ทำธุรกิจแบบไม่ต้องลงทุน เพียงแค่โพสต์ง่ายๆ ก็สร้างรายได้ ผ่านทางระบบใหม่ล่าสุด “Affiliate Program”

     ด้วยสถานการณ์และเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ทุกวันนี้เราต้องเจอ ส่วนใหญ่ใช้สื่อออนไลน์ในการทำธุรกิจ ถ้าในวันนี้เรามีระบบเข้ามาเพื่อจะทำให้คนทั่วไปหารายได้เสริมได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องลงทุน และไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องสินค้าหรือเรื่องของการทำธุกิจ เพียงแค่ทำตามขั้นตอนง่ายๆ เช่น การสร้างคอนเทนต์ หรือการแชร์โพสต์ ก็สามารถหารายได้เสริมในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ได้ เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับระบบนี้กันดีกว่า

     “Affiliate Program” เป็นเครื่องมือการหารายได้บนโลกออนไลน์ คล้ายกับ Lazada, Shopee โดยการนำลิงค์สินค้าในแอปพลิเคชั่นไปโพสต์หรือไปแชร์ แล้วมีคนสนใจคลิ๊กที่ลิงค์นั้นและทำการสั่งซื้อ ทางระบบก็จะโอนค่าคอมมิชชั่นที่โชว์อยู่ในระบบมาให้ผู้ที่ทำการโพสหรือแชร์ เว็บไซต์ของบริษัทบ้านวัสดุดีดีก็เช่นกัน แต่วิธีการง่ายกว่า เพียงแค่นำลิงค์ของเว็บไซต์นี้ไปทำคอนเทนต์ นำไปโพสต์ หรือนำไปแปะในโซเชียลมีเดียต่างๆ แม้แต่ในเว็บไซต์พันธ์ทิพย์ หากมีคนคลิ๊กและทำการสั่งซื้อ ก็สามารถได้ค่าคอมมิชชั่นไปเลยง่ายๆ โดยทุกๆ 7 วัน จะมีการเคลียร์ระบบและทำการจ่ายค่าคอมให้ โดยที่ผู้ขายไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้า และทางบริษัทจะเป็นคนจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าทั้งหมด ร้านค้าที่สนใจก็สามารถใช้ระบบนี้ในการขายสีลอฟท์แบรนด์ Dragon Loft ได้เช่นกัน แต่จะมีการทำสัญญา และค่าคอมมิชชั่นของร้านค้าจะแตกต่างออกไปตามแต่ละเงื่อนไขที่ทางบริษัทกำหนด และนอกจากนี้ผู้ขายยังสามารถปริ้นท์แคตตาล็อกออกมาเพื่อเลือกสินค้าได้ หรือจะสแกนเป็น QR Code ก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งง่ายต่อคนที่จะนำไปทำการตลาดต่อ

     เริ่มต้นการสร้างรายได้กับระบบ “Affiliate Program” อันดับแรกเพียงสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ https://baanwatsadudd.com/ แล้วคลิ๊กไปที่เมนู เข้าสู่ระบบ&สมัครสมาชิก ด้านขวาสุดของแถบเมนู จากนั้นกดเลือกสมัครสมาชิก กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน กดปุ่มสมัครสมาชิกด้านล่าง ซึ่งตรงนี้สามารถ log in ผ่าน Facebook หรือ E-mail ได้ จากนั้นการสมัครสมาชิก Affiliate Program ให้หาคำว่า Affiliate Program บริเวณ Tap ด้านล่างในหน้าที่เข้าไปสมัครสมาชิกของเว็บไซต์ เลือกไปที่สมัครสมาชิก จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนพร้อมแนบภาพถ่าย (ภาพถ่ายสมุดบัญชีธนาคาร, ภาพถ่ายสำเนาบัตรประชาชน) เพียงเท่านี้การสมัครก็เสร็จสมบูรณ์

     การสร้างรายได้วิธีที่ 1 คือ เข้าสู่หน้าหลักของเว็บไซต์จะเห็นภาพรวมของเว็บไซต์ ให้ไปที่เมนู UTM ก็จะได้รับรหัส UTM ซึ่งเป็นรหัสที่ใช้ระบุสมาชิก เพียงคุณคัดลอก UTM ไปต่อท้ายเว็บไซต์ https://baanwatsadudd.com/...(UTM) ระบบก็จะเปลี่ยนให้สินค้าทั้งหมดในเว็บไซต์กลายเป็นสินค้าในนามของคุณทันที

     การสร้างรายได้วิธีที่ 2 คือ ไปที่เมนู ค่าคอมมิชชั่น Affiliate เลือกรายการที่ต้องการแชร์ แล้วคลิ๊กที่ไอคอนป้ายห้อยสินค้า ระบบจะเข้าสู่หน้าหมวดหมู่สินค้า ให้ทำการคัดลอก URL ที่แถบด้านบน แล้วสามารถนำไปแชร์ต่อหรือไปโปรโมทได้เลย หากต้องการโปรโมทสินค้ารายชิ้น ให้คลิ๊กไปที่ตัวสินค้าที่ต้องการโปรโมทก่อนจากนั้นนำรหัส UTM ของตัวเองไปต่อท้าย URL ที่แถบด้านบน แล้วค่อยทำการคัดลอก URL ที่สมบูรณ์ จากนั้นก็นำไปแชร์ต่อหรือนำไปโปรโมทได้เลย

     การหารายได้ด้วย 2 วิธี จากระบบ “Affiliate Program” นี้ เป็นการหารายได้ที่ง่ายมากๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และสามารถทำได้ตลอดเพราะอยู่ในโลกออนไลน์ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถหารายได้แบบง่าย ๆ ได้ทันที
สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Website(1) : https://baanwatsadudd.com/
Website(2) : www.baanwatsadudd.com/affiliate
Facebook : วัสดุสร้างบ้าน Baan Watsadu DD
Line official : @baanwatsadudd

Facebook : https://www.facebook.com/BaanWatsaduDD