ร้าน "เนื้อเทพ" เปลี่ยนวิกฤต Covid-19 เป็นโอกาส สร้างระบบแฟรนไชส์ขายอาหาร Delivery จนประสบความสำเร็จกว่า 7 สาขา

       “เนื้อเทพ” ร้านอาหารที่มีความโดดเด่นของเนื้อ คัดสรรจากเนื้อวัวส่วนที่หายากที่สุด ซึ่งชิ้นส่วนดังกล่าว วัว 1 ตัว จะมีเพียง 2 ชิ้นเท่านั้น!! ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความนุ่ม อร่อยขั้นเทพ ด้วยสูตรลับการปรุงเนื้อจากประเทศอังกฤษ ผสมผสานรสชาติอาหารสไตล์ไทย-ฟิวชั่น จนสามารถขยายแฟรนไชส์ได้ถึง 7 สาขา ภายในเวลาเพียง 5 เดือนเท่านั้น

       จากกลุ่มนักเรียนอังกฤษเพิ่งจบใหม่ ที่มีความชื่นชอบในเนื้อวัวมาก จึงได้ตระเวนหาร้านเนื้อที่ว่าเด็ดทั่วประเทศอังกฤษ แม้แต่ร้านของเชฟ Gordon Ramsay ซึ่งเคยได้รับรางวัล Michelin stars 16 ดาว หรือเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะพิธีกรที่เกี่ยวกับการแข่งขันทำอาหาร เช่น Kitchen Nightmares หรือ MasterChef ก็ได้มีโอกาสไปลิ้มรสกันมาแล้ว ซึ่งพอกลับมายังประเทศไทยก็ตระเวนทานกันอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่เจอร้านไหนที่ถูกใจ ทั้งเรื่องรสชาติ คุณภาพ และราคาที่สมเหตุสมผล จึงได้นำสูตรและประสบการณ์จากการที่ไปชิมมาทั่วอังกฤษ มาพัฒนาให้เหมาะกับรสชาติของคนไทย จนสุดท้ายได้สูตรที่ลงตัว จนเกิดมาเป็น “เนื้อเทพ” ในที่สุด ซึ่งรับรองว่ารสชาติเนื้อของทางร้านไม่เหมือนร้านทั่วไปแน่นอน เพราะ เนื้อเทพใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบ รสชาติ และการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน

       เนื้อเทพเริ่มต้นมาพร้อมกับสถานการณ์ Covid-19 ที่ทำให้คนส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่บ้านเป็นหลัก ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้คนเปลี่ยนไป โดยการหันมาสั่งอาหาร Delivery กันมากขึ้น ทางเนื้อเทพจึงเกิดไอเดีย เพื่อปรับตัวตามสถานการณ์ โดยเน้นการผลิตได้ที่บ้าน และขายผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้ไม่ต้องแบกรับค่าเช่าที่ พร้อมทั้งออกแบบโมเดลธุรกิจให้จัดการกับสต็อกยูนิตที่น้อย ซึ่งทำให้ควบคุมระบบหลังร้านได้ง่ายและมีวัตถุดิบเสียหายจากหลังร้านน้อย ทำให้แบรนด์เนื้อเทพสามารถอยู่รอดและมีกำไรเติบโตขึ้นได้ในช่วงสถานการณ์ Covid-19 ซึ่งยอดขายของทางร้านเรียกได้ว่าเกินคาด ทั้งจากลูกค้าเก่าที่มาซื้อซ้ำและลูกค้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

       จึงเริ่มมองเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจ ”เนื้อเทพ” และอยากเป็นช่องทางที่สามารถช่วยส่งเสริมอาชีพให้กับคนที่กำลังมองหาหนทางสร้างอาชีพ หารายได้เสริมในยุคนี้ ด้วยความที่เนื้อเทพก็เริ่มมาพร้อมกับสถานการณ์ Covid-19 ทำให้เข้าใจผู้ประกอบการเป็นอย่างดี จึงได้ออกแบบ Business Model เพื่อให้ผู้ประกอบการทำธุรกิจในต้นทุนที่น้อยที่สุด แต่สามารถสร้างกำไรจากธุรกิจได้มากที่สุด

       นับว่าเนื้อเทพเป็นธุรกิจที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากที่กล้าจะเริ่มทำธุรกิจในยุคที่ใครๆ ก็บอกว่ายาก โดยสามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสในช่วงสถานการณ์ที่ย่ำแย่ได้อย่างดีมากและเรียนรู้ที่จะปรับตัวไปพร้อมกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ปัจจุบัน “เนื้อเทพ” มีทั้งหมด 7 สาขาใกล้บ้านคุณ

  • สาขา บางบัวทอง
  • สาขา ซอยกันตนา
  • สาขา อ่อนนุช 46
  • สาขา เพชรเกษม 48
  • สาขา บางนา - ตราด กม.5
  • สาขา ชลบุรี - ดอนหัวฬ่อ
  • สาขา ระยอง - สนามฟุตบอลโมอาย

ติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดแฟรนไชส์เพิ่มเติม ได้ที่
ถ.บางกรวย - กรุงเทพฯ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
โทร: 082 655 8800
Email: meatgod2021@gmail.com
Facebook: NueaThep
Line: pariwutp
Instagram : nueathep.official

Facebook : https://www.facebook.com/NueaThep/ Instagram : https://instagram.com/nueathep.official