เพราะระบบประสาทและสมองไม่มีอะไหล่ให้เปลี่ยน “Alpha6 - อัลฟ่า ซิกซ์” อาหารเสริมบำรุงความจำ ป้องกันและดูแลก่อนสายเกินไป

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในโลกยุคปัจจุบันวิถีชีวิตของคนเราเปลี่ยนแปลงไปจากแต่ก่อน ไม่ว่าจะเรื่องการดำเนินชีวิต การทำงาน รวมถึงการดูแลสุขภาพ ซึ่งส่งผลให้คนในยุคปัจจุบันมีแนวโน้มสุขภาพที่ถดถอย โดยเฉพาะเรื่องของระบบประสาทและสมองที่เป็นอวัยวะที่ไม่สามารถหามาทดแทนได้ ซึ่งจากงานวิจัยคาดว่าในปี พ.ศ. 2573 ผู้ป่วยในไทยจะมีอาการด้านระบบประสาทและสมองพุ่งสุงขึ้นถึง 1,117,000 ราย โดยมีสาเหตุหลักมาจากการได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอ

“Alpha6” (อัลฟ่า ซิกซ์) จากบริษัท แท็พ อินโนเวชั่น จำกัด หรือ TAAP Wellness ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของระบบประสาทและสมองที่นับวันคนในยุคปัจจุบันต่างให้ความสำคัญน้อยลง แต่กลับเป็นระบบการทำงานหลักในร่างกาย ตั้งแต่การเคลื่อนไหวของร่างกาย การทรงตัว ไปจนถึงเรื่องของความทรงจำ ที่สังเกตุได้ว่าคนสมัยใหม่มักมีอาการขี้หลงขี้ลืมง่าย ซึ่งเป็นผลมาจากการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบและอาหารการกินที่มีสารอาหารสำคัญไม่เพียงพอ เพราะฉะนั้นการปกป้องดูแลให้ระบบประสาทและสมองมีประสิทธิภาพที่ดีจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามแม้แต่น้อย

TAAP Wellness จึงวิจัยและพัฒนาอาหารเสริม “Alpha6” (อัลฟ่า ซิกซ์) ตัวช่วยสำคัญในการบำรุงประสาทและสมอง ที่ล้วนประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์ต่อการบำรุงประสาทและสมอง อวัยวะที่ไม่มีอะไหล่มาทดแทน

  • พรมมิ (Bacopa Extract) ช่วยบำรุงสมอง ความจำ และมีกลไกการป้องกันสมองเสื่อม เพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้และความจำ และยังช่วยเพิ่มสมาธิในวัยเรียนและผู้ใหญ่ในวัยทำงาน
  • โอ๊ตป่าสีเขียว (Wild Green Oat Extract) โดดเด่นในด้านการเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้ เพิ่มความไวในการคิดวิเคราะห์
  • ใบแปะก๊วย (Ginkgo Leaf Extract) มีคุณสมบัติช่วยในการทำงานของระบบประสาท ทำให้เลือดไหลเวียนไปสู่สมองได้ดี ช่วยเพิ่มการเรียนรู้ การจดจำ มีสมาธิ ช่วยป้องกันเซลล์สมอง และเซลล์ประสาทไม่ให้ถูกทำลาย
  • ชาเขียว (Green Tea Extract) ประกอบไปด้วยคาเฟอีนช่วยเพิ่มการทำงานของสมอง โดยไปเพิ่มการทำงานของสารสื่อประสาทโดปามีน ทำให้สมองตื่นตัว ช่วยลดความเหนื่อยล้า ช่วยผ่อนคลาย
  • กรดอัลฟาไลโปอิก (Alpha Lipoic Acid) มีประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านการอักเสบที่ปลายประสาท ช่วยให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย
  • วิตามินบีรวม (Vitamin B Complex) สร้างสารสื่อประสาททำให้การเรียนรู้ การจดจำดีขึ้น ทำให้อารมณ์ดีขึ้น

ด้วยการคัดสรรสารประกอบที่เพียงพอ ช่วยให้คุณดูแลระบบประสาทและสมองได้อย่างสะดวกและง่ายดายในทุกวัน เพื่อปกป้องและดูแลระบบประสาทและสมองให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ เพียงทาน “Alpha6” (อัลฟ่า ซิกซ์) วันละ 1 เม็ด เป็นประจำทุกวันหลังอาหารหรือก่อนนอน

หากสนใจสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada โดยค้นหา “TAAP Wellness” หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
Facebook : Taap Wellness แท็พ เวลเนส
IG: @taapwellness.th
Line: @taap (มีเครื่องหมาย @)
Call center : 095-236-9696

(เลขที่ใบอนุญาต : 74-1-18761-5-0263)

Facebook : https://www.facebook.com/taapwellness.th Instagram : https://www.instagram.com/taapwellness.th/?hl=en