จากอดีตแอร์โฮสเตสสายการบินระดับโลก สู่การทำธุรกิจออนไลน์ ที่เปิดตัวด้วยยอดขาย 5 ล้านบาท ตั้งแต่ 1 เดือนแรก !!

ในช่วงวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อวงการธุรกิจเป็นวงกว้าง ทั้งผู้ประกอบการเองที่ต้องคอยดูแลธุรกิจของตน รวมถึงเหล่าลูกจ้างที่ต้องคอยลุ้นว่าจะสามารถทำงานต่อในสถานการณ์แบบนี้ได้หรือไม่ เราต้องต่อสู้และจัดการกับความรู้สึกที่บั่นทอนจิตใจ โดยวันนี้เราจะมาบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ย่อท้อต่อสถานการณ์ที่ยังไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนสู้ชีวิตทั้งหลาย

จากอดีตแอร์โฮสเตสชั้นเฟิร์สคลาส ที่ทำงานกับสายการบินระดับโลก ถือว่าเป็นอาชีพที่หลาย ๆ คนใฝ่ฝัน รวมถึงได้ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศมาร่วม 10 ปี เดินทางมาแล้วมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ได้สัมผัสบรรยากาศต่าง ๆ เมื่อถึงจุดที่อิ่มตัว จึงทำให้เกิดความคิดและตัดสินใจที่จะเข้าสู่การทำธุรกิจด้านเสริมความงามในประเทศไทย เรียกว่าเปลี่ยนชีวิตของเธอไปทั้งชีวิตเลยทีเดียว แต่ว่ารับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ทำให้ธุรกิจเกี่ยวกับสถานเสริมความงามปิดบริการยาวนาน ขาดทุนเป็นล้าน สถานการณ์ไม่กลับมาดีเหมือนเดิม

หลังจากที่ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนย่อท้อ ในวิกฤติยังมีโอกาส เพราะตลาดบนโลกออนไลน์ยังมีที่ว่างเสมอ สำหรับคนที่ตั้งใจและลงมือทำจริงจัง จึงได้ติดสินใจอีกครั้งที่จะสานต่อความฝันของตนเองเกี่ยวกับธุรกิจ โดยก่อนหน้านี้เคยสงสัยว่าคนที่ขายของออนไลน์แล้วมีรายได้เป็น 100 ล้าน พวกเขาเหล่านั้นทำกันยังไง เพราะตัวเองไม่ถนัดขายของเลย จึงได้ตัดสินใจเริ่มศึกษาเกี่ยวกับการขายของออนไลน์จริงจัง ทำงานออนไลน์เต็มรูปแบบ มีระบบหลังบ้านที่ดีเยี่ยม พร้อมเปิดใจ เรียนรู้ เชื่อมั่นในระบบที่ดี ทำตามคนที่สำเร็จแล้ว

จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ผ่านร้อนผ่านหนาว และวิกฤติการณ์ต่าง ๆ มากมาย จนในปัจจุบัน ทำธุรกิจออนไลน์ 100% เต็มตัว และสามารถทำยอดขาย 5 ล้านบาท ตั้งแต่ 1 เดือนแรกที่เริ่มธุรกิจ ทั้ง ๆ ที่ไม่มีประสบการณ์การขายของออนไลน์มาก่อน เพราะเรานั้นเน้นการพัฒนาศักยภาพของคน และสอนให้ทุกคนทำงานกันเป็นทีม ให้นำความรู้ที่ได้มาพัฒนาต่อยอดธุรกิจได้ทุกรูปแบบ

หากไม่ลงมือทำ ก็จะไม่มีวันประสบความสำเร็จ ใครที่สนใจจะก้าวสู่วงการธุรกิจออนไลน์ อย่ารอช้า ให้เราคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ด้วยคอร์สเรียนการทำธุรกิจออนไลน์ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะทำให้ก้าวเข้าสู่วงการนี้ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้ได้เลย เราพร้อมให้บริการด้วยความเต็มใจตลอดเวลา และทำให้ประทับใจไม่มีวันลืม

ช่องทางการติดต่อ
Tel : 095-626-9989
FB : Ticha Suppermsathien

Facebook : www.facebook.com/louktarn/