ลูกน้อยหมดปัญหาผมบาง ผมขึ้นช้า ด้วย "Son Skye" มั่นใจปลอดภัยจากส่วนประกอบจากธรรมชาติ 100%

       เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินที่ว่า หากอยากให้ลูกมีผมดกดำหรือมีคิ้วเข้มให้ใช้อัญชันทา แต่ปัจจุบันไม่ต้องไปตามหาอัญชันให้ยุ่งยากแล้ว เพราะ "ซัน สกาย" (Son Skye) ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผมและเซรั่มบำรุงคิ้วจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผมให้แก่ลูกน้อย ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ และดูแลเส้นผมอย่างครบวงจร พร้อมคุณสมบัติกระตุ้นการงอกบำรุงรากผมและขนคิ้ว ที่เกิดขึ้นมาจากการประสบปัญหาโดยตรงจากลูกของเจ้าของแบรนด์ที่ผมขึ้นน้อย ผมขึ้นช้า จึงนำไปสู่แรงบันดาลใจสร้างผลิตภัณฑ์เข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้

       "คุณณัฐา ประเทืองสุขศรี" และ "คุณดนัยวัชร์ ธีรานุตรานนท์" กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท เดอะ สกาย แฟมิลี่ ผู้ผลิตและทำตลาดแบรนด์ "ซัน สกาย" (Son Skye) ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์จากปัญหาผมน้อยของลูกชาย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ลองแก้ปัญหานี้ ทั้งวิธีธรรมชาติและวิธีการต่างๆ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จึงเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผมให้กับลูกชาย โดยได้ศึกษาข้อมูลจากงานวิจัยที่มีผลวิจัยรองรับและศึกษาข้อมูลในทุกด้าน หลังจากนั้นได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองให้ลูกของตนเองได้ทดลองใช้ และขยายผลไปให้เพื่อนๆ ซึ่งต่างให้การตอบรับที่ดี จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ออกมาสู่ตลาดอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อแบรนด์ "ซัน สกาย" ซึ่งชื่อแบรนด์ก็มาจากชื่อลูกชายของทั้งสองนั่นเอง

       ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า "การพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้เลือกคัดสรรวัตถุดิบที่ดีสุด เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีแก่ผู้บริโภคทุกอย่างผ่านการทดลอง และได้รับมาตรฐานสินค้าทุกด้านทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ" ซึ่งทางแบรนด์ใช้วัตถุดิบทั้งหมดจากธรรมชาติที่มีการนำเข้าวัตถุดิบส่วนผสมทั้งจากต่างประเทศและประเทศไทย ปลอดภัย ไม่มีสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ สามารถใช้แล้วเห็นผล และปลอดภัยต่อผู้ใช้อย่างสูงที่สุด

       นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีผลิตภัณฑ์แชมพูและเซรั่มบำรุงผมสำหรับคุณแม่ด้วยเช่นกัน เพื่อตอบโจทย์คุณแม่ที่อาจจะมีปัญหาเรื่องผมร่วงหลังจากการคลอดลูก หรือสำหรับคุณแม่ที่ต้องการบำรุงดูแลเส้นผม โดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติและมีความปลอดภัย ทำให้ปัจจุบัน "ซัน สกาย" มีผลิตภัณฑ์ออกมาทั้งหมด 9 ตัวด้วยกัน แบ่งออกเป็น

สินค้ากลุ่มเด็ก

  • เซรั่มบำรุงผมจากรรมชาติ (กระตุ้นการงอก ลดการขาดหลุดร่วง สร้างความแข็งแรงให้รากผม)
  • เซรั่มบำรุงคิ้วจากรรมชาติ (กระตุ้นการงอก ช่วยให้คิ้วเข้ม ดกดำ เรียงตัวสวย)
  • แชมพูเด็กธรรมชาติ (บำรุงหนังศีรษะ รักษาความชุ่มชื้น ลดอาการคันหนังศีรษะแห้ง แพ้ และคัน)
  • โฟมมูสอาบน้ำเด็ก (ชำระล้างสิ่งสกปรก ไม่ทำลายความชุ่มชื้นใต้ผิว ลดอาการแพ้ รอยแดง รอยแผลเป็น รอยยุงกัด)

สินค้ากลุ่มคุณแม่และผู้ใหญ่

  • เซรั่มบำรุงผม (สูตรประสิทธิภาพสูง สกัดจากธรรมชาติ กระตุ้นการงอก แก้ปัญหาผมเปราะบาง)
  • แชมพูบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม (ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกเส้นต่อเส้น ลดอาการแห้งคันและรังแค)
  • ครีมนวดผม สูตรธรรมชาติ (ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรง ปราศจากซิลิโคน เหมาะสำหรับผมอ่อนแอ)
  • ออยล์อาบน้ำ สูตรน้ำนม (ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสีย ให้แข็งแรง สุขภาพดี ลดรอยเหี่ยวย่น)
  • สเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพา สูตรอ่อนโยนพิเศษ ถนอมมือทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและไม่เหนียวเหนอะหนะ

      ซึ่งหลังจากแบรนด์ได้เริ่มทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ พบว่ากระแสตอบรับจากลูกค้ากลุ่มคุณพ่อและคุณแม่เป็นอย่างดีและมีการบอกปากต่อปากอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมีการออกงานแสดงสินค้าแม่และเด็ก พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ จึงส่งผลให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าซ้ำและมีลูกค้าประจำของแบรนด์แล้ว 

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อและสั่งซื้อได้ที่
Facebook : Son Skye - Baby hair and eyebrow serum
Line : @:sonskye
Instagram : sonskye

Facebook : https://www.facebook.com/sonskyebaby Instagram : https://www.instagram.com/sonskye/