ทำความรู้จัก อากาฟาร์ ให้มากขึ้นในวันที่มีสาขาทั่วเอเชีย พร้อมแนวคิด คุณแอร์ ณฐอร ceo agafar thailand

สำหรับ อากาฟาร์ ในประเทศเกาหลีใต้ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ทั่วโลก ท่ามกลางความแข่งขันกันสูงในธุรกิจความงามแต่ อากาฟาร์ ก็ยังคงได้รับความน่าเชื่อถือเป็นอันดับต้นๆ อากาฟาร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 ที่ประเทศเกาหลีใต้ จนถึงปัจจุบัน มีสาขาที่โซลในเกาหลีใต้ทั้งหมด 12 สาขา และอีก 37 สาขาทั่วโลก คิดค้นวิจัยพัฒนาเครื่องมือทางการแพทย์และเวชสำอางเป็นของตัวเอง ขยับขยายสาขาไปทั่วโลกเริ่มที่ จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย รวมถึงประเทศไทย ทั้งยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดย อากาฟาร์ ประเทศไทย แบ่งธุรกิจออกเป็น 4 ด้าน

agafar clinic ให้บริการทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เรื่องการออกแบบใบหน้าด้วยเทคนิคที่ละเอียดอ่อนให้ความงามแบบเกาหลี เพราะไม่ใช่แค่ความงาม แต่ต้องปลอดภัยตามหลักการแพทย์ของอากาฟาร์คลินิก

agafar surgery บริการศัลยกรรม ตา จมูก ปาก คาง โดยทีมแพทย์ศัลยกรรม โดยตรง ออกแบบปรับจุดด้อย เสริมจุดเด่น ให้เข้ากับโครงหน้าเฉพาะบุคคล ภายใต้คำจำกัดความที่ว่า เพราะทุกคนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเอง

agafar skincare ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวหน้า คิดค้นและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากประเทศเกาหลี ที่ผ่านกระบวนการพัฒนา และทดสอบเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และให้ความสำคัญในเรื่องรักษา ฟื้นฟู แก้ไขปัญหาผิวหน้าโดยตรง

agafar machine ผู้ผลิต คิดค้น พัฒนาและจัดจำหน่าย เครื่องมือทางการแพทย์ ของประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้แบรนด์อากาฟาร์ ด้วยเทคโนโลยีที่แตกต่าง ยืนยันได้จากจำนวนผู้ใช้ 37 ประเทศทั่วโลก และได้รับการรับรองในระดับสากล

ซึ่ง คุณแอร์ ณฐอร CEO AGAFAR THAILAND มองว่าธุรกิจความงามของประเทศเกาหลีใต้ เติบโตขึ้นมาก ท่ามกลางความสนใจด้านวัฒนธรรม ผ่าน ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ดนตรี รวมถึงไอดอล ต่างๆ ที่เข้ามามีบทบาทในประเทศไทยมากขึ้น ทำให้ แอร์มั่นใจที่จะบริการกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นโดยที่ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี สำหรับโมเดลธุรกิจ agafar ในประเทศไทยที่ แอร์วางไว้ คงแตกต่างจากประเทศอื่นๆ แอร์อยากให้คนไทยได้เข้าถึงความงามในรูปแบบเกาหลีที่จับต้องได้ และได้ผลจริง กับราคาที่เข้าถึงได้ในตลาดของคนไทย แอร์เลยวางแพลนจะขยายโมเดลธุรกิจนี้ ให้หลากหลายมากขึ้น ในรูปแบบ medical beauty salon เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคเข้าถึงได้ และให้โอกาสผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไป ที่สนใจในเรื่องธุรกิจความงามเกาหลี ที่มีมาตราฐานความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ มีทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจและเน้นการขยายแฟรนไซน์ไปตามต่างจังหวัดมากขึ้นอีกด้วย โดยปัจจุบัน อากาฟาร์ ประเทศไทย ได้ก่อตั้งขึ้นปี 2563 ปัจจุบัน มีสาขาใหญ่อยู่ 2 สาขา คือ สาขางามวงศ์วาน และสาขาพระรามเก้า ท่ามการวิกฤตโควิด-19 แต่แนวคิดและการวางแผนของ อากาฟาร์ในประเทศไทยกลับเติบโตอย่างต่อเนื่อง สวนกระแสสุดๆ 

www.agafarthailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/agafarthailand/