ฟรีค่าใช้จ่าย!! “เกรทเทสต์ พร๊อพเพอร์ตี้” เพื่อนคู่ซี้ บริการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ใจถึงพึ่งได้ของผู้ที่ต้องการขายบ้านหรือบ้านติดปัญหาต่างๆ

บ้านและที่ดินในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ประเภทอสังหาริมทรัพย์ เป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูง มีขั้นตอนการซื้อขายถูกต้องตามกฎหมาย ยิ่งอยู่ในพื้นที่การคมนาคมสะดวก ใกล้โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ไฟฟ้า น้ำประปาเข้าถึงง่าย รวมถึงพื้นที่ใช้งาน ใช้สอยต่างๆ การตกแต่ง สไตล์เฉพาะตัวของบ้านและอายุของบ้านเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดราคาตลาด สำหรับผู้ที่ต้องการขายบ้านได้ราคาที่ต้องการ พึงพอใจสูงสุด หรือผู้ที่มีบ้านติดปัญหา ด้านการเงิน ด้านกฎหมาย แบกรับภาระไม่ไหว หมดหนทาง พบทางตัน ค้นพบแสงสว่างแล้ว เพื่อนแท้ไว้ใจได้ รีบติดต่อด่วน!! กับบริษัท “เกรทเทสต์ พร๊อพเพอร์ตี้”

เราเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจการเป็นตัวแทน รับซื้อ ฝากขาย จำนอง อสังหาริมทรัพย์ มากกว่า 10 ปี และเป็นสมาชิกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ โดยทางสมาคมฯ มีวัตถุประสงค์ในการยกระดับมาตรฐานอาชีพนายหน้าด้วยการจัดหลักสูตรฝึกอบรมบุคลากรให้มีความรู้ในวิชาชีพอย่างแท้จริง มีทักษะ ความชำนาญ และดำเนินธุรกิจแบบตรงไปตรงมา พร้อมทั้งกำหนดกฎระเบียบและจรรยาบรรณในการทำงานของสมาชิกให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับสากล ซึ่งหมายถึงลูกค้าสามารถไว้วางใจในการทำงานของเราภายใต้การควบคุมดูแลของสมาคมฯ ดังสโลแกนที่เรายึดถือคือ “ซื่อสัตย์ รักบริการ งานซื้อขาย” โดยได้สะสมประสบการณ์ในการทำงานตลอดระยะเวลาอันยาวนาน และปัจจุบันนับได้ว่าเราอยู่ในกลุ่มของตัวแทนขายชั้นแนวหน้าของธุรกิจนี้ ภายใต้เงื่อนไข !!! ฟรีค่าใช้จ่าย !!!

ด้วยจุดเด่นของเราในการบริการรับฝากขาย ซื้อบ้าน บ้านที่ติดปัญหาหรือต้องการปลดภาระ เพื่อชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น เรายินดีให้คำปรึกษาและหาทางออกที่ดีที่สุด เช่น
1. รับฝากขายบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อพาร์ตเมนต์ ตึกแถว แบบเร่งด่วน
2. รับซื้อบ้านมือสองทุกสภาพ
3. บ้านที่ติดปัญหาด้านกฎหมาย เช่นบ้าน กำลังจะถูกยึด, ติดอายัด, ผ่อนต่อไม่ไหว, ติดขายฝากที่กำลังจะครบสัญญา
4. บ้านแลกเงินสด
5. ลูกค้าที่ต้องการคำปรึกษา โดยทีมงานที่มีความชำนาญด้านการแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะ

