คลีนซิ่งที่สาวๆ Makeup Lover ต้องไม่พลาด! “Kyra Make-Up Remover” โดยใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางพร้อมการบำรุง

     ถึงเวลาแล้วที่สาวๆ จะมีความสุขไปกับการแต่งหน้า โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาเหล่านี้ เครื่องสำอางตกค้างบนใบหน้า ต้องพกพาอุปกรณ์ล้างหน้าหลายชิ้น ล้างแล้วล้างอีก เครื่องสำอางติดทน ล้างยังไงก็ไม่ออกซะที! ในวันนี้เราจะได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่เป็น Must have items ของสาวๆ ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป

     “Kyra Make-Up Remover” เป็นผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางใหม่ล่าสุดที่สาวๆ หลายคนได้ลองแล้วชื่นชอบ เพราะเน้นในเรื่องของการเช็ดล้างทำความสะอาดเครื่องสะอางบนใบหน้าได้อย่างหมดจด แต่ปลอดภัยกับทุกสภาพผิว

     โดยทางแบรนด์ได้เริ่มต้นคิดค้นและวิจัยโดยทีม R&D จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และได้ผลิดสินค้าตัวแรกซึ่งเป็นตัว Make Up Remover แบบตลับกด ซึ่งเป็นตัวสินค้าแบบ Push Wipes ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในเมืองไทย ที่ผสมผสานเอาแผ่นเช็ดทำความสะอาดและคลีนซิ่งวอเตอร์ไว้ในหนึ่งเดียว เพียงแค่กดและรอให้แผ่นเช็ดซับคลีนซิ่งวอเตอร์ที่อยู่โดยรอบตลับฟูขึ้นมา ก็ใช้งานได้เลย มีความเปียกกำลังดี เนื้อสัมผัสของแผ่นเช็ดเป็นแบบ Diamond Cut ออกแบบมาให้ซึมซับเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด แม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำก็เช็ดออกได้อย่างง่ายดาย และยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และกระจ่างใส แลดูอ่อนวัย ด้วยสารสกัดจากเห็ดมัตสึทาเกะ

     นอกจากนี้ยังสะดวกในการพกพา มีขนาดเล็กกระทัดรัด และที่สำคัญปลอดภัยแม้ผิวที่แพ้ง่าย แต่ก็ยังเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำออกได้อย่างสะอาดหมดจด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะตลับทำจากวัสดุ PET Recycle และแผ่นเช็ดทำความสะอาดเป็น Biodegradable 100% สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เหมาะกับการเดินทาง และสามารถนำขึ้นเครื่องได้อย่างสบาย ๆ ไม่ต้องมาพกสำลีกับคลีนซิ่งวอเตอร์เป็นขวดหนัก ๆ แยกกันอีกต่อไป

     เนื่องจากมีผู้ใช้ที่ชื่นชอบและไว้ใจในคลีนซิ่งวอเตอร์ในรูปแบบตลับกดของเรา ในปี 2021 ทางบริษัทได้เติบโต และแตกไลน์สินค้าออกมาเป็นแบบ Wet Wipes และแบบน้ำบรรจุขวด โดยที่เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ชนิดเดิมที่ทุกคนโปรดปรานมาให้ทุกคนเลือกใช้ในรูปแบบต่างๆ

     และทาง Kyra ยังมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเป็นแบบ Dry Wipes พกพาสะดวก มีน้ำหนักเบา แค่ทำให้เปียก โดยการพรมน้ำเปล่าให้ชุ่ม ก็พร้อมใช้เช็ดล้างเครื่องสำอางได้เลย สาวๆ สามารถแบ่งจากซองมาเก็บไว้ในกระเป๋าไว้ได้โดยไม่เปียก แผ่นเช็ดทำความสะอาดแผ่นใหญ่ ผิวสัมผัสเป็นแบบรูพรุน ซึ่งถูกออกแบบมาให้เช็ดเพียงเบาๆ เครื่องสำอางก็หายวับ!

     ผลิตภัณฑ์ Kyra Make-Up Remover มีต้นกำเนิดจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีมาตรฐานการผลิดจากประเทศต้นสังกัดและได้มีการจดแจ้ง อย. ไทยอย่างถูกต้อง มีวางจำหน่ายที่ EveandBoy ทุกสาขาและทางบริษัท สหบริบูรณ์ฯ (ผู้นำเข้า) มีแผนที่จะมีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ทั่วประเทศภายในไตรมาสแรกของปี 2022 นี้

สนใจสั่งซื้อ/สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line OA : @kyra-cosmetics

หรือ Add Line OA ผ่านลิงค์นี้ https://lin.ee/dw2Tru1
Facebook : Kyra Make-Up Remover
Instagram : kyramakeupremover
Website : https://www.kyra-cosmetics.com

#Kyra #RemoveMyMakeUp #MakeUpRemover #JustOneClick #WetWipes #DryWipes #KyraCosmetics #Switzerland #SwissCosmetics 

Facebook : https://www.facebook.com/kyramakeupremover Instagram : https://www.instagram.com/kyramakeupremover