“Parkin Fiber” นวัตกรรมใหม่ที่รวบรวม 3 Prebiotic ที่ใหม่ที่สุด ช่วยแก้ปัญหาการขับถ่าย น้ำหนัก และลดไขมัน ให้คุณรู้สึกดีได้ในทุกเช้า

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าคนสมัยใหม่ต่างใช้เวลาไปกับการทำงาน การใช้ชีวิต จนลืมที่จะดูแลสุขภาพของตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอาหารการกินที่ส่งผลต่อร่างกายและระบบขับถ่าย ซึ่งหลายๆ คนได้มองข้ามความสำคัญของระบบขับถ่ายและคิดว่าเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่า หากมีระบบขับถ่ายที่ดีจะมีประโยชน์ต่อร่างกายมหาศาล เช่น ผิวใส สบายตัว ไขมันในร่างกายลดลง เป็นต้น

“Parkin Fiber” ดีท็อกซ์พรีไบโอติกแบรนด์น้องใหมที่เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ โดยทางแบรนด์มีความตั้งใจให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าพรีเมียมในราคาย่อมเยา เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของผู้บริโภค Parkin Fiber ทุกซองจึงประกอบไปด้วยสารสกัดเกรดพรีเมี่ยมพร้อม Prebiotic ที่ใหม่ที่สุดและดีที่สุดในตลาดจากประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีมากถึง 3 ชนิด ที่ล้วนมีสรรพคุณช่วยดูแลร่างกายสำหรับคนยุคใหม่อย่างครบถ้วน

  • FOS 95% (Fruto Oligosaccharides) พรีไบโอติกนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยเรื่องของการขับถ่าย คุมหิว ลดน้ำหนัก ลดไขมัน โดยมีงานวิจัยค้นพบว่าการทาน FOS 12 กรัม เป็นเวลา 12 สัปดาห์ ช่วยให้อัตราเปอร์เซ็นต์ของไขมันลดลงอย่างชัดเจน ทำให้รู้สึกหิวน้อยลง จุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้มีจำนวนเพิ่มขึ้น และหากทานตามงานวิจัยจะช่วยควบคุมความหิว ลดน้ำหนัก รวมถึงลดอัตราการเสี่ยงเป็นมะเร็งลำไส้ได้ด้วย ซึ่งใน Parkein Fiber ทุกซองประกอบไปด้วย FOS 95% มากถึง 5,500 mg
  • XOS (Xylo Oligosaccharide) พรีไบโอติกนำเข้าจากประเทศเกาหลี ช่วยเพิ่มกากใยดูดซับสารพิษ ป้องกันมะเร็งลำไส้ ช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร ลดความเสี่ยงการเป็นมะเร็งลำไส้ ช่วยควบคุมน้ำหนัก มีคุณสมบัติทนต่ออุณหภูมิสูงจึงไม่ถูกทำลายในกระเพาะอาหาร ทำให้ร่างกายสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้เต็มๆ โดยใน Parkin Fiber ประกอบด้วย XOS มากถึง 1,000mg
  • GOS (Galacto Oligosaccharide) พรีไบโอติกนำเข้าจากประเทศเกาหลี ช่วยลดอาการท้องผูก การอักเสบของสิว และช่วยให้ผิวพรรณสดใส เป็นพรีไบโอติกที่ได้จากน้ำนมแม่ ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันได้ดีกว่าพรีไบโอติกทั่วไปถึง 40% ลดอาการท้องผูก บำรุงผิว ลดริ้วรอย มีงานวิจัยค้นพบว่าการทานพรีไบโอติก GOS 1,000 มิลลิกรัมขึ้นไป ทุกวันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ จะช่วยลดอัตราการสูญเสียน้ำจากผิวอย่างชัดเจน จึงช่วยเรื่องริ้วรอยและความชุ่มชื้นของผิว โดยใน Parkin Fiber ประกอบไปด้วย GOS 1,000mg

นอกจากนี้ Parkin Fiber ยังประกอบไปด้วยสารกัดอื่นๆ เช่น ผงไซเลียมฮัสก์, สารสกัดต้นอ่อนข้าวสาลี, บล็อกโคลี่, มะขามป้อม, พรุน และบุก เป็นต้น ซึ่งต่างมีคุณสมบัติในการช่วยลดน้ำหนัก ดังนั้น หากคุณทาน Parkin Fiber เป็นประจำ คุณจะรู้สึกถึงผลลัพธ์ที่ไม่ใช่แค่เพียงหมดปัญหาการขับถ่าย แต่ยังพบผลลัพธ์ทั้งเรื่องผิวพรรณ น้ำหนัก และสุขภาพที่ดีขึ้นจากภายในอีกด้วย

ด้วยคุณภาพของสารสกัดและปริมาณที่บรรจุใน Parkin Fiber แต่ละซอง รวมถึงผลลัพธ์ที่ดีต่อร่างกายหลากหลายด้าน อาจทำให้คุณต้องจ่ายในราคาหลักพันบาท แต่ด้วยความตั้งใจที่ Parkin Fiber ต้องการให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าพรีเมียมในราคาย่อมเยา จึงจัดจำหน่ายในราคาเพียง 490 บาทต่อ 1 กล่อง ที่บรรจุมาทั้งหมด 7 ซอง เพื่อให้คุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ Parkin Fiber ได้ที่
Facebook : Parkin Thailand
Line : @parkinthailand
Shopee : ParkinThailand.Official
(เลขที่อย. : 74-1-07455-5-0678)

Facebook : https://www.facebook.com/Parkinthailand