“อินทัชเพียว” ปลอดภัยต่อลูกน้อย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและปราศจากสารเคมีอันตราย 100%

       สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกน้อย การตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กเป็นอะไรที่ต้องพิถีพิถันสักหน่อย เพราะผิวของเด็กมักมีความบอบบาง แพ้ง่าย ต้องมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เลือกใช้นั้นอ่อนโยนมากพอ และไม่มีสารเคมีที่ทำให้ผิวของลูกเกิดความระคายเคือง

       “อินทัชเพียว” (INTOUCH PURE) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก ด้วยประสบการณ์ของบริษัทที่ดำเนินธุรกิจอยู่ในสายการแพทย์มาตลอดกว่า 20 ปี ในส่วนของประสบการณ์ด้านคลินิกเวชกรรม และโรงพยาบาล มองเห็นปัญหาด้านสุขภาพของผู้รับบริการมาโดยตลอด จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ กับกลุ่มแม่และเด็ก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย 100% เน้นความปลอดภัย ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพ นอกจากนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก สารประกอบยังได้รับการรับรองจากสถาบัน Ecocert และตัวผลิตภัณฑ์ยังผ่านการทดสอบการแพ้จากสถาบันในประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

โดยผลิตภัณฑ์ของ “อินทัชเพียว” มีทั้งหมด 4 ตัว ได้แก่

  • อินทัชเพียว ออร์แกนิค แฮร์ แอนด์ บอดี้วอช (INTOUCH PURE NATURAL HAIR & BODY WASH)
         ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายและเส้นผม ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและคงความชุ่มชื้นให้ผิวและหนังศีรษะของลูกน้อย อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ไม่ระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบาง อุดมคุณค่าจากสารสกัดออร์แกนิคธรรมชาตินานาชนิด พร้อม Triple Skin Barrier จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ได้รับการรับรองโดยหน่วยงาน ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส พร้อมกลิ่นหอม สดชื่น ปราศจากสารเคมีและส่วนผสมที่เป็นอันตราย
  • อินทัชเพียว ออร์แกนิค เบบี้ โลชั่น (INTOUCH PURE ORGANIC BABY LOTION)
         โลชั่นบำรุงผิวสำหรับเด็ก ผสานคุณค่าจากสารสกัดออร์แกนิคธรรมชาตินานาชนิด พร้อม Triple Skin Barrier จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ได้รับการรับรองโดยหน่วยงาน ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส ช่วยมอบความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่ม ไม่แห้ง เนื้อโลชั่นเบาสบาย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการสูญเสียของน้ำในผิว ให้ผิวแข็งแรง กลิ่นหอมอ่อน ๆ ปราศจากพาราเบนหรือสารกันเสีย อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวเด็กและผู้ที่มีผิว บอบบาง แพ้ง่าย
  • อินทัชเพียว แอนไท มัสคีโท สเปรย์ (INTOUCH PURE ANTI MOSQUITO SPRAY)
         สเปรย์กันยุงและแมลงสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ผสานคุณค่าจาก essential oil ธรรมชาติและสารสกัดออร์แกนิคธรรมชาตินานาชนิด พัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการป้องกันยุงและแมลงได้ดียิ่งขึ้น พร้อมให้ความชุ่มชื้น บำรุง และปลอบประโลมผิวบอบบางจากอาการคัน ระคายเคือง อักเสบ บวมแดง ด้วย Triple Skin Barrier จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ได้รับการรับรองโดยหน่วยงาน ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายอย่าง DEET
  • อินทัชเพียว ออร์แกนิค ซูทติ้งครีม (INTOUCH PURE ORGANIC SOOTHING CREAM)
         ผสานคุณค่าจากสารสกัดออร์แกนิคธรรมชาตินานาชนิด พร้อม Triple Skin Barrier จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ได้รับการรับรองโดยหน่วยงาน ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส ช่วยปลอบประโลมผิวบอบบางจากอาการคัน ระคายเคือง อักเสบ บวมแดง พร้อมช่วยคงความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้รู้สึกเนียน นุ่ม ปราศจากสารเคมี เช่น สเตียรอยด์ และส่วนผสมที่เป็นอันตราย

       ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยแก่ลูกค้า “อินทัชเพียว” จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ จากแหล่งคุณภาพที่น่าเชื่อถือ และผ่านการรับรอง เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ทุกตัวภายใต้แบรนด์ อินทัชเพียว ปลอดภัยกับลูกค้าที่สุด

ช่องทางการสั่งซื้อ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม
Website : www.intouchpure.com
Facebook Page : IntouchPharmaThailand
Line id : @intouchpure

Facebook : https://www.facebook.com/IntouchPharmaThailand