ตำราพิชัยสงครามฮวงจุ้ย(หัวใจหลักของฮวงจุ้ย)

จากการที่ผมได้วิเคราะห์และรวบรวมความรู้ด้านฮวงจุ้ยมามากมาย ผมจึงได้เขียนตำราพิชัยสงครามฮวงจุ้ยขึ้นมาเป็นฉบับแรกในประเทศ ในวันนี้ผมจึงนำหัวใจของตำราพิชัยสงครามฮวงจุ้ยมาให้ท่านได้รับชมครับ

หัวใจหลักของตำราพิชัยสงครามฮวงจุ้ย

ชัยภูมิ คือ สถานที่ตั้งของผู้อยู่อาศัยที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล

-หากเป็นสถานที่พักผ่อน ต้องเงียบสงบ มองไปแล้วผ่อนคลาย ไม่มีสิ่งต่างๆคอยรบกวนสภาพจิตใจ อยู่แล้วต้องรู้สึกว่าบ้านสามารถเติมเต็มพลังชีวิต

-หากเป็นร้านค้า จะต้องอยู่ในสถานที่ชุมชม ผู้คนเห็นง่าย เดินทางสะดวก มีที่จอดรถ อยู่ในแหล่งการค้า ผู้คนเข้าถึงง่าย

ฟ้า คือ ชะตาชีวิต (จังหวะชีวิต)

-ชีวิตคนเรามีโอกาสที่ดีเข้ามาในชีวิตอยู่เสมอ อยู่ที่คุณจะคว้าโอกาสไว้แล้วลงมือทำ หรือปล่อยมันไปโดยไม่สนใจ หากคุณลงมือทำก็จะทำให้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตที่มากขึ้น

-แต่ในทางกลับกันหากจังหวะชีวิตคุณแย่ คุณจะพร้อมรับมือปัญหาชีวิตอย่างไร จังหวะชีวิตนี้ ฮวงจุ้ยมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง สิ่งไหนที่คุณเห็นแล้วมีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิตให้คุณหามาไว้ในบ้าน เช่น รูปครอบครัว หากคุณติดไว้ในตำแหน่งความรักความห่วงใย เมื่อคุณเห็นรูปครอบครัวคุณก็จะมีกำลังใจในการต่อสู้กับอุปสรรค์และปัญหาชีวิต

ดิน คือ สภาพแวดล้อมบริเวณที่อยู่อาศัย

-หากเป็นพื้นที่อับชื้นแดดเข้าไม่ถึง เป็นที่สะสมของเชื้อโรค ก็จะทำให้คุณสุขภาพย่ำแย่

-หากสภาพแวดล้อมดี อากาศปลอดโปร่ง คุณก็จะมีความสุขกายสบายใน มีกำลังใจในการแก้ไขปัญหา และมีความคิดที่ก้าวไกล ทำให้ประสบความสำเร็จในอนาคต

คน คือ สภาพจิตใจของแต่ละคน

สิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในฮวงจุ้ย ซึ่งคุณเองก็ต้องพัฒนาสภาพจิตใจของคุณให้ดีขึ้นด้วย ซึ่งในการจัดฮวงจุ้ยแล้ว อาจารย์ฮวงจุ้ยที่เก่งจะต้องวางธาตุและวัตถุให้เหมาะสมและเสริมพลังให้กับผู้อยู่อาศัย เพื่อเสริมกำลังกายกำลังใจให้ผู้อยู่อาศัยด้วย

-เช่นแต่งสวนให้มีมุมผ่อนคลาย เมื่อบุคคลในบ้านเกิดความเครียดจะได้เดินออกมาเผื่อผ่อนคลายสภาพจิตใจ

-ติดรูปคนรักหรือครอบครัวให้มองเห็นก่อนออกจากบ้าน เพื่อให้มีกำลังใจในการออกไปทำงานและเป็นห่วงเป็นใยกัน หากทะเลาะเบาะแว้งก็จะเห็นใจซึ่งกันและกัน

สาเหตุที่ผมได้รับการยอมรับเป็นซินแสฮวงจุ้ยระดับแนวหน้าระดับประเทศเนื่องมาจาก

เราจะเห็นว่าเจ้าสัวและนักธุรกิจต่างๆรวมถึงบุคคลที่มองการไกล นิยมใช้ฮวงจุ้ยในการบริหารองค์กรเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการทำงาน รวมทั้งต่างจับจองทำเลฮวงจุ้ยที่ดีในการเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากทำเลฮวงจุ้ยที่ดีนั้นหายากและคนรวยมักจะสะสมที่ดินฮวงจุ้ยดีๆไว้ในครอบครอง ด้วยสาเหตุที่ฮวงจุ้ยของผมคือหลักความเป็นจริงและการบริหารพลังงานที่ไม่เหมือนฮวงจุ้ยที่อื่น ทำให้เจ้าสัวระดับประเทศและนักธุรกิจระดับต้นๆ ต่างให้ผมเป็นที่ปรึกษาในการบริหารพลังฮวงจุ้ย และยกย่องให้ผมเป็น “ซินแสฮวงจุ้ยระดับแนวหน้าประเทศ”

หากท่านสนใจดูฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย ดูฮวงจุ้ยโรงงานเพื่อพัฒนาองค์กร ดูฮวงจุ้ยเพื่อเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงให้เป็นที่ปรึกษาโครงการต่างๆ หรือขอความรู้ในด้านฮวงจุ้ย
ท่านสามารถติดต่อได้ที่ ดร.อานุภาพ กลั่นกลิ่น
Line : puttanupapamulet
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 0909088884
E-mail : rsianoi@hotmail.com
ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.siamhuangjui.com

Facebook : https://www.facebook.com/siamhuangjui/ Instagram : instagram.com/dr.champ_siamhuangjui