รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เผยเทคนิคหยุดปัญหารักแร้เปียก-มีกลิ่นตัวด้วย miraDry

รักแร้เปียกมีเหงื่อออกมาก เป็นปัญหากวนใจของใครหลายๆ คน กับการใช้ชีวิตประจำวันทั้งเหงื่อออกรักแร้เยอะจนทำให้รักแร้เปียก ทั้งกลิ่นที่ตามมาไหนจะเสื้อผ้าที่เป็นคราบเหลืองติดซักไม่ออก ส่งผลทำให้ขาดความมั่นใจกลายเป็นปัญหาที่หลายคนแก้ไม่ตก เราจะมาขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปด้วยตัวช่วยดีๆ อย่าง miraDry ลดเหงื่อ ลดกลิ่นตัวอย่างถาวร ที่รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์

วันนี้ทีมงานได้มีโอกาสพูดคุย พญ.รัตตินันท์ ตรีรัตน์ ผู้บริหารรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ กล่าวว่า “miraDry เป็นเทคโนโลยีใหม่ช่วยลดเหงื่อ ลดกลิ่นตัวที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในหลายประเทศโดยเฉพาะสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น ในการช่วยแก้ปัญหาเหงื่อและกลิ่นใต้วงแขนด้วยหลักการทำงานของเลเซอร์ที่เข้าไปกำจัดต่อมเหงื่อและต่อมกลิ่นโดยตรง ไม่เจ็บขณะทำการรักษาและไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานทำเพียง 1-2 ครั้ง ก็ได้ผลการรักษาที่น่าพอใจในระยะยาว”

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เป็นที่แรกในไทยที่นำเข้าเทคโนโลยี miraDry และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะอย่างพญ.รัตตินันท์ ตรีรัตน์ ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็น miraDry Certified Trainer จากทางบริษัทผู้ผลิต สามารถให้การอบรมการทำ miraDry แก่แพทย์ท่านอื่นในประเทศอีกด้วย

ทั้งนี้ที่รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ มีเทคนิคการฉีดยาชาเฉพาะของคลินิกที่เรียกว่า “Single Shot” คือการให้ยาชาแบบเข็มเดียวและให้ยาชาเฉพาะที่ ทำให้ระหว่างการฉีดยาคนไข้ไม่เจ็บปวด รู้สึกผ่อนคลาย ไม่เสี่ยงก่อให้เกิดการติดเชื้อได้ง่าย นอกจากนั้นยังมีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง และมากด้วยประสบการณ์ด้านการดูแลรักษา รวมถึงมีบริการดูแลคนไข้หลังการรักษาอย่างต่อเนื่องทำให้รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ มีจำนวนเคสการรักษา miraDry สูงเป็นที่ 3 ของโลก และอันดับ 1 ในอาเซียน

miraDry เหมาะกับใคร ?
• ผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาเหงื่อออกรักแร้ และกำจัดกลิ่นตัวแบบถาวร
• ผู้ที่มีปัญหาในการแพ้โรลออน สเปรย์ สารกำจัดกลิ่นอื่นๆ หรือรักแร้ดำคล้ำเนื่องจากใช้สารเคมีต่อเนื่องยาวนาน
• ผู้ที่มีภาวะเหงื่อออกรักแร้มากที่ถูกวินิจฉัยว่าเป็น Hyperhidrosis
• ผู้ที่ไม่ต้องการให้เหงื่อรบกวนเวลาออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬา
• ผู้ที่เคยทำการรักษาด้วยวิธีฉีดสารระงับกลิ่นตัวบางประเภทมาก่อน แต่ต้องการให้ผลลัพธ์ยาวนานขึ้น
• เหงื่อออกรักแร้ ใช้สเปรย์ไม่ได้ผลดี
• กลิ่นตัวแรง หรือกลิ่นเต่าแรง แม้จะอาบน้ำ ใช้สเปรย์แล้ว
• คนที่ชอบใส่น้ำหอมและไม่อยากให้กลิ่นตัวผิดเพี้ยน เนื่องจากกลิ่นตัวผสมกับกลิ่นสเปรย์ดับกลิ่น

สำหรับใครที่มีปัญหารักแร้เปียกและมีกลิ่นตัวกำลังมองหาทางออกในการช่วยลดกลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว รักษารักแร้เปียกได้อย่างถาวร miraDry ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด และปลอดภัยดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะทาง ประชาชนที่สนใจต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ หรือโทร 02 233 1424 Line : @rattinan
Website : https://bit.ly/3CvbRg6

Facebook : https://www.facebook.com/rattinanmedicalcenter Instagram : https://www.instagram.com/rattinanmedicalcenter/