“ICAI แบรนด์น้องใหม่”ที่ใช้ Acai berry ผลไม้ลึกลับระดับตำนานจากป่าอาเมซอนเป็นส่วนผสมหลัก ... เน้น! ได้ผลจริง...กล้าให้ลองก่อน!!!

แบรนด์ “ICAI (ไอซาอิ)” คือผู้นำ Acai Berry (อา-ซา-อิ เบอร์รี่) ผลไม้ลึกลับระดับตำนาน จากป่าอเมซอน ที่มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลก ผลิตเป็นสินค้าในสูตรเฉพาะตัว ผ่านการวิจัย ทดสอบนานนับปี เพื่อสร้างผลลัพธ์ให้คุณ และทุกคนได้อย่างเหลือเชื่อ !!!

วันนี้เรามาทำรู้จักแบรนด์ ICAI กันสักเล็กน้อย จาก CEO เจ้าของแบรนด์ คุณณัฐวร วุฒิโอฬาร กันครับ

ถาม : ที่มา ของแบรนด์
เมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว ผมเคยเป็นตัวแทนจำหน่ายอาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ในตอนนั้น และด้วยการสื่อสารที่จริงใจ ถามมา ตอบตรง ไม่มีปิดบังกับลูกค้า ผมสามารถทำยอดขายได้ระดับหลักล้านต่อเดือนในเวลาเพียงไม่กี่เดือน แต่พอสินค้าเริ่มมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากขึ้น เจ้าของสินค้า ขายตัดราคาตัวแทนดื้อๆ จึงต้องเลิกขาย แต่ลูกค้าประจำเป็นจำนวนมาก ยังติดต่อขอซื้อสินค้าเข้ามาเป็นระยะๆ ผมก็บอกลูกค้าให้ไปซื้อกับบริษัทฯเจ้าของสินค้าโดยตรง เพราะถูกกว่าซื้อกับผม เพื่อประโยชน์ของลูกค้าเอง ก็เสียความรู้สึกมากๆ เพราะตัวเราเองเป็นตัวแทน ยังไม่เคยคิดจะขายตัดราคาตัวแทนด้วยกัน จึงไม่เคยสงสัยและระวังมาก่อน ว่าจะโดนเจ้าของสินค้าทำกับเราแบบนี้
หลังจากเลิกขายสินค้าตัวดังกล่าว ก็มีโอกาสไปทำตลาดให้กับสินค้ายี่ห้อหนึ่งของอเมริกา ที่มาเปิดตัวจำหน่ายในไทย เป็นน้ำผลไม้ที่สกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่หลากหลายชนิด แต่ตัวหลักคือ Acai berry 
ทางทีมของผมเองก็ได้รับตัวอย่างสินค้ามาทดสอบเพื่อทำการตลาด ตัวสินค้ามีลักษณะเหมือนขวดไวน์ดื่มครั้งละ 50cc วันละ 2 ครั้ง เช้า – เย็น 1 ขวด ดื่มได้ 1 สัปดาห์ ผลปรากฏว่า ทุกคนในทีมที่ได้ดื่มผ่านไป 1 ขวด ถูกคนรอบข้างทักเลยว่า “ไปทำอะไรมา ผิวพรรณหน้าตาดูมีน้ำ มีนวล มีออร่า” ทั้งๆที่ไม่มีใครบอกว่ามีการดื่มน้ำผลไม้นี้ แสดงว่าเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากๆ 
แต่เนื่องจากราคาจำหน่ายที่สูงมาก ทำให้ยอดขายไม่ถึงเป้าของบริษัทฯแม่ เลยต้องปิดตัวลงในเวลาต่อมา
แต่ความประทับใจในตัวอาซาอิ เบอรี่ ยังอยู่ในใจผม และความคิดที่จะสร้างแบรนด์สินค้าของตัวเอง ก็เริ่มต้นขึ้นจากจุดนี้ครับ

ถาม : จุดขายของแบรนด์
แน่นอนว่า ต้องเป็นเจ้า Acai berry ผลไม้ลึกลับระดับตำนานจากป่าอเมซอนเป็นส่วนผสมหลักของแบรนด์ อันนี้คือจุดเด่นหลักๆที่เห็นชัดแจน และนำมาใช้ในการนำเสนอแบรนด์ครับ
แต่เบื้องหลังกว่าที่เราจะออกผลิตภัณฑ์แต่ละตัวออกมา ต้องบอกเลยว่า เราทุ่มเทอย่างหนักมากๆ เพราะผมเองเป็นคนธรรมดาๆ ทั่วๆ ไป ไม่มีชื่อเสียง ไม่ได้รู้จักดารา หรือคนดังต่างๆ ที่จะมาช่วยโปรโมทสินค้า เพราะฉะนั้นผมต้องทำสินค้าให้ดีจริงๆ ให้สินค้าขายตัวเองได้
สินค้าแต่ละตัว ใช้เวลาคิดสูตร พัฒนา ปรับปรุง ทดสอบ ยาวนานเป็นปีๆเพื่อเน้นผลลัพธ์ที่สัมผัสได้จริง ในระยะเวลาที่รวดเร็ว รวมทั้งต้องปลอดภัยต่อผู้บริโภค “ถ้าของไม่ดีจริง ผมไม่กล้าขายครับ”

