จากความตั้งใจ สู่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นดี เทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ ราคาเบาๆ กับ Penta Skin

      แบรนด์น้องใหม่จากผู้ก่อตั้ง ที่มีความหลากหลายสาขาอาชีพ แต่มีความตั้งใจเดียวกัน  กับความพยายามในการพัฒนาแบรนด์คนไทยให้มีคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ ในราคาเบาๆ

      ขอแนะนำให้รู้จักกับแบรนด์ Penta Skin (เพนตะ สกิน) แบรนด์ใหม่แกะกล่อง ที่มีจุดเริ่มต้นจากประสบการณ์ของผู้ก่อตั้ง ซึ่งเคยใช้ชีวิตอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา เป็นเวลาหลายปี แล้วพบว่า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใน สหรัฐอเมริกา มีคุณภาพสูง แต่กลับมีราคาที่จับต้องได้ และเมื่อกลับมาทำงานที่เมืองไทย กลับพบว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในไทย หากมีคุณภาพสูงส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าจากเคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีราคาแพง จึงได้ตัดสินใจร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพสูง เข้าถึงง่าย ราคาไม่แพง ภายใต้แบรนด์ Penta Skin

      ที่มาของคำว่า "Penta" ซึ่งแปลว่า 5 นั้น มาจากหลักในการทำธุรกิจและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ 5 ประการด้วยกัน

  • Scientific     เลือกใช้เฉพาะส่วนผสมที่ได้รับการรองรับจากงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ 
  • Quality        เลือกใช้เฉพาะส่วนผสมหลักที่มีคุณภาพชั้นยอด จากผู้ผลิตชั้นนำของโลก
  • Effective      ให้ความสำคัญกับผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลได้จริง
  • Accessible   บริหารต้นทุนเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ 
  • Honest         มีความจริงใจต่อลูกค้า เพื่อให้ได้มาซึ่งความไว้วางใจจากลูกค้า

      จากหลักทั้ง 5 ประการ จึงก่อเกิดเป็นสัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจของแบรนด์หรือโลโก้ ซึ่งเป็นรูปหยดสารสกัดที่เป็นตัวแทนของสูตรผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพสูง รวมกับรูป 5 เหลี่ยม ซึ่งมาจากหลักการทั้ง 5 ในการบรรจงสร้างผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เป็นผลให้เกิดความสมดุลที่ลงตัวระหว่างคุณภาพและราคา กับสโลแกน Crafted beauty...beautiful you. 

Intensive Hydration Booster Serum (อินเทนซิฟ ไฮเดรชั่น บูสเตอร์ เซรั่ม)

     บูสเตอร์เซรั่มจาก Penta Skin ที่มอบความชุ่มชื้น ปรับผิวกระจ่างใส ผิวใสนุ่มนวล ดูอ่อนเยาว์   ผสานพลังของกรดไฮยาลูรอนิค ไซราไมต์ 5 ชนิด ของ Skinmimics ไนอะซินาไมต์ (วิตามินบี 3) และวิตามินอี (โทโคฟีรอล) เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าแห้งขาดน้ำ หมองคล้ำ ด้วยการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ผิวจะดูอิ่มฟูและกระชับ ลดริ้วรอย เผยผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ปรับสีให้สม่ำเสมอ

     สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าคุณภาพสูงราคาจับต้องได้ ขอแนะนำให้ลองใช้ Intensive Hydration Booster Serum ที่สำคัญ Penta Skin คัดส่วนผสมหลัก (Active Ingredients) ที่มีคุณภาพสูง นำเข้าจากฝรั่งเศสและเยอรมนี จากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการไม่ใช้สารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง เช่น พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ ฯลฯ ทำให้ได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำอย่าง Dermscan Asia ว่าได้รับการทดสอบภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง( Dermatologically Tested ) ด้วยการทดสอบการระคายเคืองแบบเฉียบพลัน ( Patch Test ) และมีผลการทดสอบที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย

     ขนาด 30 ml. ราคา 890 บาท

     เลขที่ใบรับจดแจ้ง 13-1-6300052378

สนใจหาข้อมูลเพิ่มเติมละสั่งซื้อได้ที่

Website      : www.pentaskin.com

Facebook    : Penta Skin

Instagram   : pentaskin_official

Line Official : @pentaskin 

Shopee: https:  shopee.co.th/pentaskin_official

Lazada: https : www.lazada.co.th/shop/penta-skin-official

โทร: 065 059 9442

Facebook : https://www.facebook.com/pentaskinofficial/ Instagram : https://www.instagram.com/pentaskin_official/