บ้านวิมานในฝันคู่ชีวิตสวนสไตล์อังกฤษ ใกล้ชิดความงามธรรมชาติ พลังธรรมชาติบำบัด ปัดเป่าผ่อนคลายสุขกายสุขใจ ให้ชีวิตอยู่เหนือกว่าความสุขทั้งปวง

ปัจจุบันเราอยู่ในยุคเปลี่ยนโลกใหม่ ไม่ว่าบ้านและคอนโดเป็นพื้นที่สำหรับทำงานและเยียวยาจิตใจเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและปลอดภัยที่สุดให้กับครอบครัว ปัจจัยที่สำคัญที่กู้คืนสภาพร่างกายและจิตใจทั้งของตัวเองและคนที่เรารักได้ดีที่สุดคือการอยู่ใกล้ชิดความงามธรรมชาติ ให้ธรรมชาติบำบัด สร้างสวนพลังธรรมชาติใกล้ตัวใกล้บ้าน ใช่เลยสวน “สไตล์อังกฤษ” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ชีวิตลงตัวมีความสุขเหนือระดับ สายตรงกับมืออาชีพ ประสบการณ์สูงต้อง “บริษัท อินฟินิท การ์เด้น แอนด์ แลนด์สเคป ดีไซน์ จำกัด”

เราเป็นบริษัทรับออกแบบสวน “สไตล์อังกฤษ”ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างมากและยังเป็นจุดเด่นของบริษัทมากๆ อีกด้วยเพราะเรามีเอกลักษณ์ที่เป็นเฉพาะตัว นั่นก็คือมีการออกแบบสวนที่ร่วมสมัยทั้งยัง มีการผสมผสานเอาพันธุ์ไม้ไทยต่างๆ มาประยุกต์ใช้ในสวนสไตล์อังกฤษและยุโรป การเลือกคัดสรรพันธุ์ไม้พร้อมวัสดุอุปกรณ์ เราจะเลือกพันธุ์ไม้ที่เหมาะกับประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นสภาพภูมิอากาศ หรือ อุณหภูมิภายในประเทศ ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้บริษัทเรายังคำนึงความต้องการของลูกค้าเป็นอันดับแรก

ด้วยบริการมืออาชีพและประสบการณ์มากกว่า 30 ปี บริการด้วยความรวดเร็ว, สะอาด, เรียบร้อยและมีสไตล์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร รวมทั้งใส่ใจบริการ คัดสรร ต้นไม้สวย ต้นไม้งาม และวัสดุคุณภาพที่ใช้ทุกชนิดด้วยความพิถีพิถันและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือการเลือกต้นไม้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ดูแลง่าย สามารถดูแลได้ด้วยตัวเองและการเลือกไม้ใบ ให้สามารถอยู่รอดได้ตั้งแต่ในบ้าน กึ่งแดด หรือในร่ม มีความสวยหรูและการจัดสวนสไตล์อังกฤษของเราตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน

สามารถติตตามผลงานของเราได้ที่ ลิงค์ด้านล่างนี้
https://www.facebook.com/1546905672283210/posts/2569397590034008/

ท่านใดมีบ้านและคอนโด มีพื้นที่ว่างๆ ต้องการสร้างสวนสไตล์อังกฤษ ตอบโจทย์บ้านสไตล์คลาสสิคของคุณคู่กับบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ สวยงามหรูหรา ใกล้ชิดความงามธรรมชาติ มีความสุขทั้งกายและใจ สร้างความสุขแบบด่วน!! ที่นี่เลย “บริษัท อินฟินิท การ์เด้น แอนด์ แลนด์สเคป ดีไซน์ จำกัด” มืออาชีพ ประสบการณ์สูงที่เชี่ยวชาญด้านสวนสไตล์อังกฤษโดยเฉพาะแล้ว ยังบริการออกแบบสวนสไตล์ทรอปิคอล สวนป่าและสวนเซน เพื่อให้ทุกๆ พื้นที่เน้นความงามธรรมชาติ ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด สงบ เงียบ บ่งบอกเอกลักษณ์หนึ่งเดียว ชีวิตมีความสุขเหนือความสุขทั้งปวงในยุควิถีชีวิตใหม่ สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ให้คำปรึกษาและแนะนำฟรี ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เราบริการออกแบบสวนสไตล์อังกฤษคู่บ้านสไตล์คุณ ผ่อนคลายทั้งกายและใจ เป็นวิมานแห่งความสุขเหนือระดับ

บริษัท อินฟินิท การ์เด้น แอนด์ แลนด์สเคป ดีไซน์ จำกัด เลขที่ 243/6 ถนน อ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เวลาทำการ : เปิดให้บริการ วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08:00 น. - 17:00 น.
เบอร์โทร : 093-245-6363, 099-324-6363
Facebook page: INFINITE GARDEN AND LANDSCAPE DESIGN CO., LTD
IG: INFINITE GARDEN AND LANDSCAPE DESIGN CO., LTD

Facebook : https://www.facebook.com/InfiniteGardenandLandscapeDesign Instagram : https://www.instagram.com/infinitegardenlandscape