“โรงสีข้าวชาวนา” ข้าวน้ำตาลต่ำ นิ่มอร่อย หุงง่าย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

       ปัจจุบันเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งที่คนหันมาสนใจกันมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ซึ่งอาหารหลักของคนไทยก็คือ ”ข้าว” ในข้าวขาวปกติมีคาร์โบไฮเดรตเป็นส่วนประกอบร้อยละ 70-80 ซึ่งเป็นแป้งเกือบทั้งหมด โดยแป้งเหล่านี้สามารถเปลี่ยนเป็นน้ำตาลได้เมื่อเข้าไปสู่ร่างกาย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อร่างกายได้รับน้ำตาลในปริมาณมากคงไม่ดีแน่ โดยสำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว ทั้งโรคเบาหวาน โรคความดัน หรือผู้ที่ต้องควบคุมการทานอาหารเป็นพิเศษ วันนี้จึงอยากแนะนำข้าวที่สามารถทานได้โดยไม่ต้องกังวลถึงผลเสีย ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ใครหลายๆ คนได้เป็นอย่างดี

       “โรงสีข้าวชาวนา” ข้าว 3 สีเพื่อสุขภาพ เป็นข้าวไม่ขัดสีน้ำตาลต่ำ ช่วยลดน้ำตาลผู้ป่วยเบาหวาน ควบคุมน้ำหนักได้ดี อีกทั้งไม่อบมอด ไม่ซาวยา ปลอดสารเคมี 100% ด้วยสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่ผสมผสานข้าวทั้ง 3 สายพันธุ์ในอัตราส่วนที่ลงตัว ทำให้ข้าวทีได้มาออกมามีความนิ่ม ทานง่าย หุงง่าย ไม่เหมือนข้าวกล้องทั่วไป เพราะอยากให้คนไทยได้ทานข้าวที่ดีต่อสุขภาพแต่ยังสามารถทานได้อย่างอร่อย ไม่ต้องทนเคี้ยวข้าวเม็ดแข็งๆ ที่อาจทำให้ไม่เพลิดเพลินกับมื้ออาหารนั้นๆ

       โรงสีข้าวชาวนาทำมาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษจนถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป จึงได้ปรับเปลี่ยนมาเน้นการทำออนไลน์ควบคู่กับออฟไลน์ และเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดในตอนนี้ ส่งผลให้ข้าวขายยากมากขึ้น ชาวนาก็ไม่รู้จะเอาข้าวไปขายที่ไหน โรงสีที่บ้านจึงช่วยรับซื้อไว้หมด จึงต้องกลับมาคิดต่อว่า “ทำยังไงให้สามารถขายข้าวได้ในสถานการณ์แบบนี้” และสุดท้ายเกิดไอเดียที่ว่าต้องสร้างจุดต่างให้ข้าวของโรงสีข้าวชาวนา ไม่เหมือนข้าวตามท้องตลาด จึงทำให้เกิด ข้าว 3 สี ที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของข้าวเพื่อสุขภาพยุคใหม่ที่ใครๆ ก็ทานได้ การันตีว่าหากได้ลองทาน รับรองว่าลืมการทานข้าวกล้องแบบเดิมๆไปได้เลย

ซึ่งข้าว 3 สี เพื่อสุขภาพนี้ มีจำหน่ายด้วยกัน 2 รูปแบบ ได้แก่

  • แบบซีลสุญญากาศ 1 กิโลกรัม
  • แบบยกกระสอบ 5 กิโลกรัม

       ใครที่อยากลองทาน สามารถสั่งเป็น 1 กิโลกรัม ไปลองชิมลองทานกันก่อนได้ แต่รับรองว่าร้อยทั้งร้อย หลังจากได้ชิมแล้วต้องติดใจและกลับมาซื้ออีกแน่นอน ด้วยคุณภาพและประโยชน์เต็มๆ จากข้าว 3 สี สำหรับการสั่งซื้อ สามารถติดต่อได้ที่

เบอร์ติดต่อ : 094-6656936
Facebook Page : โรงสีชาวนา-ข้าว3สีเพื่อสุขภาพ
Line : iwannisak

Facebook : https://www.facebook.com/3colourrice/