“Baby Bunny Organic Skincare” ตอบโจทย์เรื่องผิวบอบบางแพ้ง่ายของลูกน้อย ด้วยสารสกัดจากลาเวนเดอร์แท้ 100% ที่ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอม

       ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นมักเป็นปัญหาที่พบมากในเด็กเล็ก แต่ด้วยผิวของเด็กเล็กนั้นมีความบอบบาง แพ้ง่าย การจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสักตัว คุณพ่อคุณแม่ยิ่งต้องพิถีพิถันในการเลือกเป็นอย่างมาก ต้องมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นอ่อนโยนมากพอสำหรับผิวลูกน้อย และปราศจากสารเคมี ที่อาจจะทำให้ผิวของลูกน้อยเกิดการระคายเคืองได้ วันนี้จึงอยากมาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับเด็ก ที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด รับประกันว่าปลอดภัยต่อผิวลูกน้อย 100%

      “Baby Bunny Organic Skincare” (เบบี้ บันนี่ออร์แกนิก) แบรนด์น้องใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลถนอมผิวเด็ก ตั้งแต่วัยแรกเกิดและผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแก่ลูกน้อย

      และที่สำคัญมีสารสกัดจาก “ลาเวนเดอร์” เป็นส่วนประกอบหลักสำคัญ ซึ่งเป็นน้ำมันหอมระเหยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เนื่องจากมีประโยชน์หลายอย่าง ที่นอกจากการมีกลิ่นหอม ช่วยผ่อนคลายความเครียดทำให้หลับสบายแล้ว ยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบ อาการคัน บวมแดง รวมถึงผื่นผิวหนังอักเสบ หรือผื่นผ้าอ้อม แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มอีกด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์แท้ จากธรรมชาติ 100% ได้แก่ 3 in 1 Baby Wash Gel, 3 in 1 Baby Wash Foam และ Lotion  โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจเรื่องบรรเทาอาการจากผดผื่น รอยคัน อาการแพ้สำหรับเด็กเล็กเป็นสำคัญ

ซึ่ง Baby Bunny Organic Skincare มีทั้งหมด 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

  • Baby Bunny 3 in 1 Baby Wash Gel
         ผลิตภัณฑ์สบู่เหลวสำหรับเด็ก 3 in 1 สามารถใช้ได้กับผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม สูตร hypoallergenic เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมของ Lavender Essential Oil 100% ช่วยให้ลูกน้อยผ่อนคลายสบายอารมณ์ 

  • Baby Buny 3 in 1 Baby Wash Foam
         ผลิตภัณฑ์โฟมทำความสะอาด 3 in 1 สามารถใช้ได้กับผิวหน้า ผิวกายและเส้นผม สำหรับทารกและเด็ก มีส่วนผสมของ Lavender Essential Oil 100% และช่วยรักษาและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว 

  • Baby Bunny Lotion for Face&Body
         ผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงและให้ความชุ่มชื้น สำหรับผิวหน้าและผิวกาย สูตร hypoallergenic เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และมีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรพิเศษ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่ม และช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ ความแห้งกร้านและอาการแพ้จากสารเคมี และยังมี Lavender Essential Oil 100% เป็นหนึ่งในส่วนผสมหลัก ที่ช่วยบำรุง ผิวหน้า ผิวกาย ให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น และสามารถช่วยบรรเทาอาการคัน จากการอักเสบ หรือผื่นผ้าอ้อมบนผิวหนังได้ 

  • Baby Bunny Sunscreen SPF PA50+++
         ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดสำหรับเด็ก สามารถใช้ทาผิวหน้าและผิวกาย เพื่อป้องกันอันตรายจากแสงแดด และช่วยถนอมบำรุงผิว ปราศจากสารกันแดดชนิดเคมี จึงไม่ทิ้งสารตกค้าง อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งยังมี physical sunscreen ช่วยสะท้อนรังสี UV ออกจากผิว 

  • Mommy Bunny Cleansing Micellar Water
         ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าสำหรับคุณแม่ เพื่อเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำและสิ่งสกปรกบนใบหน้า สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก อีกทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าสะอาดกระจ่างใส ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว บำรุงผิวให้ดูอิ่มน้ำสุขภาพดี และที่สำคัญ 100% Natural 100% ปราศจากสารเคมี รับรองว่าปลอดภัยไร้สารตกค้าง

ผลิตภัณฑ์ของ Baby Bunny Organic Skincare
No Paraben / No SLS SLES / No Fragrance / No Color / No Chemical Preservative

      อ่อนโยนและปลอดภัยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เรียกได้ว่า Baby Bunny เป็นแบรนด์ที่น่าสนใจมากสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้กับลูกน้อย เพราะเป็นแบรนด์ที่ตั้งใจทำสินค้าออกมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับเด็กเล็กโดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ดังนั้นเลือก Baby Bunny ให้เป็น ‘Be my best skincare’ แก่ลูกน้อย รับรองปลอดภัยไร้กังวลแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อ ได้ที่
Facebook Page : Baby Bunny
Lazada : babybunny
Shopee : babybunnyorganic
JD Central : https://sl.jd.co.th/100-m53v
มีวางจำหน่ายที่ร้าน Castle C สาขาสยามสแควร์

(เลขที่ใบอนุญาต : 12-1-6300048559)

Facebook : https://www.facebook.com/babybunnyorganic/ Instagram : https://www.instagram.com/babybunnyorganic/