“Plasto-Sein” ทรวงอกสวยอวบอิ่มได้ โดยไม่ต้องเจ็บตัว

       สาวคนไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องหน้าอกหย่อนคล้อย ซึ่งเชื่อว่าใครๆ ก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้น เพราะทำให้ขาดความมั่นใจ ใส่เสื้อผ้าก็ไม่สวย แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นผู้หญิงทุกคนจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยกับปัญหานี้ ยิ่งอายุมากขึ้นเซลล์ผิวเริ่มอ่อนแรง กล้ามเนื้อหน้าอกไม่ฟิตไม่เฟิร์มเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นเราควรจะดูแลหน้าอกอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งหลายคนอาจกำลังมองหาวิธีการแก้ปัญหาของอกที่หย่อนคล้อยด้วยการเสริมทรวงอก แต่ใครจะรู้ว่าการใช้ ครีมกระชับหน้าอก ก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย ใช้เวลาหน่อยแต่ไม่ต้องเจ็บตัว เพื่อที่จะให้หน้าอกคงรูปร่างที่สวยงามได้นานๆ

       บริษัท เลาบราเดอร์สอินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ ความงามของคุณผู้หญิงภายใต้ แบรนด์ “Plasto-Sein” ปลาส์โต-แซ็ง ผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าวัตถุดิบทั้งหมดจาก Acos-Visoderm ประเทศเบลเยี่ยม ที่ทั่วโลกยอมรับว่ามีวัตถุดิบเหมาะสำหรับทำผลิตภัณฑ์ ปลาส์โต-แซ็ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่มายาวนานถึง 52 ปี เป็นที่ยอมรับของคุณผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นสินค้า ขายดีเกี่ยวกับด้านผิวทรวงอก เช่น ปลาส์โตแซ็งสูตร 1 บำรุงผิวทรวงอกให้อวบอิ่มขึ้น, ปลาส์โตแซ็งสูตร 2 กระชับผิวทรวงอกที่หย่อนคล้อยหรือไม่ว่าจะเป็นสินค้าด้านรูปร่าง เช่น พีเอสป้องกันและรักษาผิวแตกลาย เฟิมมิ่งกระชับผิวเรือนร่าง

       ผลิตภัณฑ์รุ่นเจลของปลาส์โต แซ็งยังใช้เทคโนโลยีลิโปโซม ที่ทำหน้าที่คล้ายพาหนะลำเลียงวัตถุดิบ ไปยังชั้นพื้นผิวหนังในจุดที่เหมาะสม ทำให้การทำงานมีประสิทธิผล และลดเวลาในการให้เนื้อเจลซึมซับลงสู่ชั้นผิวหนังได้ และผลิตภัณฑ์ทุกตัวของปลาส์โตแซ็งได้รับการจดแจ้งจากกระทรวงสาธารณสุข(อย)ครบทุกผลิตภัณฑ์

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อได้ที่ 02-5034028
ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9:00-16:30 น.
Facebook : plasto-sein
Line :@plasto-sein

(เลขที่จดแจ้ง 10-2-5323496, 10-2-5311313)

Facebook : https://www.facebook.com/Plasto-sein