“มิวเทร่าโปร-MUTERAPRO” โปรตีนออร์แกนิก จากธัญพืช 4 ชนิด ตัวช่วยให้คุณดูดี มีหุ่นสวย ด้วยโปรตีนสูงถึง 20 กรัม น้ำตาล 0%

ใครที่ทำงานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่อยากจะลดน้ำหนัก ดูแลรูปร่าง หรือแม้แต่คนที่ต้องการเสริมโปรตีน แต่แพ้แลคโตสในน้ำนมวัว ให้ ‘โปรตีนจากธัญพืช’ เป็นทางเลือกใหม่ให้คุณกลับมามีหุ่นสวยเป๊ะอีกครั้ง

“มิวเทร่าโปร-MUTERAPRO” คือ โปรตีนจากธัญพืช สูตรพรีเมี่ยม ให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัม น้ำตาล 0 % แต่ยังคงมีรสชาติหวานอร่อย ด้วย ‘หญ้าหวาน’ อีกทั้งยังให้สารอาหารครบ 5 หมู่ แต่ให้พลังงานต่ำเพียง 130 กิโลแคลลอรี่ ทานได้ทั้งครอบครัว แม้แต่คนป่วยโรคความดัน เบาหวาน ก็ทานได้อย่างปลอดภัย

โปรตีนที่ได้ถูกคัดสรรมาจากธัญพืช 4 ชนิด ได้แก่ ข้าวสีน้ำตาล ถั่วเหลือง อัลมอนด์ และถั่วลันเตาสีทอง สารสกัดทุกตัวรับรองคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับโลก และถูกรับรองว่าเป็น "ORGANIC" 100 % ส่วนผสมล้ำค่าที่มีใยอาหารสูงถึง 5,000 มิลลิกรัมต่อซอง

มิวเทร่าโปร ถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรอย่างใส่ใจและพิถีพิถัน ด้วยหัวใจ 'Fast-Fit-Firm' 

Fast: ให้ร่างกายคุณดูดซึมสารอาหารไปใช้ได้ไวและมากที่สุด ด้วย Hydrolyzed Isolate และพรีไบโอติก ร่างกายจึงดูดซึมสารอาหารได้สูงมากถึง 80% ขึ้นไป

Fit: มี MCT Oil & Sunflower Oil ช่วยกระตุ้นเรื่องการเผาผลาญพลังงาน ดึงเอาไขมันที่สะสมในร่างกายออกมาใช้เป็นพลังงานได้มากขึ้น

Firm: หนึ่งซองมีปริมาณโปรตีนสูงถึง 20 กรัม เป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุดให้ร่างกายคุณสามารถนำไปสร้างกล้ามเนื้อและซ่อมแซมร่างกายได้ดี

ผู้หญิงวัยทำงาน และคุณแม่บ้านที่ต้องการดูแลรูปร่าง หรือควบคุมน้ำหนัก คุณสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม เป็นคนใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิมได้ ด้วยโปรตีนออร์แกนิก ‘มิวเทร่าโปร’ รสวนิลลา หอม หวาน อร่อย ดื่มง่าย ได้สารอาหารครบจบใน 1 ซอง 

สนใจสั่งซื้อ ‘มิวเทร่าโปร’ ติดต่อได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

IG: Mufamily_official
Facebook Page: Mufamily
Tel: 084-1595-559
Website: www.mufamilyofficial.com

เลขที่ใบอนุญาต : 12-1-14263-5-0088

Facebook : https://web.facebook.com/mufamilyofficial/