ถาม : จะให้มั่นใจได้อย่างไรว่าสินค้าดีจริง
ตรงจุดนี้ ผมเองไม่กังวลเท่าไหร่ครับ เพราะผมกล้าให้ลูกค้า “ลองก่อนซื้อ” โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น แม้แต่ค่าขนส่งสินค้า ก็ไม่ต้องจ่ายสักบาทเดียวครับ
คือ...ผมนึกถึงตอนไปเดินตลาดเวลามีแม่ค้า พ่อค้าตะโกนเชียร์สินค้าว่า...อร่อย หวาน ชิมดูก่อน ถูกใจค่อยซื้อ
ผมว่าประโยคนี้แหละครับ คลาสสิกสุดๆ และจริงใจสุดๆ ความพอใจในแต่ละคนไม่เท่ากันครับ ผมมั่นใจว่าสินค้าผมดีจริง ได้ผลจริง แต่...มันดีแค่ไหน ได้ผลแค่ไหน สำหรับลูกค้าแต่ละท่าน ความพอใจของลูกค้าแต่ละท่าน ไม่เท่ากัน
ผมแคร์ความรู้สึกลูกค้าครับ เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ลูกค้าจ่ายเพื่อซื้อสินค้าเรา ต้องให้ลูกค้าได้รับในสิ่งที่ลูกค้าคิดว่าจะได้จากสินค้าเราจริงๆ
บางท่านอาจพอใจจากข้อมูลของสินค้าที่เรามีให้ และตัดสินใจอุดหนุนเราทันที ผมขอขอบพระคุณครับ หรือบางท่านอยากขอลองไปใช้ก่อน เราก็ยินดีเช่นกันครับ “ชิมก่อน ค่อยซื้อ ได้เลยครับ”

ถาม : สินค้ามีอะไรบ้างครับ
ตอนนี้เรามี 2 ตัวครับ เป็น icai eve (ไอ-ซา-อิ-อีฟ) ที่เป็นวิตามินอาหารเสริมย้อนวัย เป็นตัว Acai Berry ผสมกับอาหารผิวเกรดพรีเมี่ยมมากถึง 23 ชนิด ทานตัวเดียวเคลียร์จบ ไม่ต้องผสมสูตรทานหลายตัวให้วุ่นวาย
กับอีกตัว เป็น icai face (ไอ-ซา-อิ-เฟส) โฟมล้างหน้าที่ใช้สูตรจากฝรั่งเศสเพิ่มเติมด้วย Acai berry และสมุนไพรไทย อีก 4 ชนิด สะอาด เนียนใส ผิวไม่เอี๊ยดครับ
---------------
นับว่าน่าสนใจเลยทีเดียว กับจุดขาย ที่มา และสินค้าของแบรนด์ ICAI แบรนด์จากคนธรรมดาๆคนหนึ่งไม่มีชื่อเสียงโด่งดัง หรือเป็นที่รู้จัก ใช้ประสบการณ์ ความตั้งใจ ความจริงใจ ผลิตสินค้าคุณภาพมาสู่ผู้บริโภค และกล้าที่จะให้ลูกค้าพิสูจน์ความพรีเมี่ยมของสินค้าด้วยการ “ชิม ก่อน ซื้อ” !!!

ส่วนท่านใดสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายก็สบายใจได้ครับ ด้วยความที่ตัว CEO เองเคยเป็นตัวแทนมาก่อน ทำให้รู้ว่า ตัวแทนต้องการ การสนับสนุนอะไรจากเจ้าของแบรนด์บ้าง

ฝากเอาไว้กับแบรนด์น้องใหม่ ICAI กับส่วนผสมหลัก Acai Berry ผลไม้ลึกลับระดับตำนานจากป่าอาเมซอน ที่จะพาคุณขึ้นยานแม่ ให้หน้าเด็ก โกงอายุไปด้วยกัน... เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้!

ติดตามข้อมูลข่าวสาร หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซด์ : www.icai.in.th
Call Center: 061-440-8689, 061-440-8690
Facebook page: www.facebook.com/icai.in.th
Line ID: @icai
ทุกช่องทางเปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 18:00 น.

Facebook : https://free.facebook.com/icai.in.th?_rdc=1&_rdr