Atlases Clinic เนรมิตจมูกโด่งสวยได้ ด้วยเทคนิคการร้อยไหม

       หากพูดถึงการศัลยกรรม สิ่งแรกที่คนส่วนใหญ่นึกถึง แน่นอนว่าต้องเป็น “การเสริมจมูก” อาจจะเป็นเพราะจมูกเป็นเสมือนจุดศูนย์กลางของใบหน้า การมีจมูกที่เป็นสัน โด่งสวย ก็สามารถเปลี่ยนแปลงใบหน้าให้สวยดูดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ อีกทั้งช่วยเสริมสร้างความมั่นใจจากภายในได้อีกด้วย แต่หลายคนอาจจะมีความกังวลไม่น้อยสำหรับการศัลยกรรม ทั้งจากความเจ็บ การพักฟื้น ปัญหาหลังจากการทำศัลยกรรม จะดีกว่ามั้ย? หากสามารถจมูกโด่งสวย โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น แต่สามารถแก้ปัญหาทรงจมูกได้อย่างตอบโจทย์

       “Atlases Clinic” (แอทลาสษ์คลินิก) โดย แพทย์หญิง ศศิพัชร์ วิริยะรัตน์ (หมอปู) เป็นแพทย์รุ่นแรกที่เรียนรู้เทคนิคการร้อยไหม ตั้งแต่การร้อยไหมปรับรูปหน้าเข้ามาในเมืองไทยแรกๆ ด้วยประสบการณ์ทางด้านการแพทย์และความงาม ในระยะเวลามากกว่า 10 ปี ดูแลเคสร้อยไหม มากกว่า 20,000 เคส พร้อมใบรับรองการอบรมและดูงานจากหลายสถาบันความงามที่มีชื่อเสียงและได้มาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ ปัจจุบันคุณหมอปูมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างยิ่งในเรื่องของการดูแลรักษาผิวพรรณด้วยการร้อยไหมละลาย, Filler & Laser ฯลฯ เพื่อช่วยในเรื่องการปรับรูปหน้าให้สวยได้สัดส่วนและอ่อนกว่าวัย (Anti-Aging) โดยยึดหลัก สวยอย่างเป็นธรรมชาติ และถูกหลักโหวงเฮ้งที่ดี อีกทั้งคุณหมอปูได้รับความเชื่อมั่นในฝีมือและความไว้วางใจจากดารานักแสดงและเหล่าดีเจที่มีชื่อเสียงหลายท่านอีกด้วย

       คุณหมอรู้จักชนิดไหม และผ่านการทดลองใช้ไหมทุกชนิดในท้องตลาดจึงทำให้สามารถเลือก “ชนิดไหม” และ “จำนวนไหม” ที่เหมาะสมกับคนไข้ อีกทั้งยังผสมผสานกับเทคนิคที่สั่งสมด้วยประสบการณ์ จึงทำให้การร้อยไหมกับหมอปูเป็นที่รู้กันถึงผลลัพธ์ที่ดี คงทน ยาวนานและสวยอย่างธรรมชาติ

       การร้อยไหมจมูกเพื่อให้ดั้งโด่งตามความต้องการ เป็นการใส่ไหม PDO ( Polydioxanone ) หรือไหม PLLA ( Poly L Lactic acid ) หรือ ไหม PCL ( Polycaprolactone) ซึ่งเป็นไหมชนิดที่สามารถละลายเข้าไปใต้ผิวได้หมด โดยไหมที่ใส่เข้าไปจะช่วยกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาห่อหุ้มไหม ในขณะที่ไหมจะค่อยๆ ละลายไปเองภายใน 6 – 24 เดือน ขึ้นกับชนิดของไหมที่แพทย์เลือกเลือกใส่ ในขณะที่ไหมจะค่อยๆ ละลายไปจนหมด แต่จมูกจะยังคงโด่งเนื่องจากคอลลาเจนที่ถูกสร้างขึ้นมาไปอีกนาน จมูกจะโด่งเกือบถาวร และดูเป็นธรรมชาติเหมือนจมูกจริง สามารถโยกได้ ขยับได้ ทุกมุม 360องศา ไม่ต้องกลัวการกระแทกหรือทะลุ และมีความเป็นธรรมชาติค่อนข้างสูง

ข้อดีของการร้อยไหม

  • ช่วยให้จมูกดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องจากไหมที่ใส่เข้าไปนั้นเป็นไหมละลาย คอลลาเจนซึ่งเป็นเนื้อเยื่อของเราเอง จะเข้าไปทดแทนไหมที่ละลาย ทำให้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ไม่ต้องผ่าตัด ร้อยไหมไม่ใช่การผ่าตัด แพทย์เพียงฉีดเส้นไหมเข้าไปในบริเวณที่ต้องการเท่านั้น ไม่มีรอยกรีด ไม่มีการเสียเลือด และไม่ต้องพักฟื้น สามารถไปทำงานได้ทันทีหลังการร้อยไหม
  • ใช้เวลาน้อย เพียง 15-20 นาทีเท่านั้น การร้อยไหมจะใช้เวลาไม่นาน ไม่ต้องดมยาสลบ โดยแพทย์จะทำการทายาชาที่บริเวณที่จะร้อยไหม แล้วทำการร้อยไหมตามจำนวนเส้นที่ต้องการ
  • มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากไหมที่ใส่เข้าไปนั้นเป็นไหมละลาย ไหมจะละลายจนหมดจึงทำให้ไม่เหลือสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย ไม่ไหลไปมาเหมือนการฉีดฟิลเลอร์ การร้อยไหมจึงมีความปลอดภัยสูง

       สำหรับใครที่มีกำลังตัดสินใจทำศัลยกรรมจมูก แต่ยังมีความกังวลใจเกี่ยวกับผลข้างเคียง ขอแนะนำว่าการเสริมจมูกด้วยการร้อยไหมก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด และยิ่งที่ “Atlases Clinic” ก็สามารถมั่นใจได้ปลอดภัยดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและมีประสบการณ์อย่างมาก

เตรียมพบกับคลินิกคุณหมอปูในรูปโฉมใหม่ ที่โครงการ The Master @BTS Onnut2 ถ.อ่อนนุช เร็วๆนี้ ที่พร้อมจะเนรมิตความสวยให้คุณอย่างครบวงจร ด้วยการบริการด้านความงามอย่างหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครอบคลุม ให้คุณสวยครบจบที่ "Atlases Clinic" เท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียด จองคิว หรือขอรับคำปรึกษาแนะนำฟรี ได้ที่

“Atlases Clinic” คลินิกร้อยไหมแอทลาสษ์ (เปิดบริการ 10.00 - 20.00 น.ทุกวัน)
Location : 6/18 ถ.รัชดาภิเษก แยกอโศก-สุขุมวิท คลองเตย (ซอยเดียวกับโรงแรม Citypoint) เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
Line : @atlases
Facebook Page : Atlases Clinic
Tel : 092 646 5442
Website : www.atlasesclinic.com
Youtube : https://www.youtube.com/c/AtlasesClinic

(เลขใบอนุญาต : 10101024558)

Facebook : https://www.facebook.com/AtlasesClinic