แฟรนไชส์กาแฟถุงกระดาษ “Wat Caf’e วัฒน์ คาเฟ่” กาแฟโบราณขายดี ลงทุนน้อย คืนทุนไว

ใครที่กำลังมองหาการทำธุรกิจในช่วงวิกฤติโควิด-19 นี้ แต่ไม่มั่นใจ หรือว่ายังไม่รู้ว่าจะลงทุนเกี่ยวกับอะไรดี เรามีทางออกสำหรับคนที่ประสบกับปัญหานี้ เราจึงขอแนะนำ “Wat Caf’e วัฒน์ คาเฟ่” เป็นแบรนด์แฟรนไชส์ถุงกระดาษเจ้าแรก ที่เปิดขายแฟรนไชส์มาแล้วกว่า 10 ปี การันตีด้วย 500 สาขาทั่วประเทศ และทางแบรนด์มุ่งเน้นอยากให้ทุกคนมีอาชีพที่มั่นคง รายได้ดี แต่ลงทุนน้อย พร้อมทั้งคืนทุนได้ไว

“Wat Caf’e วัฒน์ คาเฟ่” เป็นแบรนด์แฟรนไชส์ถุงกระดาษเจ้าแรก ทางแบรนด์มีการบริการดูแลหลังการขาย อย่างต่อเนื่อง มีระบบจัดการวางแผนที่ดีในการลงทุนแฟรนไชส์ จึงทำให้แฟรนไชส์ของเราจะมีสาขามากที่สุดในโซนต่างจังหวัด และที่สำคัญไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์ยอดขาย ไม่มียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ นอกจากนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่ายการตลาดออนไลน์อีกด้วย

สำหรับใครที่ต้องการหาอาชีพเพื่อสร้างรายได้เสริมและรายได้หลัก หรือต้องการเปิดร้านกาแฟ ที่ลงทุนน้อย แต่สามารถคืนทุนและสร้างกำไรกลับคืนมาได้อย่างรวดเร็ว มีความมั่นคงในอาชีพและรายได้ รวมถึงคนที่ต้องการไปเปิดขายร้านกาแฟในต่างจังหวัด เพื่อตอบโจทย์กับคนในยุคสมัยปัจจุบัน ต้องนี่เลย “Wat Caf’e วัฒน์ คาเฟ่” โดยราคาแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 7,900 บาทเท่านั้น แฟรนไชส์กาแฟถุงกระดาษที่ไม่เหมือนใคร ถุงกระดาษสามารถเก็บความเย็นได้นาน 4 - 5 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว และกาแฟโบราณที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ คั่วบดด้วยสูตรพิเศษแบบดั้งเดิม

ปัจจุบัน “Wat Caf’e วัฒน์ คาเฟ่” มีทั้งรูปแบบกาแฟสด และกาแฟโบราณ ซึ่งสาขาแฟรนไชส์สามารถนำไปเปิดควบคู่กันได้ เป็นการสร้างรายได้และเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการลงทุนแบบสบายกระเป๋า และมีชุดราคาอื่นๆ ให้เลือกอีกหลายรูปแบบ ตามงบประมาณที่ลูกค้าพร้อม พร้อมทั้งอัพเดทเมนูใหม่ใหม่ตลอดทั้งปี

สำหรับคนที่สนใจเปิดแฟรนไชส์กาแฟโบราณและกาแฟสด “Wat Caf’e วัฒน์ คาเฟ่” ทางแบรนด์เราเน้นการลงทุนในราคาที่ไม่สูงมาก ใช้เวลาในการคืนทุนไว และมีความมั่นคงในการขาย หากท่านไหนที่สนใจ สามารถทักมาสอบถามได้ที่ช่องทางออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง

ช่องทางการติดต่อ

Tel : 081-2935424
Facebook : Wat caf’e วัฒน์คาเฟ่
Website : https://wiwatcafe.com/
Line : wiwat_caf’e
Youtube : wat caf’e

Facebook : https://www.facebook.com/wiwatbaibour/