“ไอเดียบรรเจิด!! เตรียมตัวเที่ยวหลังเปิดเมือง”

เตรียมพบกับแคมเปญ เช่าเหมาชุดทริปเมืองนอก

          Coming Soon มาเมืองนอกแบบไม่ต้องเสียเงินซื้อชุดใหม่ ให้เราเป็นที่ปรึกษาคุณ แบบเหมาๆได้เลย เดินทางทริปกี่วันก็ไม่หวั่น ไม่ว่าจะเที่ยวแนวไหน รับรองได้รูปไม่ซ้ำ ปังทุกโลเคชั่นแน่นอน

          จะเห็นได้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาสภาพคล่องทางเศรษฐกิจของเมืองไทยส่งผลให้หลายธุรกิจทำยอดได้ไม่เป็นไปตามเป้า โดยสาเหตุส่วนหนึ่งนั้นมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เพราะคนไทยมักหันมาลงทุนกับสิ่งที่ประหยัดและคุ้มค่ากว่า ส่งผลให้รูปแบบธุรกิจ Sharing Economy สามารถเติบโตต่อเนื่องสวนกระแสกับเศรษฐกิจประเทศไทย

          “Chertam1991” ธุรกิจเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนมชื่อดัง ที่นับเป็นหนึ่งในแบรนด์น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ภายใต้การบริหารงานของคุณ เนตรนภา วิญญาวงค์ ผู้สร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จด้วยการบริการลูกค้า และอำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าครบวงจร โดยได้คัดสรรเสื้อผ้าจากแบรนด์ฝีมือดีไซน์เนอร์ดัง ที่สามารถเลือกชมได้ในเว็บไซด์ www. https://chertam1991rentaldress.com มาพร้อม Accessories ที่ทำให้คุณพร้อมออกงานได้ในทุกสถานการณ์

          ร้านเช่าชุดแบรนด์เนม “Chertam1991” ได้เผยกลยุทธ์เด็ดสวนกระแส เตรียมพร้อมหลังโลกนี้พิชิตCOVID-19 ได้ ด้วยการจัดแพ็คเกจชุดเที่ยวเมืองนอก ให้พร้อมและโดดเด่นต่อทุกสถานการณ์ที่ที่คุณจะไป ด้วยการบริการจัดชุดและให้คำปรึกษาส่วนตัวโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทุก Lifestyle ที่เป็นตัวคุณ ด้วยแบรนด์ชั้นนำหลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศหรือในประเทศ คุณจะพร้อมและดูดีในทุกๆที่ที่คุณอยู่เสมอ

          ด้วยประสบการณ์ธุรกิจการเช่าชุดที่เป็นที่ถูกใจของลูกค้ามากมายมาอย่างต่อเนื่อง ได้เผยเคล็ดลับว่า สิ่งที่ทำให้ลูกค้าประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้ได้ ก็เพราะทางร้านสามารถเข้าใจถึงปัญหาในเรื่องของสรีระของสาวๆในแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ร้านเช่าชุดแบรนด์เนม “Chertam1991” เรียกได้ว่ามีเลขาประจำร้านเพื่อสามารถช่วยลูกค้าเลือกชุดให้เหมาะกับบุคลิก และงานสำคัญในวันพิเศษของคุณ รับประกันได้ว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะประทับใจแน่นอนค่ะ

          หลังหมดโควิดนี้ทุกคนก็จะสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติอย่างเต็มที่ และหนึ่งในนั้น ก็คือการออกงานในสถานการณ์ต่างๆ โดยสามารถใช้บริการเช่าชุดผ่านทางร้านเช่าชุดแบรนด์เนมแท้ อย่าง “Chertam1991” เพราะเราพร้อมให้บริการลูกค้าแบบหมดกังวลเรื่องการเดินทางมารับชุดด้วยตัวเอง เพราะทางร้านมีบริการส่งถึงที่ภายใน 1-3วัน ค่ะ

Location : 147 ถนนวังโค้ง ต.วังเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง 52000 (หน้าร้าน)

แต่ถึงแม้ว่าร้านเราจะมีหน้าร้านอยู่ลำปาง แต่เราส่งออนไลน์ส่งด่วนใน 1-3วัน ลูกค้าจะได้รับชุดรวดเร็วทันใจแน่นอนค่ะ

Opening time : 08.00 น. – 18.00 น.
เปิดจองชุด ออนไลน์ 24 ชม.
ID Line : @Chertam1991
Facebook : Chertam1991 เช่าชุดแบรนด์เนม ชุดราตรี ชุดออกงาน
Instagram : Chertam1991
Website : https://chertam1991rentaldress.com

Facebook : https://www.facebook.com/Chertam1991