“MADAMQ” แบรนด์แรกและแบรนด์เดียว! ที่ยกระดับขนมเปี๊ยะพรีเมียมด้วยวัตถุดิบระดับโลก

       ขอเอาใจคนรักขนมหวานกับ “MADAMQ” แบรนด์ขนมไข่และขนมเปี๊ยะที่สามารถสร้างยอดขายหลักล้านได้ ภายในเวลาแค่ 3 เดือนในช่วงกักตัว โดยมีที่มาจากความรัก ความชื่นชอบในการทำขนมอย่างเต็มเปี่ยมของ "คุณควีน ธนิลตา วาณิชมนตรี หรือมาดามควีน" (เจ้าของแบรนด์) พร้อมทั้งอยากให้ทุกคนได้ทานขนมที่สะอาด มีคุณภาพ และราคาเป็นมิตร ซึ่งทุกอย่างได้ผ่านการเลือกสรรมาเป็นอย่างดี และมีความพิถีพิถันทุกขั้นตอน ทั้งวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียมและกระบวนการผลิตต่างๆ และที่สำคัญปราศจากวัตถุกันเสีย สะอาด มีคุณภาพ ปลอดภัย ออเดอร์แน่นทุกวัน การันตีความอร่อย ที่รับรองว่าหากได้ลองแล้วต้องติดใจ

ขนมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ MADAM Q ก็คือ

  • ขนมไข่โบราณ
         ด้วยยอดขายหลักล้าน ภายในเวลาเพียง 3 เดือน มีออเดอร์กว่า 20,000 กล่อง ซึ่งความพิเศษของขนมไข่โบราณ MADAM Q คือเป็นสูตรดั้งเดิมจากจังหวัดยะลา ทำมานานกว่า 30 ปี ใช้วัตถุดิบพรีเมียมทั้งเนยสดแท้และไข่ไก่คุณภาพ จึงได้เนื้อสัมผัสของขนมไข่ที่นุ่มนิ่ม สอดไส้เนยสด อบอวลด้วยกลิ่นหอมของเนยบวกกับรสชาติเค็มตัดหวานได้อย่างลงตัว เมื่อทานคู่กับนม ชา หรือกาแฟ ก็ยิ่งฟินนน
  • ขนมเปี๊ยะพรีเมียมทรัฟเฟิลคาเวียร์
         สำหรับเมนูนี้ มั่นใจว่าเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียว ที่ยกระดับขนมเปี๊ยะ ผสมผสานวัตถุดิบสุดพรีเมียม ได้แก่ Truffle, Caviar, Champignon Mushroom รวมกันเป็น ขนมเปี๊ยะทรัฟเฟิลคาเวียร์ ที่มีรูปร่างคล้ายเห็ดทรัฟเฟิล ที่กัดคำแรกแล้ว คุณใจละลายอย่างแน่นอน
  • ขนมเปี๊ยะพรีเมียมข้าวเหนียวทุเรียนหมอนทอง
         เมนูนี้เอาใจคนรักทุเรียน ซึ่งใช้สุดยอดวัตถุดิบราชาแห่งผลไม้ไทย นั่นก็คือ เนื้อทุเรียนหมอนทองแท้ 100% ผสมผสานให้เข้ากับความเนียนนุ่มของโมจิข้าวเหนียว พร้อมแป้งบางนุ่มกัดเข้าไปจนละมุนลิ้น หวานกำลังพอดี แบบไม่ต้องกลัวอ้วน

