เปิดตัวแบรนด์ "MR.Zen" เฟรนช์ฟรายส์ถั่วเจ้าแรกของไทย คิดค้นโดยคนไทย เหมาะกับสายรักสุขภาพ

     4 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง แห่งบริษัท Smile Farm Food and Service นำทัพโดย คุณทัดณัฐ ฉันทธรรม์ (คุณต่อ) ซึ่งเป็นประธานบริหาร และทีมบริหาร คุณทรรศิน อินทานนท์ (คุณอ๊บ) คุณวิชิต ลี้สัจจะกูล (คุณวิชิต) และคุณศศิเกษม สัทธรรมสกุล (คุณเติ้ล) ทางทีมบริหารทั้ง 4 ท่าน ได้มีแนวคิดพัฒนาสินค้าขึ้นมาทั้งหมด 3 แบรนด์หลักๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ส่วนใหญ่รักสุขภาพมากขึ้น คือ แบรนด์ "หมึกลอบคลองวาฬ"” อาหารทะเลที่จับโดยชาวประมงพื้นบ้าน เป็นสินค้าจับแบบธรรมชาติ ตามฤดูกาล ปลอดสารเคมีใดๆ ไม่มีการดองน้ำ สินค้าของหมึกลอบคลองวาฬ 90% จะเป็นหมึกหอมลอบ เกรดซาซิมิ / แบรนด์ "บ้านทะเลซีฟู้ด" อาหารทะเลที่ได้มาตรฐานรับรอบคุณภาพระดับสากล มี GMP HACCP และในวันนี้ทางบริษัทขอเปิดตัวสินค้าแบรนด์แรก คือ "MR.Zen Plant Based Protein"

     "MR.Zen" เฟรนช์ฟรายส์ถั่วเขียว ซึ่งเป็นเจ้าแรกของไทย ทำมาจากถั่ว 100% โดยนำความคิดมาจากถั่วทอดทางภาคเหนือ นำมาพัฒนาและปรับปรุง ผลิตในโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล GMP HACCP ซึ่งเป้าหมายของทางแบรนด์ต้องการส่งออกต่างประเทศให้เป็นที่รู้จักในชื่อ "French fries of Asia" หรือหลาย ๆ คนรู้จักในชื่อ "เฟรนช์ฟรายส์ถั่วเจ้าแรกของไทย" และนอกจากนี้ในช่วงโควิดที่ผ่านมา ทางบริษัทสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 5,000 กิโลกรัมเลยทีเดียว

     โดยทางแบรนด์ใช้ถั่วชนิดแรกที่นำมาทำเฟรนช์ฟรายส์ คือ ถั่วเขียวทอง ซึ่งคุณสมบัติของถั่วเขียว จะมีความยืดหยุ่นและเหมาะกับการเข้ารูปทำเฟรนช์ฟรายส์ ที่สำคัญไม่ผสมแป้ง ไม่มีน้ำตาล ไม่มีกลูเตน ไม่มีสารเสริมหรือสารกันบูดใดๆ มีแต่ถั่วล้วนๆ อุดมไปด้วยโปรตีนล้วนๆ และยังมีไฟเบอร์ วิตามิน เหมาะกับสายเจ สายคลีน สายรักสุขภาพ เด็กๆ ทานได้ ผู้ใหญ่ยิ่งทานดี มีประโยชน์มากมาย

     และในช่วงเทศกาลเจนี้ จะมีแก๊งค์ถั่วต่างๆ ที่มาเสิร์ฟพร้อมความอร่อยและมีประโยชน์ให้ทุกๆ คนได้ลองกัน โดยมีเฟรนช์ฟรายส์ถั่วให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ เฟรนช์ฟรายส์ถั่วเขียว ทั้งหนึบ มัน กรอบ เฟรนช์ฟรายส์ถั่วเลนทิล เป็นเฟรนช์ฟรายส์สไตล์ใหม่ สีแดง รสชาตินุ่มลิ้น เฟรนช์ฟรายส์ถั่วลันเตา เฟรนช์ฟรายส์สีเขียว สายคลีนโดยแท้ หอมกลิ่นถั่วลันเตาเน้นๆ เพื่อนๆ สายเจ สายคลีน สายสุขภาพ ห้ามพลาดกันนะครับ

สนใจสินค้าสอบถามสั่งซื้อได้ที่
Line official Mr.Zen : https://lin.ee/WCgGJ8w
Facebook : Mr.ZEN Plant Based Protein
Telephone : 064-942-5456
เลขที่ อ.ย. : 70-2-00262-6-0005

Facebook : https://www.facebook.com/MrZEN-Plant-Based-Protein-111771087131789/