Grand Opening เปิดตัวคุณลฎาภา ตั้งนิมิตรธนา เจ้าของแบรนด์ "Hermera" ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ให้กลับมาดูดีอีกครั้ง

     แบรนด์ Hermera เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยดูแลเส้นผมให้กลับมาดูดี โดยคุณแนน ลฎาภา เจ้าของแบรนด์ Hermera ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาคุณแนน กันเพจ “น้องนี” ช่องยูทูป ที่มีผู้ติดตามหลายแสน ! คุณแนนนั้นได้รีวิวสินค้ามากมาย ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งบล็อกเกอร์ที่หยิบจับของมารีวิวโดยผ่านกันใช้งานกับคุณแนนจริงๆ บอกเลยว่าสินค้าที่คุณแนนนำมารีวิวนั้นทำให้คนต้องแห่ตามไปซื้อ และวันนี้คุณแนนได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม ที่สามารถกู้ผมเสียตั้งแต่ครั้งแรกทีใช้ ให้กลับมาดูดีได้ ! จากปัญหา “ผมเสีย” ประสบการณ์ตรงที่คุณแนนได้เจอกับตัวเอง จึงทำให้คุณแนนได้เทสและทดลองสินค้า จนเกิดเป็นแบรนด์ “Hermera”

ทำไมเราทุกคนต้องใช้แชมพู หรือผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม?
     “แชมพู” เป็นผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคที่จำเป็นสำหรับทุกๆ คน ปฏิเสธไม่ได้ว่ามนุษย์ไม่ใช้แชมพูสำหรับการสระผม! มนุษย์เราต่างเผชิญไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเหม็นอับที่เกิดขึ้นจากการไม่มีเวลาสระผม หรือกลิ่นต่างๆ ที่เราต้องพบเจอในชีวิตประจำวันที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เช่น กลิ่นมลพิษทางอากาศ, กลิ่นควันจากอาหาร, กลิ่นควันบุหรี่, กลิ่นควันธูป, กลิ่นเหม็นอับหลังจากสวมหมวกกันน็อค, การใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเป็นประจำ และรวมถึงสภาพอากาศร้อนของประเทศไทย ซึ่งสาเหตุเหล่านี้จะทำให้ “ผมมัน และมีกลิ่นไม่พึงประสงค์” เนื่องจากผิวหนังจะสร้างไขมันหรือน้ำมันออกมาทำให้ผมของเรานั้นมัน มีกลิ่น และดูไม่สวย ทำให้ไม่มีความมั่นใจ อีกทั้งปัญหาผมขาดหลุดร่วงเนื่องจากเส้นผมบาง และไม่แข็งแรง แชมพูก็จะช่วยในการเสริมอาหารที่สำคัญให้กับเส้นผม “แชมพู หรือยาสระผม” จึงเป็นตัวเลือกที่จะช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ เหล่านี้ ปัจจุบันในท้องตลาดมีแชมพูให้เลือกมากมายตามความต้องการของผู้ใช้ แต่มีเพียงไม่กี่ผลิตภัณฑ์ที่ส่วนประกอบสำคัญที่เส้นผมต้องการ และมาในราคาย่อมเยา

ผลิตภัณฑ์ Hermera แตกต่างจากผลิตภัณฑ์แชมพูอื่นอย่างไร?
     หากจะไม่แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “Hermera” ก็คงไม่ได้ บอกเลยว่าแบรนด์  “Hermera” เปิดตัวแชมพู Hermera ออร์แกนิค ส่วนผสมจากกุหลาบ ออร์แกนิค ที่จะทำให้ผู้ใช้เห็นผลครั้งแรกที่ใช้ โดยรวบรวมคุณสมบัติของทรีตเม้นต์และแชมพู รวมเข้าด้วยกัน ให้คุณได้รับแบบ 2In1 โดยไม่ต้องเสียเงินมากมายสำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผม ทรีทเม้นท์กุหลาบเข้มข้น เพียงใช้นิดเดียวเท่านั้นก็พร้อมฟื้นฟูผมเสียให้กลับมาดูดีอีกครั้ง ล้างออกง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยมีผลิตภัณฑ์ให้คุณเลือกถึง 3 แบบด้วยกัน หรือที่เรียกว่า "เซ็ทผมสวย" ประกอบไปด้วย

     1.แชมพู Hermera แชมพูกุหลาบ ออร์แกนิค
          ● เติมความชุ่มชื้น
          ● บำรุงลึกถึงเกล็ดผม
          ● หอมกลิ่นกุหลาบออแกนิค
          ● บำรุงผมตรงสวย แลดูมีน้ำหนัก
     2.Hermera Hair Mark Keratin (เฮอร์เมล่า แฮร์มาส์ก เคราติน)
          ● สารสกัดจากกุหลาบออแกนิค ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมด้วยกลิ่นหอมจากกุหลาบ
          ● ลดผมเสีย เติมความชุ่มชื้น ลดผมแตกปลาย ผมเสียจากการหนีบ ยี ทำสี
          ● เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก หลังใช้ครั้งแรก ผมแลดูสวยเงางาม มีน้ำหนัก สุขภาพดี
          ● ปลอดสารเคมี ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีพาราเบน
     3.Hermerra Vitamin Hair Repair Smooth (เฮอร์เมล่า วิตามินแฮร์ รีแพร์สมูท)
          ● สารสกัดจากกุหลาบออแกนิค ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมด้วยกลิ่นหอมจากกุหลาบ
          ● ผมจัดทรงง่าย เพิ่มวอลลุ่มบำรุงเส้นผม กันผมเสีย
          ● ป้องกันผมจากความร้อน ใช้ก่อนหรือหลังการใช้ความร้อนกับเส้นผม บำรุงฟื้นฟูผม
          ● ปลอดสารเคมี ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีพาราเบน

     บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ Hermera เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ด้วยคุณสมบัติในการช่วยดูแลเส้นผม การันตีโดยลูกค้าที่ใช้จริง เห็นผลจริง ! พร้อมบอกต่อความปังอย่างต่อเนื่อง ใช้ต่อเนื่องผมยิ่งดีขึ้นอย่างชัดเจน 1 กระปุกใช้ได้ 2-3 เดือน ในราคา 490 บาท ส่งฟรี วิธีใช้ก็แสนง่าย โดยหมักทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออก หากคุณยังประสบปัญหาเรื่องเส้นผม ต้องบอกเลยว่าต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ Hermera แก้ไขปํญหาที่คุณกังวล

● เลขที่ใบอนุญาต : 24-1-6400020401, 24-1-6400022310, 24-1-6400027785

ข้อมูลในการสั่งซื้อ
Tel : 064-929-4542
Facebook : Hermera.th
Line :@hermera (มี@)
shopee : hermera.th

Facebook : https://www.facebook.com/Hermera.th