อิ่ม อร่อย สุขภาพดีไปกับ Domi Corn บ้านข้าวโพด สุดยอดสินค้าโดยเกษตรกรชาวไทย สะอาด ปลอดภัย ไร้สารเคมี

        เมื่อเรานึกถึงข้าวโพดหวาน ฉ่ำ สด อร่อย ปลอดภัย คงจะนึกถึงอะไรไปไม่ได้นอกจาก “Domi Corn บ้านข้าวโพด” แหล่งรวมความอร่อยของข้าวโพดและสินค้าเกษตรแบบออแกนิค 100% โดยเกษตรกรชาวไทย รับประกันความสดแท้ๆ จากไร่ และด้วยความเอาใจใส่ ดูแลดีของเหล่าเกษตรกร ที่ทำให้เกิดเป็นสุดยอดผลผลิตคุณภาพระดับพรีเมียม ที่พร้อมยกมาเสิร์ฟให้ทุกท่านโดยเฉพาะ นอกจากจะมีข้าวโพดสดๆ แสนอร่อยแล้ว ยังมีสินค้าแปรรูป ที่มีวิธีการทำอย่างพิถีพิถัน ไม่ใส่สารกันเสียและปราศจากน้ำตาล มาให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยอีกด้วย มีทั้งขนมไทย และเครื่องดื่ม อาทิเช่น

  • น้ำนมข้าวโพดหวานพันธุ์สายน้ำผึ้ง (ผลิตภัณฑ์แปรรูปจำพวกนม จะผ่านกระบวนการพาสเจอไรส์เป็นอย่างดี เพื่อให้เก็บรักษาได้นานถึง 7 วัน!)
  • น้ำนมข้าวโพดนมฮอกไกโด ที่ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นก็หาทานได้
  • ขนมไทยข้าวโพดนมสดมะพร้าวอ่อน หวาน หอม อร่อยชื่นใจไปกับนมสด เนื้อมะพร้าวอ่อนเคี้ยวพร้อมน้ำตาลตโนด และข้าวโพดสดๆจากไร่ ที่ถูกนำมาฝานเมล็ดให้ทานได้แบบพอดีคำ 

        ก่อนจะมาเป็น Domi Corn บ้านข้าวโพด เริ่มต้นจากเดิมทีที่คุณพ่อคุณแม่ ได้ทำอาชีพเกษตรกร ปลูกข้าวโพดหวาน และข้าวโพดสายพันธุ์อื่นๆอีกมากมายอยู่แล้ว จึงเกิดไอเดีย อยากสานต่อและทำให้ทุกคนหันมาให้ความสนใจ เเละได้มาลิ้มลองสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพและรสชาติดี ไม่แพ้ของนำเข้า แถมเรายังตั้งใจที่จะผลิตสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ให้ตรงกับความชอบของคนไทย เเละต้องการให้ลูกค้าได้บริโภคสินค้าที่สด ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวโพดหวาน / ข้าวโพดข้าวเหนียว / ข้าวโพดเทียน / ข้าวโพดเทียน 3 สี และข้าวโพดนมสดฮอกไกโด รวมไปถึงของข้าวโพดแปรรูป เป็นสินค้าต่างๆ อีกมากมายให้เลือกช้อปความอร่อย เป็นต้น จุดเริ่มต้นความอร่อยแบบออแกนิค ตั้งอยู่ในไร่ที่ อ.สวนผึ้ง ในจังหวัดราชบุรี และมีพื้นที่เพาะปลูกอยู่ใน อ.สวนผึ้ง จอมบึ้ง และบ้านคาอีกด้วย โดยระยะเวลาภายใน 1 ปี เราจะเวียนปลูกข้าวโพดหลากหลายสายพันธุ์ และหลายพื้นที่ไม่ต่ำกว่า 100 ไร่!

        สินค้าดีสุดปัง กับโปรโมชั่นเด็ดสุดต๊าช สำหรับคนที่ชอบทานข้าวโพดและน้ำนมข้าวโพดต้องห้ามพลาด! สุดยอดสินค้าของเกษตรกรไทยของ Domi Corn ที่หักสดๆจากไร่ถึงมือคุณ โดยการจัดส่งแบบควบคุมอุณภูมิความเย็น เพื่อให้สินค้ามีความสดใหม่อยู่เสมอ หากใครที่ไม่อยากพลาดความอร่อยของข้าวโพดออแกนิค สามารถติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

**กรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้รับสินค้าวันถัดไปหลังจากสั่งซื้อ ***ต่างจังหวัดและพื้นที่ห่างไกลใช้ระยะเวลา 1-2 วัน

Facebook : Domi Corn บ้านข้าวโพด
Line : 0655824107
IG : domicorn2021
Tel : 0655824107

Facebook : https://www.facebook.com/domicorn Instagram : https://instagram.com/domicorn2021