บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ ประเทศไทย ผุดแคมเปญ Yokohama tire give smile เราจะกลับมายิ้มด้วยกันอีกครั้ง

วิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ได้ก่อให้เกิดความเสียหายต่อหลายภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาคประชาชน ที่ต้องดิ้นรนและปกป้องตนเองการในสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งบางส่วนอาจจะเตรียมพร้อมและรับมือได้ทัน แต่ก็มีอีกมากที่ไม่มีความพร้อมและไม่สามารถรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเจ้าไวรัสตัวร้ายนี้ได้

บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ ประเทศไทย นำทีมโดย MR. Takehiko Inoue กรรมการผู้จัดการ ที่มีความห่วงใย และอยากเห็นคนไทยกลับมาเป็นสยามเมืองยิ้มเหมือนเดิม จึงขอมีส่วนร่วมคืนรอยยิ้มให้กับคนไทย ในโครงการ Yokohama tire give smile เราจะกลับมายิ้มด้วยกันอีกครั้ง เป็นการช่วยเหลือประชาชนคนไทยให้ก้าวผ่านวิกฤติการณ์นี้ และสามารถกลับมาใช้ชีวิตด้วยความหวังและความมั่นคงอีกครั้ง

เพราะโควิด-19 ทำให้คนไทยอยู่ในภาวะตึงเครียดมากว่า 3 ปี เราจึงตัดสินใจทำโครงการ Yokohama tire give smile เป็นการนำถุงยังชีพ พร้อมกับของใช้ที่จำเป็นมามอบให้กับชุมชนห่างไกล และได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพราะพวกเขาเหล่านั้นยังไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ทั่วถึง เป็นการช่วยเหลือและสร้างขวัญกำลังใจให้กับประชาชนอีกทางหนึ่ง เมื่อกายพร้อม ใจพร้อม ก็จะทำให้สามารถก้าวผ่านความยากลำบากในสถาการณ์แบบนี้ได้

เราจึงของเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ประชาชนคนไทยเหล่านั้นให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม รวมถึงเพื่อเป็นกำลังใจให้พี่น้องคนไทย และจะอยู่เคียงข้างพี่น้องคนไทย ไม่ว่าจะห่างไกลแค่ไหนและขอเป็นหนึ่งในกำลังใจให้คนไทยกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง