"The Cozy Clinic" คลินิกเสริมความงามที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางคาเฟ่สไตล์มินิมอล

       ปัญหาเรื่องผิวหน้าอาจะเป็นปัญหาของใครหลายๆ คน ทั้งรูปหน้า ความหย่อนคล้อย ร่องลึก และริ้วรอย ทำให้ปัจจุบันคนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจความสวยความงามกันมากขึ้น วันนี้จึงขอมาแนะนำคลินิกเสริมความงามที่เรียกได้ว่าครบวงจร สามารถตอบโจทย์ได้ทุกเรื่องความสวย และสำหรับใครที่ชอบบรรยากาศสไตล์คลีนๆ มินิมอล ต้องห้ามพลาด! สำหรับที่นี่ เพราะตกแต่งได้ฟีลคาเฟ่สไตล์มินิมอลสุดๆ

       "The cozy clinic" คลินิกศัลยกรรมและความงามอย่างครบวงจร โดย พ.ต.ต.หญิงพญ.เพ็ญพิชชา ลาภโรจน์ไพบูลย์ (หมอพั๊นช์) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังโดยตรง ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี ที่ให้บริการอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น ศัลยกรรมจมูก, ดึงหน้าด้วยเทคนิคเกาหลี, โบท็อกซ์, HIFU, FILLER, ร้อยไหม, ให้วิตามินผิว และ LASER แต่หัตถการที่ขึ้นชื่อเป็นอย่างมากของทางคลินิก คือ "HIFU Ultracel Q+" ซึ่งเป็นเครื่อง HIFU brand เดียวในโลกที่ มีหัว linea ที่กำจัดไขมันได้ดีกว่า ulthera ที่สำคัญไม่ต้องทายาชา สามารถเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ จึงเป็นที่ถูกใจของใครหลายๆ คน

       ทางคลินิกใช้เทคโนโลยีชั้นนำ ที่ได้รับการรับรองและเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ ซึ่งอุปกรณ์ทางการแพทย์และตัวยาทุกตัวที่ใช้ ผ่านการรับรองมาตรฐานที่มีเครื่องหมาย อย.ไทย และ FDA ทั้งอเมริกา เกาหลี ทุกตัว มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไร้กังวล พร้อมใส่ใจทุกขั้นตอนการบริการ ยินดีให้บริการเหมือนคนในครอบครัว เป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง ด้วยความดูแลใส่ใจและความอบอุ่นที่มีให้ต่อคนไข้ทุกราย ไม่ว่าคุณจะเข้ารับบริการจากคลินิกมาแล้วกี่ครั้ง The cozy clinic ก็จะยังคงบริการทุกท่านอย่าเต็มที่ในทุกครั้ง 

ด้วยคอนเซปต์ที่ว่า “The cozy clinic คลินิกที่คำนึงถึงมาตรฐานเป็นสำคัญ ทุกอย่างที่ให้บริการ ต้องผ่านอย. และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ทุกคนได้รับความสวย ความสบายใจ ในราคาที่เหมาะสม”

       จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของทาง The cozy clinic นั่นก็คือ การตกแต่งสไตล์ Paris Minimal หากมองเข้าไปแล้วจะให้บรรยากาศเหมือนเป็นคาเฟ่แห่งหนึ่ง จนลืมไปเลยว่านี่คือคลินิกเสริมความงาม ด้วยการใช้โทนสี White&Cream ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น เบาสบาย และสร้างความผ่อนคลาย เพราะตั้งใจอยากให้ผู้ใช้บริการรู้สึกมีความสุขและสบายใจเหมือนอยู่บ้าน อีกทั้งมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ สีเข้ากันดีกับโทนของทางคลินิก เรียกได้ว่าละมุนตาตลอดทั้งพื้นที่ อีกทั้งยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะดวกสบายต่อการเดินทางเป็นอย่างมาก รับรองว่าต้องประทับใจตั้งแต่เข้ารับบริการในครั้งแรกแน่นอน 

เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้ สำหรับ THE COZY aesthetic and surgery center เพราะคุณจะได้ทั้งความสุข และความสวยที่ปลอดภัยอย่างไร้กังวล สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรีวิวเพิ่มเติม จองคิวปรึกษา(ฟรี) จองคิวทำ หรือสอบถามรายละเอียด ได้ที่

The cozy clinic (Stadium one/BTS สนามกีฬา)
Tel : 06-5415-5536, 02-023-7293
Facebook Page : The Cozy Clinic
Instagram : Thecozyclinic
Line : @thecozyclinic
website: https://www.thecozyclinic.com/

(เลขที่ใบอนุญาต : 10101036564)

Facebook : https://www.facebook.com/The-Cozy-Clinic-113008174370774 Instagram : https://www.instagram.com/thecozyclinic/