ALLWELL LIFE บริษัทเครื่องมือแพทย์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 2 ปีซ้อน

       ALLWELL บริษัทนำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องมือ อุปกรณ์ทางการแพทย์คุณภาพสูงในราคายุติธรรม และเน้นประโยชน์ต่อระบบสาธารณสุขของประเทศชาติ ตลอดระยะเวลา 23 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ จำหน่ายสินค้าคุณภาพ พร้อมบริการหลังการขายที่มีมาตรฐาน รวมถึงการให้คำปรึกษาวิธีการใช้งานสินค้า เพื่อให้ผู้ป่วย หรือบุคลากรทางการแพทย์ได้สินค้าที่ตรงตามความต้องการ

       ซึ่งเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2564 บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด (Allwell Life Co., Ltd.) ภายใต้แบรนด์ ALLWELL ได้รับรางวัล “สุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 13” โดยเป็นบริษัทเครื่องมือแพทย์แห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ถึง 2 ปีซ้อน และได้รับรางวัล “สุดยอด SME New Normal” แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการดำเนินธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม นับเป็นความสำเร็จก้าวสำคัญของบริษัทฯ

ALLWELL ได้เข้าร่วมการประกวดรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ เป็นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 โดย

  • ครั้งแรก ในปี พ.ศ.2562 บริษัทฯได้รับรางวัล SME ดีเด่น ในการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 11
  • ปี พ.ศ.2563 บริษัทฯได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ในการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 12
  • ปี พ.ศ.2564 บริษัทฯ ได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ในการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 12

      อีกทั้งในการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 13 ทางบริษัทฯ ยังได้รับรางวัลพิเศษ คือ รางวัลสุดยอด SME New Normal สำหรับธุรกิจที่มีความสามารถในการดำเนินธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม ในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ที่มีความยากลำบาก ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษที่มีเพียง 14 รางวัลเท่านั้น เปรียบเสมือนเป็นเครื่องหมายที่แสดงให้เห็นว่าทางบริษัทสามารถบริหารจัดการธุรกิจได้เป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จ สามารถเป็นต้นแบบการทำธุรกิจที่ดีให้กับผู้ประกอบการ SME รายอื่นได้

       รางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้ เป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพที่เป็นเลิศของบริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด ที่สามารถดำเนินกิจการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานที่ดี มีความโปร่งใส และมีธรรมาภิบาลอย่างแท้จริง

       บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด จำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ ภายใต้ชื่อแบรนด์ ALLWELL เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของบริษัท ที่มุ่งหวังให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำทางการตลาดของสินค้าเพื่อสุขภาพและผู้สูงอายุ เพื่อให้เมื่อไหร่ก็ตาม ที่ทุกคนนึกถึงสินค้าเพื่อสุขภาพ ชื่อแบรนด์ “ALLWELL” จะเป็นคำตอบแรกที่ถูกนึกถึงเสมอ

       และจะยังคงมุ่งเน้นที่จะต่อยอด พัฒนาองค์กรให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเพิ่มขีดความสามารถของบุคลากรในองค์กร ให้เติบโตสู่ตลาดโลกในภายภาคหน้าได้อย่างมั่นคง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถเชื่อมั่นและไว้วางใจในสินค้าและบริการของบริษัทฯ พร้อมทั้งบอกต่อสินค้าสุขภาพเหล่านี้ ให้กับคนที่ท่านรักต่อไป

Facebook : https://www.facebook.com/Allwellbed