สั่ง 3 วันได้ ไม่มีขั้นต่ำ! “P4F” PAT for Food ชุดปฏิบัติงานสำเร็จรูปพร้อมส่ง ตอบโจทย์ทุกโรงงานผลิตอาหาร ทั้งขนาดเล็ก และขนาดกลาง

ทุกวันนี้ การเลือกชุดทำงานที่เหมาะสมของแต่ละสถานประกอบการนั้นเป็นเรื่องที่ท้าทาย และมักเป็นอุปสรรคต่อการทำงานในระดับอุตสาหกรรมการผลิตอาหาร ทั้งการออกแบบชุด และคุณภาพการตัดเย็บชุดทำงานที่สั่งมานั้นอาจมีคุณภาพต่ำ บางแหล่งใช้ผ้ายูนิฟอร์มที่ขายทั่วไปในตลาด ที่มีส่วนผสมของผ้าฝ้ายหรือ polyester ชนิดใยสั้น ซึ่งฝุ่นขนจากเส้นใยอาจหลุดออกไปปะปนกับอาหารในสายการผลิต ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพและความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์อาหารได้

อีกทั้งบางแหล่งผลิต ยังนำผ้าป้องกันไฟฟ้าสถิตในอุตสาหกรรม Electronic Cleanroom มาใช้ ซึ่งเป็นเนื้อผ้าบางใช้เส้นใยขนาดเล็กมาทอด้วยความหนาแน่น ทำให้ผ้าขาดเร็ว ไม่ทนทานการเสียดสี ระบายอากาศไม่ได้ และยังเป็นการนำผ้าผิดประเภทมาใช้งานในอุตสาหกรรมอีกด้วย

จากปัญหาดังกล่าว จึงทำให้ “P4F” PAT for Food ผู้ผลิตชุดปฏิบัติงานสำหรับโรงงานผลิตอาหารขนาดรายใหญ่มานานกว่า 10 ปี มีประสบการณ์ และความรู้ในอุตสาหกรรมอาหารเป็นอย่างดีนั้น ได้คิดค้นนวัตกรรมสำหรับชุดปฏิบัติการ ให้ตอบโจทย์ผู้กระกอบการอุตสาหกรรมอาหาร ตั้งแต่ขนาดเล็ก ระดับ OTOP ไปจนถึงโรงงานผลิตอาหารขนาดกลาง ที่กำลังประสบปัญหาในการเลือกชุดทำงานที่เหมาะสม และเสริมประสิทธิภาพในกระบวนการผลิตอาหาร

โดย P4F นั้น ได้ศีกษามาตรฐาน GMP มาออกแบบชุดทำงานให้สามารถควบคุมการหลุดล่วงของเส้นผมและเส้นขนได้ ซึ่งตัวเนื้อผ้านั้น ผลิตจาก Polyester Continuous Filament 100% ทำให้ไม่มีเส้นใยหลุดไปปนเปื้อนในสายการผลิต สังเกตเห็นได้ง่ายหากชุดชำรุด เช่น ตะเข็บแตก หรือด้ายขาด ส่วนปลายแขนเสื้อเป็นปลอกแขนชนิดถัก Knit Cuff สวมใส่สบายไม่รัดข้อมือ มีช่องระบายอากาศ (Air Ventilation) ทำให้ผู้สวมใส่ ทำงานสบาย คล่องตัว ไม่รู้สึกร้อนระหว่างการทำงานในระยะเวลานานๆ อีกทั้งตัวเนื้อผ้าเองนั้นยังซักง่าย แห้งเร็ว ประหยัดพลังงาน มีคุณสมบัติสะท้อนน้ำ (Water Repellent) ไม่ติดน้ำ อีกด้วย

นอกจากนี้ ตัวหมวกนั้น ยังสวมใส่สบาย กระชับ สามารถใส่ติดต่อกันเป็นเวลานาน โดยมี Function สำหรับเกี่ยว Facemask ไม่เจ็บหูในการทำงานในระยะเวลานาน และมีช่องสอดขาแว่นตา ซึ่งรูปแบบหมวก และการเลือกใช้ผ้า Spandex ที่สามารถยืดได้ถึง 4 ทิศทาง ซึ่งจะช่วยควบคุมไม่ให้เส้นผม หรือขนคิ้ว หลุดร่วงออกมาปนเปื้อนกับอาหารในสายการผลิตได้

โดยผู้ประกอบการสามารถสั่งซื้อชุด P4F ผ่านช่องทาง Online ที่ทั้งสะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังสามารถส่งมอบภายใน 3 วัน ไม่มีขั้นต่ำในการสั่ง ไม่ต้องกังวลเรื่องการสั่งผลิตจำนวนมากเกินความจำเป็นให้ต้นทุนสูง และยังใช้งานได้อย่างทันท่วงที ไม่ต้องรอนาน

หากผู้ประกอบการใดสนใจ P4F ชุดปฏิบัติงานสำเร็จรูป สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่

SHOPEE : https://shopee.co.th/prudential_ampri_thailand
Line : @p4f_thailand
#p4f_thailand