebook.com/mixfactory9?_rdc=1&_rdr