แบรนด์ “Gigi wear” ยืนหนึ่งการเป็นผู้นำด้านชุดชั้นใน คุณภาพเทียบเท่าระดับแบรนด์ดัง

     ชุดชั้นในเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับสาวๆอย่างเรามากทีเดียว เนื่องจากเป็นสิ่งที่ช่วยประคับประคองหน้าอกของเราให้ได้รูป แม้ว่าจะเป็นส่วนที่ใส่เอาไว้ด้านใน แต่ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องใส่ใจในการเลือกเหมือนเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ทั้งเนื้อผ้า ขนาด และความสวยงามก็เช่นกัน เพราะชุดชั้นในแต่ละประเภทได้ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่แตกต่างกัน วันนี้เรามีแบรนด์ชุดชั้นในที่กำลังเป็นที่พูดถึงของสาวๆ มาแนะนำค่ะ

     แบรนด์ “Gigi wear” เป็นแบรนด์ชุดชั้นในที่ทาง CEO คุณริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ (คุณคะน้า) ตั้งใจทำขึ้นมามากๆ และใส่ใจในทุกๆรายละเอียดทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน โดยมีความตั้งใจอย่างมาก ที่จะเป็นชุดชั้นในที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาของสาวๆ โดยเริ่มจากการสำรวจปัญหาจากผู้หญิงรอบตัว รวมถึงคุณคะน้าเอง และพยายามพัฒนาชุดชั้นในอย่างไม่หยุดยั้ง โดยสิ่งที่สำคัญมากๆที่ทางคุณคะน้านึกถึงเสมอ คือ เสียงจากลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาต่อยอดสินค้าและแบรนด์ให้ดียิ่งขึ้น

     ทางแบรนด์ได้เลือกโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตเทียบเท่ากับแบรนด์ดังเกรด A แอบได้ยินมาว่าใช้โรงงานเดียวกับโรงงานแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นด้วยนะ อย่างสินค้าแจ้งเกิดตัวดังของแบรนด์ อย่าง “New Gen Nipple Cover” ที่ปิดจุกไร้กาว สร้างยอดขายกว่า 20,000 ชิ้น ภายในเวลาไม่นาน ก็เป็นการการันตีได้ว่า ทำไมแบรนด์ “Gigi wear” ถึงได้ติดตลาดอย่างรวดเร็ว สินค้าทุกชิ้นทางแบรนด์ออกแบบบนพื้นฐานความพึงพอใจและเสียงตอบรับของลูกค้า ทำให้เป็น “Gigi wear” เติบโตอย่างก้าวกระโดดจนถึงทุกวันนี้

     หากสาวๆคนไหนที่กำลังตามหาชุดชั้นในคู่ใจ ไม่ว่าจะเพศอะไรก็ตาม ความรักและความเป็นตัวของตัวเองถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด “Be you , Do you, For you” ซึ่งถือว่าเป็นคติประจำของแบรนด์ เพราะถ้าสาวๆได้ใส่ชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ปัญหาของตัวเอง ก็จะทำให้มีความมั่นใจในทุกๆวัน ทุกๆกิจกรรม ทางเราขอฝากแบรนด์ “Gigi wear” ไว้ในใจของสาวๆด้วยนะคะ รับประกันในคุณภาพที่คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อได้ที่ช่องทางด้านล่าง
Line Official : @gigiwear
Facebook : gigiwear ชุดชั้นในไร้โครงใส่สบายสายแฟชั่น
Instagram : gigiwear_official
Shopee : gigiwear_official

Facebook : https://www.facebook.com/watch/Gigiwear.official/ Instagram : https://www.instagram.com/gigiwear_official/