“บุญหรีด พวงหรีดกระดาษ” มอบเงินบริจาค ช่วยสังคมผ่านวิกฤต Covid-19 โครงการ “พลังใจอาสาช่วยหมอ” สภากาชาดไทย

       บริษัท บุญหรีด เปเปอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “บุญหรีด พวงหรีดกระดาษ” นำโดยนายวศิน ทองคำ กรรมการบริษัท(ซ้าย) และ นายอาคม พวงมาลี กรรมการบริษัท(ซ้าย) มอบเงินบริจาคจำนวน 132,500 บาท จากยอดการสั่งซื้อพวงหรีดกระดาษ ตั้งแต่วันที่ 1-15 กันยายน 2564 โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น มอบให้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ภายใต้โครงการ “พลังใจอาสาช่วยหมอ” โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยมีนายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย และนางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เป็นผู้แทนรับมอบ ณ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย

       “บุญหรีด พวงหรีดกระดาษ” พวงหรีดดอกไม้ที่ใส่ใจในการออกแบบ ดีไซน์ด้วยความปราณีตสวยเรียบ โดดเด่นเรื่องความสวยงาม และนอกจากความโดดเด่นเรื่องความสวยงามแล้วพวงหรีดจากบุญหรีดยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย เนื่องจากทางร้านใช้วิธีการผลิตโดยการใช้วัสดุหมุนเวียน ซึ่งทำมาจากกระดาษที่สามารถย่อยสลายและรีไซเคิลได้ 100% อีกทั้งยังไม่ใช้สารเคมีในการเคลือบผิวกระดาษ โดยร้านใช้หมึกพิมพ์ถั่วเหลืองซึ่งเป็นหมึกพิมพ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ทางร้านยังได้นำรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคผ่านมูลนิธิต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ตามรายชื่อมูลนิธิที่เข้าร่วมซึ่งการบริจาคนี้สามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 2 เท่า เรียกได้ว่าเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมที่ดีอีกทางหนึ่ง ส่งผลให้ได้บุญทั้งผู้ให้และผู้รับ

       ในส่วนของการบริการร้านบุญหรีดมีบริการจัดส่งฟรีในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพฯ จังหวัดสมุทรปราการและจังหวัดนนทบุรี สำหรับการสั่งซื้อสามารถสั่งซื้อ “บุญหรีด พวงหรีดกระดาษ” ได้ที่...
Line : @Boonwreath
Facebook : พวงหรีดกระดาษ บุญหรีด 
เว็บไซต์ : www.boon-wreath.com
โทร : 065-626-3633

Facebook : https://www.facebook.com/boonwreath/