"อาจารย์จอย" โหราศาสตร์พลิกดวงชะตาชีวิต

       ปัจจุบันโหราศาสตร์เข้ามามีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตของผู้คนจำนวนมาก โดยเฉพาะศาสตร์แห่งตัวเลขมงคลจากเบอร์มือถือ ที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าการมีเบอร์โทรศัพท์ที่ดีที่เป็นมงคล จะเป็นการช่วยส่งเสริมให้ดวงชะตาให้มีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ ทั้งติดต่อคุยงาน ขายงาน ดีลงานต่างๆ รับรองว่าราบรื่น สำหรับใครที่ยังมีชีวิตติดขัด การงาน การเงินไม่ลื่นไหล บอกเลยว่าต้องรีบไปหามาใช้กันด่วนๆ เพื่อความปัง แต่สำหรับใครที่ไม่รู้จะเริ่มหาเลขเบอร์มงคลยังไง วันนี้จะขอมาแนะนำผู้ช่วยที่จะทำให้คุณได้เบอร์มงคลที่เหมาะสม ตอบโจทย์ทุกเรื่องที่ต้องการ รับรองว่าสามารถเปลี่ยนชีวิตให้พบแต่ประสบความสำเร็จแน่นอน

       “อาจารย์จอย พลิกดวงพลิกชีวิต” ผู้ให้คำปรึกษาด้านโหราศาสตร์ไทยประยุกต์กับศาสตร์เลขมงคล เบอร์โทรศัพท์ เพื่อปรับฐานดวงชะตา เปิดดวงชะตา ช้อนดวงตก ยกดวงขึ้น เปิดดวงให้ชัดเจน กับสโลแกน ที่ว่า “อาจารย์มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงดวงชะตา พลิกชีวิตใหม่ที่ดีกว่า” ซึ่งอาจารย์จอยศึกษาในสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติแห่งประเทศไทย ด้วยประสบการณ์การทำนายดวงชะตาแก่ลูกดวงกว่า 10,000 คน และเป็นเบื้องหลังที่ปรึกษาให้กับนักธุรกิจ ข้าราชการ ผู้บริหารมากมาย นอกจากนี้ อาจารย์จอย ยังเป็นที่ปรึกษาวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจ การตลาด ทั้งรูปแบบบริษัทและออนไลน์ รับออกแบบตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อร้านค้า บริษัทมงคล ออกแบบโลโก้บริษัท แบรนด์เสริมดวงมงคลอีกด้วย 

       อาจารย์จอยให้คำปรึกษาดูแลทุกท่านดุจญาติมิตร โดยมีความตั้งใจอยากจะช่วยนำทางตามแนวเข็มทิศของชีวิตของแต่ละคน ว่าทำสิ่งไหนจะเหมาะกับฐานดวงชะตามากที่สุด เพราะดวงชะตาแต่ละคนเกิดมาเพื่อประสบความสำเร็จบนเส้นทางที่แตกต่างกัน ซึ่งอาจารย์จะให้คำปรึกษาในการชี้แนวทางชีวิตตามฐานดวงจริงเป็นการส่วนตัวเท่านั้น เพราะอยากให้ความสำคัญกับลูกดวงทุกคน พร้อมทั้งมีการติดต่อและติดตามผลเสมอ การันตี! จากการรีวิวลูกดวงที่มารับปรึกษาล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “การพลิกดวงชะตาของอาจารย์จอยนั้นได้ผลจริง” และสำหรับกรณีปรึกษาเบื้องต้นด้านเบอร์โทรศัพท์ที่ส่งผลต่ออาชีพและชีวิต อาจารย์ให้คำปรึกษาเบื้องต้นฟรี

       นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจอยากศึกษาเรื่องโหราศาสตร์ อาจารย์จอยก็มีเปิดสอนคอร์สตัวต่อตัว 1 วันเต็ม ฉบับเข้าใจง่าย ใช้ทำนายได้จริง แต่ก็อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่สามรถเรียนได้ เพราะอาจารย์เลือกสอนคนที่สนใจและดวงได้จริงๆ พร้อมช่วยสนับสนุนหาลูกดวงให้เมื่อทำนายเป็นแล้วชัดเจน สำหรับคอร์สนี้ จะมีการแถมอุปกรณ์ไพ่ทำนายพร้อมคู่มือ สอนวิธีการอ่านแบบฉบับไม่เหมือนในตำรา เน้นใช้ซิกเซนส์ + ญานจากการปฏิบัติธรรม ผสมผสานโหราศาสตร์ อ่านดวงจรเบื้องต้นแบบตลอดชีวิต พร้อมพาไหว้ครูที่สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติแห่งประเทศไทย พร้อมเป็นศิษย์สมาคมทันที

สำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนชีวิต พลิกดวงชะตา สามารถติดต่อ อ.กิติยากรณ์ ศิริฬจนาวรรณ
เบอร์ติดต่อ : 064-6569899
Facebook Page : อาจารย์จอย พลิกดวงพลิกชีวิต
Facebook Page : อ.จอย ศิษย์สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติแห่งประเทศไทย

Facebook : https://www.facebook.com/MagicTricksnumberbyjoy/