       “MADAM Q” เริ่มต้นมาจากการที่คุณควีนได้มีโอกาสได้ทำงานร้านอาหารหลายแห่ง จนเกิดความอยากเรียนรู้การทำขนมและอาหารแบบมืออาชีพ จึงได้ตัดสินใจสมัครงานในโรงงานทำขนม Hanjuku kobo ในฮ่องกง และได้ประสบการณ์ที่น่าประทับใจทั้งเรื่องการทำงานและเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก แต่ด้วยงานหนักเกินไปทำให้คุณควีนมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ จึงตัดสินใจออกมาและมีโอกาสได้ทำงานที่ครัวฝรั่งเศส ซึ่งที่นี่ก็ได้ประสบการณ์ความรู้มากมายเช่นกัน จนเมื่อกลับมาประเทศไทย แต่ยังมีใจที่รักการทำขนมอย่างเต็มเปี่ยม และอยากทำขนมอร่อย สะอาด คุณภาพให้ทุกคนได้ทาน และต้องมีราคาที่ไม่สูงมากเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย และมีแพลนที่อยากต่อยอดให้ต่างชาติได้ลองทานขนมฝีมือคนไทย ให้ได้รู้ว่าขนมไทยก็ทั้งอร่อยและมีคุณภาพ ไม่แพ้ขนมชาติอื่นๆ

       อีกทั้ง MADAM Q ได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษอย่างพิถีพิถันและตั้งใจ โดยมาพร้อมมุมมองที่ว่า “การทำขนมไม่ใช่แค่การเปิดตำราแล้วทำตาม แต่ต้องอาศัยการฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ” แน่นอนว่าการลงมือทำครั้งแรกอาจจะไม่ดีเท่าที่หวัง เพราะฉะนั้นจึงต้องอาศัย Passion ในการพยายามฝึกฝนและลองปรับสูตรไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้สูตรที่ลงตัวจนเป็นที่น่าพึงพอใจ โดยขนมของ MADAM Q ก็ผ่านการลองผิดลองถูก ปรับสูตร และฝึกฝนเพื่อพัฒนาฝีมือมานับไม่ถ้วน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจที่สุด จนสุดท้ายก็ได้เป็นสูตรขนมที่ลงตัวอย่างทุกวันนี้ แต่บอกเลยว่า Passion ของ MADAM Q ไม่ได้จบแค่นี้ แต่มีความตั้งใจที่จะพัฒนาแบรนด์ขนมไปเรื่อยๆ เพราะอยากเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกท่านต่อไปเรื่อยๆ

ซึ่งปัจจุบัน MADAM Q มีเมนูขนม ดังนี้

  1. ขนมเปี๊ยะพรีเมียม ทรัฟเฟิลคาเวียร์
  2. ขนมเปี๊ยะพรีเมียม ข้าวเหนียวทุเรียนหมอนทอง
  3. ขนมไข่โบราณ สอดไส้เนยสด
  4. ขนมเปี๊ยะเรนโบว์
  5. ปังเนยสดไส้ครีมนมฮอกไกโด
  6. เอแคลร์ไส้ครีมคัสตาร์ด

       หลายคนได้อ่านมาจนถึงตอนนี้ อาจคิดว่าขนม ที่ใช้ทั้งวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม มีการใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต ต้องมีราคาสูงระดับหนึ่งแน่ๆเลย แต่ขอบอกตรงนี้ว่า ขนมของแบรนด์ MADAM Q ราคาเริ่มต้นเพียง ชิ้นละ 39 บาท และ 160 บาท สำหรับแบบเซท ซึ่งรับประกันว่า “อร่อย สะอาด มีคุณภาพ” 3 คำนี้ ที่ MADAM Q ยึดมั่นมาตลอดตั้งแต่รุ่นคุณแม่ อยากให้ลูกค้าทุกท่านได้ทานของดี ของอร่อย ที่สำคัญคุณภาพดี มีความสะอาด ปลอดภัย ยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ ทาง MADAM Q ยิ่งเพิ่มความสะอาดขึ้นเป็นอีกเท่าตัว การันตีความปลอดภัย เพราะ MADAM Q เองก็ต้องดูแลสุขภาพ เพื่อพร้อมเสิร์ฟขนมให้ทุกท่านเช่นกัน

ช่องทางการสั่งซื้อ
Facebook : MADAM Q
Instagram : Madamqthailand
Line Official : @madamqthailand
Website : www.madamqthailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/madamqthailand Instagram : https://www.instagram.com/madamqthailand