“Little Ètoile Organic” อาหารเสริมเด็ก ออร์แกนิคแท้ทั้งระบบ (Whole System Organic) จากออสเตรเลีย

         คำว่า “ออร์แกนิค” ที่หลายคนรู้ว่าคือการไม่ใส่สารเคมีในขั้นตอนการปลูกพืชผักผลไม้นั้น ก็ยังไม่สามารถรับรองได้ว่าผลิตภัณฑ์จะปลอดสารพิษหากสภาพแวดล้อมแหล่งที่มาของวัตถุดิบยังมีการปนเปื้อนสารพิษอยู่ เพราะร่างกายของเด็กสามารถดูดซึมสารพิษได้มากกว่าผู้ใหญ่ “Whole System Organic” หรือ “ออร์แกนิคทั้งระบบ” จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณพ่อ คุณแม่ แน่ใจได้ว่าลูกน้อยจะปลอดภัยเพราะเป็นขั้นตอนการผลิตที่ออร์แกนิคทั้งระบบตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมดินให้ปลอดสารพิษ การเพาะปลูก การควบคุมมาตรฐานการผลิต จนนำใส่บรรจุภัณฑ์

        ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับเด็ก Little Ètoile (แปลว่า “ดาวดวงน้อย” ในภาษาฝรั่งเศส) พัฒนาและควบคุมการผลิต โดยประยุกต์จากประสบการณ์กว่า 20 ปี ของ Max Biocare บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมและอาหารเสริม ด้วยมาตรฐานการผลิตขั้นสูงนี้จึงทำให้ “Little Ètoile Organic” เป็นอาหารเสริมสำหรับเด็กธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

        แค่ขั้นตอนการเตรียมดินให้ปลอดสารพิษต้องใช้เวลาถึง 3 ปี จึงไม่แปลกที่ทั้งโลกจะมีฟาร์มที่ได้รับการรับรองความออร์แกนิคเพียงร้อยละ 2 เท่านั้น ซึ่งฟาร์มของเราเป็นหนึ่งในนั้น ด้วยดีกรีความออร์แกนิคแท้สุดเข้มงวดของเรานี้ ทำให้เราได้รับการรับรองจาก Australian Certified Organic (ACO) สถาบันรับรองออร์แกนิคที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย

        ผลิตภัณฑ์สารอาหารสำคัญสูงผ่านเกณฑ์ทั้ง อย. ประเทศไทยและ Food Standards Australia New Zealand เพราะเรามีทีมนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์รวมกันกว่า 140 ปี ควบคุมการผลิต ทั้งหมดนี้เพื่อให้มั่นใจว่า Little Ètoile Organic ทุก ๆ คำที่ลูกน้อยทาน จะต้องมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เหมาะสมกับวัย อร่อยถูกปากกระตุ้นการเจริญอาหารของลูกน้อยได้อย่างแน่นอน และนอกจากคุณค่าทางอาหารจะสูงแล้ว ความปลอดภัยถือเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ทุก ๆ ล็อตเรายังมีการตรวจหาสารที่ก่อภูมิแพ้ 15 ชนิด และโลหะหนัก 4 ชนิด ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่เรากล้าทำเพื่อให้คุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยสบายใจ มั่นใจในผลิตภัณฑ์!

     • Whole Systems Organic ออร์แกนิคแท้ทั้งระบบ รับรองโดย Australian Certified Organic (ACO)
     • มีการรับรองจาก Max Biocare จากประเทศออสเตรเลีย
     • ได้รับการรับรองจาก อย.
     • เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุ 6 เดือนขึ้นไป
     • ผลิตนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย
     • ปราศจากเกลือ สารให้ความหวานเทียม สารแต่งสีและกลิ่น และสารกันบูด
     • ผ่านเกณฑ์การยอมรับว่ามีปริมาณสารอาหารสำคัญที่สูงและมีประโยชน์จริงทั้งจากอย. ประเทศไทย และ Food Standard Australia New Zealand (FSANZ)
     • ผ่านการทดสอบสารก่อภูมิแพ้ ที่เด็กส่วนใหญ่แพ้ 15 ชนิด (Allergen testing)
     • ผ่านการทดสอบสารโลหะหนัก 4 ชนิด (Heavy metal testing)
     • บรรจุภัณฑ์ปราศจากสาร BPA และสาร Phthalates ที่เป็นอันตรายต่อระบบในร่างกาย
     • พัฒนาสูตรอาหารโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ
     • วัตถุดิบธรรมชาติ ไม่ตัดแต่งพันธุกรรม (Non-GMO)

         ออร์แกนิคทั่วไปอาจมีสารปนเปื้อนอยู่ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกน้อย เลือกสิ่งที่ดีที่สุด คุณพ่อคุณแม่มั่นใจ เลือก “Little Étoile Organic” อาหารเสริมเด็กออร์แกนิคทั้งระบบ อร่อย ปลอดภัย คุณค่าทางอาหารสูง ผ่านการการันตีคุณภาพจากออสเตรเลีย ลูกน้อยมีความสุข คุณพ่อคุณแม่สบายใจ มีจำหน่ายที่ Villa Market (วิลล่า มาร์เก็ท) และร้าน BonnyKids หากสนใจสินค้าออร์แกนิคแท้ทั้งระบบ (Whole System Organic) สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่าง


ช่องทางติดต่อสอบถามสั่งซื้อ
Tel: 095 – 058 – 9555
Line: @littleetoileth
เวลาที่เปิดให้บริการ: 8.00 – 21.00 น.
Facebook: Little Étoile Organic Thailand อาหารเด็กออร์แกนิค
IG: littleetoileorganicthailand
Email: info@worldwidefoods.co.th
เลขอย. จดแจ้ง รสมันเทศ, ฟักทอง & ข้าวโพด: 10-3-24061-5-0004
เลขอย. จดแจ้ง รสแพร์, มะม่วง & กล้วย: 10-3-24061-5-0007
เลขอย. จดแจ้ง รสคัสตาร์ดกลิ่นวานิลลา: 10-3-24061-5-0008
เลขอย. จดแจ้ง รสแอปเปิ้ล, กล้วย & แพร์: 10-3-24061-5-0009

Facebook : https://www.facebook.com/LittleEtoileOrganicThailand/ Instagram : https://www.instagram.com/littleetoileorganicthailand/?hl=th