"Acai Berry (อาซาอิ เบอร์รี่) ผลไม้ลึกลับระดับตำนานจากป่าอเมซอน ส่งตรงถึงมือคุณ ผ่านผลิตภัณฑ์สูตรลับเฉพาะของแบรนด์ ICAI (ไอ-ซา-อิ)"

เมื่อหลายสิบปีที่แล้ว มีนักผจญภัยกลุ่มหนึ่ง ได้เดินทางไปพบกับชนเผ่าพื้นเมืองที่อาศัยอยู่ในป่าอเมซอนโดยบังเอิญ และเป็นที่น่าแปลกใจที่ผิวพรรณของชนเผ่ากลุ่มนี้ทุกคน มีผิวพรรณที่แสดงออกถึงผิวสุขภาพดี เสมือนได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษ

น่าแปลกใจมากขึ้นไปอีก เมื่อทราบว่าผิวพรรณของแต่ล่ะคน อ่อนเยาว์กว่าอายุจริงเป็นอย่างมาก เมื่อได้ทำการศึกษาวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชนเผ่ากลุ่มนี้จึงได้ค้นพบว่า ความลับแห่งความอ่อนเยาว์ที่ได้รับการสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นมานานแสนนาน คือการรับประทานผลไม้ที่ชื่อว่า Acai Berry เป็นประจำนั่นเอง

Acai Berry มีต้นกำเนิดมาจากแห่งเดียวในโลก คือ บริเวณที่แม่น้ำไหลมาบรรจบกันในเขตปากแม่น้ำของป่าอเมซอน ป่าร้อนชื้นที่กินพื้นที่กว่า 2 ใน 5 ของทวีปอเมริกาใต้ในประเทศบราซิล เป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในโลก

Acai Berry เปรียบเสมือนตัวแทนของป่าอเมซอน เป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่หายาก ลึกลับ และมีราคาแพง 1 ต้น สามารถออกผลได้เพียง 300-700 ลูกต่อปี มีผู้คนไม่ถึง 1% ทั่วโลกที่รู้จัก Acai Berry แต่กลับเป็นผลไม้ที่ชาวพื้นเมืองบราซิล ใช้เป็นอาหารบำรุงสุขภาพมานานแล้วหลายร้อยปี ถือเป็นผลไม้ศักดิ์สิทธิ์ นักรบโบราณชาวอาแมเนี่ยน จะเก็บผล Acai Berry มาทานร่วมกันก่อนออกรบทุกครั้ง เพราะเชื่อว่าสามารถเพิ่มพละกำลังในการรบได้อย่างมหาศาล และเป็นนิมิตหมายแห่งชัยชนะ

อาซาอิ เบอร์รี่ ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งใน Super Food ด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก ช่วยในเรื่องการชะลอความเสื่อมของร่างกาย อุดมไปด้วย แร่ธาตุ วิตามิน โปรตีน ไขมัน และอื่นๆ รวมทั้งไฟเบอร์ อีกด้วย เรียกได้ว่า หากคุณต้องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม การทาน Acai Berry เป็นประจำก็สามารถได้รับสารอาหารต่างๆได้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว

และแบรนด์ ICAI ก็พร้อมแล้ว ที่จะพาคุณ และทุกคน สัมผัสกับ Acai Berry ผลไม้ลึกลับระดับตำนาน ผ่านผลิตภัณฑ์ในสูตรเฉพาะของแบรนด์ ICAI ที่ผ่านการวิจัย พัฒนาเป็นปีๆ เพื่อให้ผลลัพธ์ กับคุณ และทุกคนได้อย่างเหลือเชื่อ!!!

วันนี้...ขออนุญาตพักเรื่องราวของเจ้าผลไม้ Acai Berry ไว้เพียงเท่านี้ก่อน...ติดตามอ่านกันได้ในตอนต่อไปครับ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แบรนด์ ICAI ได้ที่
เว็บไซด์ : www.icai.in.th
Call Center: 061-440-8689, 061-440-8690
Facebook page: www.facebook.com/icai.in.th
Line ID: @icai
ทุกช่องทางเปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 18:00 น.

Facebook : www.facebook.com/icai.in.th