บริการมืออาชีพ ประสบการณ์สูง ระดับพรีเมี่ยม มาตรฐานสากลสำหรับบริการลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน ทุกขั้นตอนการทำงานอยู่ภายใต้เงื่อนไข !!! ฟรีค่าใช้จ่าย !!! ตั้งแต่เริ่มต้นจนปิดการขาย
1. บริการ รับฝาก ซื้อขายบ้าน จำนอง ทำงานรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
เรามีความรู้ ความชำนาญครอบคลุมทุกพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เราเน้นเจ้าหน้าที่การตลาดที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ หรือใกล้เคียงพื้นที่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้ข้อมูลการตลาดให้กับลูกค้าได้ทันที ถึงความเป็นไปได้ในการซื้อขาย เพื่อให้ขายได้ราคาและซื้อในราคาที่เป็นธรรม ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย
บริการฟรี! การเจรจาต่อรองเพื่อปิดการขาย เยี่ยมชมสถานที่จริง พร้อมป้ายโฆษณาหน้าทรัพย์ต่างๆ การลงสื่อโฆษณาทุกแพลตฟอร์มบนเทคโนโลยีออนไลน์ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube, Tiktok, Line และช่องทางออนไลน์อื่นๆ

2. ฟรี! ค่าใช้จ่าย, ที่ปรึกษา ดูแลจนกว่าจะขายได้
เรามีผู้ดูแลด้านสื่อและการตลาด, นักลงทุน, พาร์ทเนอร์, นักกฏหมายและธนาคารที่ดีที่สุด พร้อมช่วยเหลือและให้คำปรึกษาครบจบที่เดียว ให้ทุกอย่างราบรื่น ไม่ติดขัด ยกหน้าที่ให้เราเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด

3. ซื่อสัตย์! ตรงไป ตรงมา ทุกขั้นไม่มีหมกเม็ด
บริการทั้งหมดทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนจบโครงการ ด้วยข้อมูลวิเคราะห์ราคาที่เป็นข้อเท็จจริง ถูกต้องตามกฎหมาย ถูกต้องเชื่อถือได้ รายงานความคืบหน้าให้ลูกค้ารับทราบเป็นระยะๆ จนจบโครงการ ที่สำคัญลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง

เราจะรับผลตอบแทนเมื่อมีการทำสัญญาจะซื้อจะขาย และการโอนกรรมสิทธิ์สมบูรณ์ที่กรมที่ดินเรียบร้อยแล้วเท่านั้น

เราเป็นกำลังใจให้ทีมงานช่วยเหลือลูกค้าคนสำคัญทุกท่านเต็มที่ต่อไป ปลดภาระต่างๆ ให้ชีวิตได้เดินต่อไปด้วยดี มีชีวิตที่ดีขึ้น เสริมด้านบวก ด้วยสโลแกนที่เรายึดถือมาโดยตลอด “ซื่อสัตย์ รักบริการ งานซื้อขาย”

ผู้ที่สนใจจะขายบ้านแบบเร่งด่วน/บ้านติดปัญหาหาทางออกไม่ได้/ลูกค้าที่ต้องการคำปรึกษา ต้องการมืออาชีพ ประสบการณ์สูง บริการระดับพรีเมี่ยม ต้องมาด่วน!! ที่ “เกรทเทสต์ พร๊อพเพอร์ตี้” ให้คำปรึกษาด้านการขายบ้านมือสอง, รับซื้อบ้านที่ไปต่อไม่ไหว ลดภาระทันที! ตัดสินใจปรึกษาเราวันนี้ ช่องทางติดตามข่าวสาร และโครงการช่วยเหลือต่างๆ เราพร้อมให้บริการ ใส่ใจดูแลทุกๆ ท่าน ซื่อสัตย์ ไว้ใจได้ ดุจเพื่อนแท้

บริษัท เกรทเทสต์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (เกรทเทสต์ พร๊อพเพอร์ตี้)
เวลาทำการ : เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงทุกวัน
เบอร์โทร : 094-393-6289
อีเมล : greatlyproperty@gmail.com
เว็บไซด์ : http://greatestproperty.co.th/
Facebook page: https://www.facebook.com/Greatestproperty /Inbox : m.me/greatestproperty
Line ID: @greatestproperty
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/33fav8Evsx3iHvPZ9

Facebook : https://www.facebook.com/Greatestproperty