7 สารสกัดจากพืช VENII ครีมบำรุงฟื้นฟูผิวหน้า สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่ก่อเกิดการระคายเคือง

     ต้องบอกก่อนเลยว่าปัจจุบันผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า เป็นที่นิยมมากในสังคมไทย ไม่ใช่เฉพาะคุณผู้หญิงเท่านั้นที่สนใจเรื่องของการดูแลผิว เพราะคุณผู้ชายต่างก็หันมาบำรุงผิวกัน ด้วยมลภาวะอากาศ แสงแดดของประเทศไทย ฝุ่น รวมถึงควันจากยานพาหนะ ทำให้สภาพผิวคนเรานั้นปรับสภาพไม่ทันเลยก่อให้เกิดการแพ้ หน้าแห้งตามมา ทางแบรนด์ VENII THAILAND ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ VENII V-WHITENING SENSITIVE SKIN CREAM ครีมบำรุงฟื้นฟูผิวหน้า ครีมบำรุงผิวสำหรับคนที่แพ้ง่าย และยังมีสารสกัดจากพืชถึง 7 ชนิดด้วยกัน ที่พร้อมจะช่วยบำรุงผิวให้กลับมาดูดียิ่งขึ้น
     คุณขวัญดาว พาหิรัญ และคุณขวัญเดือน พาหิรัญ เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ VENII V-WHITENING SENSITIVE SKIN CREAM ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณแม่ โดยแม่ชื่นชอบการหาพืชสมุนไพรแถวบ้าน เช่น ใบย่านาง ว่านหางจระเข้ โดยนำมาบดให้ละเอียด และทาลงบนใบหน้า หลังจากทาแล้วรู้สึกว่าผิวหน้านั้นดีขึ้นมาก เลยนำสูตรของแม่มาปรับและพัฒนาต่อให้ตรงตามสภาพผิวมากขึ้น จากการศึกษาค้นหาพืชที่ช่วยในการบำรุงผิว ได้ค้นพบว่าพืช 7 ชนิด ได้แก่ รากชะเอมเทศ, ผักบุ้งทะเล, ใบบัวบก, ว่านหางจระเข้, ต้นคาโมไมล์, ข้าวโอ๊ต และใบย่านาง โดยพืชทั้ง 7 ชนิดนี้มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวดังนี้
          ● รากชะเอมเทศ มีคุณสมบัติ ในการยับยั้งเอนไซม์ที่เป็นเอมไซม์ทำลายเนื้อเยื่อในโครงสร้างผิว จึงช่วยให้โครงสร้างผิวแข็งแรง และป้องกันการแพ้ได้
          ● ผักบุ้งทะเล ช่วยลดการระคายเคืองผิว
          ● ใบบัวบก มีฤทธิ์ที่ต่อต้านการระคายเคือง และสามารถกระตุ้นคอลลาเจนให้แก่ผิวช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้ด้วย
          ● ว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ปรับสภาพให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน
          ● ต้นคาโมไมล์ สามารถป้องกันผิวไม่ให้ผิวเกิดระคายเคืองและยังช่วยให้ผิวผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีวิตามินซีสูงอีกด้วย
          ● ข้าวโอ๊ต ช่วยให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอย ผิวเรียบเนียน
          ● ใบย่านาง มีฤทธิ์ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดสิว
และมากไปกว่านั้นมีส่วนผสมของ
          ● Peptide 6 ชนิด ที่สามารถบำรุงผิวชั้นล่างจนถึงผิวชั้นบน ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างดีมาก อีกทั้งช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้หน้ากระจ่างใส ซึ่ง Peptide ทั้ง 6 ชนิด จะบำรุงชั้นผิวที่ต่างกันสามารถบำรุงได้ตั้งแต่ผิวกำพร้า จนถึงผิวหนังแท้
          ● Ceramide ทำหน้าที่เปรียบเสมือนกาวที่ทำหน้าที่คอยเชื่อมชั้นผิวของเราไว้ และยังทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื่น และรักษาสมดุลให้แก่ผิวได้
          ● Multi Vitamin B คือวิตามินBรวม7ชนิด ได้แก่ B1,B2,B3,B5,B6,B9,B12 (Beanty Vitamin) ที่สามารถทำงานบนผิวได้อย่างแท้จริง ช่วยลดเรือนริ้วรอย, ลดการระคายเคืองผิว, ป้องกันการทำลายจากรังสีUV และให้ความชุ่มชื่นกับผิวอีกด้วย
     บอกเลยว่ายิ่งใช้ยิ่งทำให้ผิวดูดี ฟื้นฟูผิวชั้นล่างถึงชั้นบน VENII พร้อมมอบโปรโมชั่นราคาเดิม 890 บาท ลดเหลือ 750 บาท ส่งฟรีผ่านบริษัทขนส่ง Kerry สำหรับท่านใดที่เคยประสบปัญหาระคายเคืองจากการใช้ครีมบำรุงผิวหน้า ผิวบอบบางแพ้ง่ายและระคายเคือง ผิวที่มีโครงสร้างผิวที่ไม่แข็งแรง ผิวที่อ่อนแอเจออะไรก็แพ้ ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ผิวที่ดูขาดน้ำ ผิวที่ใช้ครีมบำรุงไหนๆก็ไม่เห็นผล ผิวที่เป็นรอยจากสิว ลองใช้ผลิตภัณฑ์ VENII V-WHITENING SENSITIVE SKIN CREAM ครีมบำรุงฟื้นฟูผิวหน้า ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป แล้วคุณจะหลงใหล ใช้แล้วบอกต่อ การันตีจากเจ้าของแบรนด์ที่ป่วยเป็นโรค SLE ผิวหนัง ทดลองใช้เองนานถึง 7 เดือน หลังการใช้ผลลัพธ์ผิวหน้าดีขึ้นมาก อาการระคายเคือง แพ้ หายสนิท แพ้ไหนๆก็แพ้ VENII !!

ข้อมูลในการสั่งซื้อ
Facebook : Venii ครีมบำรุงฟื้นฟูผิวหน้า
Line : https://lin.ee/nqDLrC1
Instagram : veniithailand
เลขที่อนุญาต : 10-1-6400017244

Facebook : https://www.facebook.com/veniithailand/ Instagram : https://www.instagram.com/veniithailand/