สายสุขภาพไม่ควรพลาด "เทมเป้ฟรีซดราย" อาหารฟังก์ชั่นใหม่ดีต่อสุขภาพ แถมยังเป็นมิตรต่อโลก

       ปัจจุบันผู้คนหันมาสนใจการทานอาหารแบบทางเลือกมากขึ้น นั่นก็คือ การทานพืชแทนเนื้อสัตว์ หรือเรียกอีกอย่างคืออาหารจำพวก Vegan อาจเนื่องด้วยผู้คนให้ความสำคัญต่อเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น แต่นอกจากนี้ การทานพืชแทนเนื้อสัตว์ยังเป็นการช่วยโลกได้อีกทางหนึ่ง เพราะอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ปล่อยก๊าซคาร์บอนขึ้นไปในอากาศมาก ซึ่งมีผลต่อภาวะเรือนกระจกของโลก ดังนั้นคงจะดีไม่น้อยหากคนหันมาทานพืชแทนเนื้อสัตว์กันมากขึ้น วันนี้จึงขอมาแนะนำอาหารฟังก์ชั่นใหม่ ที่ดีต่อสุขภาพแถมยังเป็นมิตรต่อโลกอีกด้วย

       “เทมเป้ ฟรีซดราย” จากแบรนด์ EATZY EASY เมนูน้องใหม่วงการอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารมังสวิรัติ และ Plant-based food ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากการแปรรูปถั่วเหลือง ซึ่งในถั่วเหลืองมีโปรตีนที่สูงอยู่แล้ว ยิ่งนำมาแปรรูปด้วยการหมัก โปรตีนส่วนหนึ่งจะถูกย่อยในกระบวนการการหมัก จึงกลายเป็นโปรตีนโมเลกุลเล็กที่ย่อยง่าย ดูดซึมได้ดี ดังนั้นก็ต้องบอกว่าเทมเป้ไม่ได้มีดีแค่โปรตีนสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นโปรตีนคุณภาพดีอีกด้วย อีกทั้งทางแบรนด์นำไปผ่านกระบวนการฟรีซดราย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการถนอมอาหารที่ดีที่สุดในยุคนี้ ไม่ใช่การผ่านความร้อน จึงทำให้คงคุณค่าของสารอาหารได้อย่างเต็มที่

ซึ่ง “เทมเป้ ฟรีซดราย” จากแบรนด์ EATZY EASY มีให้เลือกทานถึง 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่

  • แบบสแน็ค : มาในรูปแบบสแน็คบาร์ สามารถทานเป็นขนมทั่วไป ให้ความอร่อย กรอบ มัน เพลิน ไม่อ้วนแถมยังได้สุขภาพเต็มๆ
  • แบบซีเรียล : มาในรูปแบบชิ้นเล็กๆ สามารถนำไปโรยหน้าอาหาร เช่น สลัด โยเกิร์ต ขนมปัง เพิ่มอรรถรสให้กับอาหารและได้ประโยชน์อีกด้วย
  • แบบผง : มาในรูปแบบผง สามารถชงดื่มได้เลย หรือจะนำไปชงพร้อมกับนม ชา กาแฟ ก็อร่อยเช่นกัน แถมยังอยู่ท้อง

หลายคนคงสงสัยว่า นอกจากความอร่อยและมีโปรตีนสูงแล้ว เทมเป้มีประโยชน์อะไรอีกบ้าง มาดูกัน

  • เป็นอาหารที่ย่อยง่าย ร่างกายสามารถนำโปรตีนที่ผ่านการย่อยมาแล้วไปใช้ได้เลย
  • โปรตีนสูง คาร์บต่ำ และเป็นคาร์บที่มีเส้นใยอาหารสูง ร่างกายค่อยๆ ดูดซึมไปใช้ได้
  • มีทั้งโพรไบโอติกส์ (เชื้อดี) และพรีไบโอติกส์ (อาหารเลี้ยงเชื้อดี) ต่อให้ทานแบบปรุงสุกก็ยังมีผลเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกาย
  • มีเส้นใยอาหารสูง อิ่มท้อง ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย
  • จากกระบวนการหมักเทมเป้ ทำให้เกิดวิตามิน B12 ขึ้น ซึ่งมักจะเป็นสิ่งที่ผู้ทานมังสวิรัติเป็นประจำต้องทานวิตามิน B12 เสริม เพราะหาพบยากในผักผลไม้ทั่วไป
  • มี Isoflavaones ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใส

       เรียกได้ว่าเป็นอาหารทางเลือกที่อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์เต็มๆ เหมาะมากสำหรับคนทาน Vagan หรือสายเฮลตี้ รักษารูปร่างและสุขภาพ พลาดไม่ได้สำหรับอาหารดีๆ แบบนี้ อีกทั้ง “เทมเป้ ฟรีซดราย” จากแบรนด์ EATZY EASY เก็บรักษาง่าย เก็บได้นาน สะดวกต่อการพกพา มีน้ำหนักเบา และกลิ่นไม่ฉุน สามารถพกติดกระเป๋าไว้ทานเมื่อหิวได้ทุกที่เลย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถ ติดต่อ แบรนด์ EATZY EASY
ที่อยู่ : บริษัท เอฟดี ซอสซิ่ง ฟู้ด จำกัด
2/13 หมู่บ้านมนเฑียรทิพย์ ซ.คู้บอน 27 แยก 4 ถ.คู้บอน แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
เบอร์ติดต่อ : 097-0264678
Facebook: @eatzyeasy
Line@: manyherbs.th

Facebook : https://www.facebook.com/eatzyeasy