เชิญร่วมงานเปิดตัว “นวัตกรรมวัฒนชีวา เพื่อสร้างสังคมชีวี100ปีมีสุข”

นอกจากมะเร็ง โรคที่ทำให้เสียชีวิตมากที่สุดคือ เส้นเลือดเลี้ยงหัวใจตีบตัน เส้นเลือดเลี้ยงสมองแตก หลอดลมอุดกั้นเรื้อรัง โรคเหล่านี้สามารถป้องกันได้โดยการเพิ่มความยาวของเทโลเมียร์ (ส่วนปลายของโครโมโซมที่สั้นกว่าปกติ)


นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดจากสารสกัดพืชกินได้ นอกจากจะจัดการเซลล์มะเร็งได้แล้ว เราสามารถเพิ่มความยาวของเทโลเมียร์ที่สั้นกว่าปกติได้ จึงสามารถป้องกันการเกิดมะเร็ง และการเสียชีวิตจากโรคทั้ง 3 ข้างต้นได้ด้วย นอกจากนี้ยังจะช่วยแก้ไขปัญหา โรคแพ้ภูมิตัวเอง เช่น SLE รูมาตอยด์ สะเก็ดเงิน และเบาหวาน โรคสมองเสื่อม อัลไซเมอร์ โรคตับอักเสบเรื้อรัง และตับแข็ง โรคไตเสื่อม การติดเชื้อและการอักเสบ โรคกระดูกพรุน โรคความดันโลหิตสูง การสะสมไขมันบริเวณหน้าท้อง ไขมันในเลือดสูง โรคอ้วนถาวร และ โรคนอนไม่หลับ


เชิญร่วมฟังรายละเอียดในงานเปิดตัว นวัตกรรมวัฒนชีวา เพื่อสร้างสังคมชีวี100ปีมีสุข ในวันวัฒนชีวาสากล (International Longevity Day) วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. ณ APCO สำนักงานใหญ่ ชั้น 30 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอลเซ็นเตอร์ ถ.รัชดาภิเษก ดินแดง กทม. หรือ รับชมผ่าน FB Live : https://www.facebook.com/APCOofficial/ และ ผ่าน Youtube Live : https://www.youtube.com/channel/UCv-35RN8iU0PYS9zvGdyaTQ


ผลที่ทุกคนจะสัมผัสได้จากการเพิ่มความยาวของเทโลเมียร์ ก็คือการย้อนวัย/ชะลอวัย และอายุยืนขึ้น ดังนั้นการเพิ่มความยาวของเทโลเมียร์จึงเป็นสิ่งที่มีคุณค่ายิ่งสำหรับทุกคนที่ต้องการมีสุขภาพแข็งแรงและปราศจากโรค

Facebook : https://www.facebook.com/APCOofficial/