วัตถุดิบไทยที่ถูกลืม สร้างรายได้นับพันล้านต่อปี โดยคุณคิม สดากร ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของไทย

     หลายคนคงคาดไม่ถึงว่าประเทศไทยเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและส่งออกนมผึ้งเป็นอันดับต้นๆ ของโลกโดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่นที่มีประชากรอายุยืนสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขที่สุดในโลก

ได้บริโภคนมผึ้งอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานนับหลายร้อยปี และเป็นประเทศที่บริโภคนมผึ้งมากที่สุดในโลก

      มองย้อนกลับมาในประเทศไทยที่จังหวัดเชียงใหม่ มีเกษตรกรชาวไทยเพาะเลี้ยงผึ้งอยู่หลายร้อยคน โดยเริ่มต้นจากการทำเล็กๆจนปัจจุบันสามารถสร้างรายได้ให้เกษตรกรได้มากขึ้นเนื่องจากมีนายทุนใหญ่ของประเทศซึ่งเป็นผู้ผลิต “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตราโพรว่า” เล็งเห็นถึงความสำคัญของเกษตรกร ทั้งชีวิต ความเป็นอยู่และสนใจในประโยชน์ของนมผึ้งที่มาช้านาน จึงได้พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์พิเศษที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะโพรว่า คือทุกๆผลิตภัณฑ์ของโพรว่า จะต้องมีนมผึ้งผสม

    และผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของไทยข้างต้นที่เรากล่าวถึง คือผู้ที่มีประสบการณ์มากกว่า 13 ปีและอยู่เบื้องหลังแบรนด์อาหารเสริมที่มีชื่อเสียงในท้องตลาดนับพัน

ได้แก่คุณคิม สดากร กรรมการผู้จัดการบริษัท บิลเลียนส์ ดอลล่าร์ จำกัด หรือผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพรว่า ซึ่งเป็นที่รู้จักและมีคนพูดถึงจำนวนมากในปัจจุบัน

     คุณคิมได้มอบโอกาสอีกครั้งให้กับคนไทยทั้งประเทศและเกษตรกรให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”ไม่ใช่แค่สุขภาพและเงินทอง” แต่ยังเป็นการสร้างรายได้สร้างอาชีพให้กับทุกคนที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์จากโพรว่า คุณจะไม่ได้แค่สุขภาพดีแต่จะได้ช่วยเหลือเกษตรกรอีกด้วย โพรว่า ได้นำนมผึ้งเข้ามาเป็นส่วนประกอบหลักในทุกๆ ผลิตภัณฑ์

     คุณคิมได้ให้ความรู้ความเข้าใจกับเกษตรกร ถึงวิธีการยกระดับวัตถุดิบให้มีราคาสูงขึ้น โดยแนะนำวิธีเพาะเลี้ยงผึ้งอย่างถูกวิธี เลี้ยงตามธรรมชาติหรือออแกนนิค เพื่อให้ได้นมผึ้งอันทรงคุณค่าและบริสุทธิ์ ที่คู่ควรกับสุขภาพของมนุษย์และตามความต้องการของตลาดกลุ่มเป้าหมายในปัจจุบัน ที่สนใจผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติมากขึ้น

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพรว่า วางจำหน่ายทางออนไลน์ ร้านขายยาต่างๆ หลายแห่งทั่วประเทศ

    คุณคิมยังย้ำกับเราอีกว่า โพรว่าจะไม่ได้จัดจำหน่ายเพียงในประเทศไทย แต่จะจัดจำหน่ายไปสู่ตลาดโลกอย่างแน่นอน ในปัจจุบันมีหลายประเทศติดต่อให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
แต่คุณคิมจะให้สิทธิ์และโอกาสกับคนไทย “ให้ได้นำไปเปิดตลาดในต่างประเทศก่อน”

ติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายของโพรว่า

LINE @prova

Facebook : Prova Thailand

รับจำนวนจำกัด เพราะต้องการดูแลตัวแทนจำหน่ายอย่างใกล้ชิด

เลขที่ใบอนุญาตเลขที่

74-1-07455-5-0735

Facebook : https://www.facebook.com/provathailand Instagram : https://instagram.com/provathailand?utm_medium=copy_link