ทุกคำถามมีคำตอบ ไขข้อสงสัยของชีวิตกับ อ.โด่ง ลายนิมิต

"เก่ง + เฮง = สำเร็จ 100%"

      ถ้าจะพูดถึงเรื่องความสำเร็จของคนแล้ว เป็นที่รู้กันดีว่า เก่ง อย่างเดียวไม่พอ ต้องมี โชค ด้วย คนบางคนพยายามแค่ไหนก็ทำอะไรไม่สำเร็จ ในขณะที่อีกคนทำเท่ากันหรือน้อยกว่ากลับประสบความสำเร็จใหญ่โต ใช่ครับ คนเราทุกคนมีต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน ประสบปัญหาชีวิตที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ที่คิดไม่ออก บอกใครไม่ได้ แล้วจะทำอย่างไรละ จะแก้ปัญหาเหล่านั้นได้อย่างไร

      อยากประสบความสำเร็จ อยากจะมีโชค อยากจะเสริมดวงชะตา โชคลาภ เสริมดวงค้าขาย ทำอย่างไร ? ไม่จำเป็นต้องพูดเยอะให้มากความ ขอแนะนำให้รู้จักกับ "อ.โด่ง ลายนิมิต" ผู้พร้อมที่จะให้คำปรึกษาด้านโหรศาสตร์ เรื่องดวงชะตา และคำถามอื่น ๆ ของท่าน

      ดังคำที่ว่า "ขัดตรงไหนให้รีบแก้ แย่ตรงไหนให้รีบเสริม" ติดขัดเรื่องใด สงสัยเรื่องใด อ.โด่ง ช่วยท่านได้ ไม่เชื่อไม่เป็นไร เปิดใจ เข้ามารับฟัง อ.โด่ง ผู้เปลี่ยนดวงชะตา จากคนธรรมดาให้เป็นเศรษฐี เด่นที่สุด คือ การสักลายมือเศรษฐี ที่จะทำการปรับเส้นลายมือแผนที่ชีวิต ปรับให้เส้นลายมือดี มีโชค มีลาภ 90% ของลูกค้าที่มาสักมีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะทั้งชาย หรือหญิง ตั้งแต่คนหนุ่มสาวไปจนผู้สูงวัย  อีกทั้งยังมีวัตุมงคลหลากหลายแบบ เช่น หินมงคลพร้อมตะกรุดมงคล จี้ตะกรุดมงคล เทียนเปิดดวง ฯลฯ

      นอกเหนือจากสักลายมือเศรษฐีแล้ว ยังมีการดูดวงชะตาจากการเปิดไพ่ยิปซี บนเพจ facebook "อ.โด่ง ลายนิมิต" ที่จะไลฟ์ พูดคุย แนะนำ ตอบคำถามต่าง ๆ ของผู้ชม ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 15.30 - 17.00 น. หรือถ้าสนใจฟังดวงรายวัน ดวงของแต่ราศี ก็สามารถไปติดตาม Tiktok "dong_dung" อ.โด่ง พร้อมที่จะตอบข้อสงสัย ไขดวงชะตาของทุกท่าน

        "ชีวิตคนเราอย่ายอมจำนนกับดวงชะตาชีวิต

          เพราะชีวิตเราเป็นผู้กำหนดเองได้และแก้ไขได้"

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

เบอร์โทร : 090-508 4444

Facebook : อ.โด่ง ลายนิมิต

ID Line :dong_dung89

Tiktok : @dong_dung

ที่อยู่: 88/207 ม.6 หมู่บ้านลัดดารมย์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ซ.25 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120

Facebook : https://www.facebook.com/dongdung89/videos/425196668944635