"PURE ORGANIC" ผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุง และบาล์มทาแก้คัน ที่ปลอดภัยต่อลูกน้อยรับรองจากสถาบันออร์แกนิคระดับโลก

     รู้หรือไม่ว่า “ยุง” ตัวอันตรายภายในบ้านที่คุณแม่ไม่ควรละเลย หากปล่อยให้ลูกโดนยุงกัด น้ำลายจากยุงก่อให้เกิดอาการคัน และปฏิเสธไม่ได้ที่เราจะไม่เจอยุง ! เพราะสภาพภูมิอากาศของประเทศไทย ถูกตั้งอยู่ในเขตร้อนชื้น มีฝนตกชุกจึงเป็นที่มาของยุงจำนวนมาก ในประเทศไทยมียุงทั้งหมด 4 สายพันธุ์ ที่เป็นพาหะนำโรคร้ายอันตรายถึงชีวิต ได้แก่ ยุงก้นปล่อง ยุงรำคาญ ยุงลายและยุงเสือ ยุงเหล่านี้เป็นพาหะของโรคไข้เดงกี่, โรคไข้เลือดออกเดงกี่, โรคไข้สมองอักเสบ เจ อี, โรคมาลาเรีย, โรคเท้าช้าง และโรคปวดข้อยุงลาย มากไปกว่านั้นยุงยังทิ้งให้เกิดรอยแดงบนผิวหนังอีกด้วย ถ้าหากลูกน้อยเกาบริเวณที่คันมากๆ ก็อาจจะทำให้เกิดแผลเป็นตามมาได้ บอกเลยว่าปัญหาเหล่านี้จะหายไปหากคุณแม่ลองใช้ผลิตภัณฑ์ “PURE ORGANIC (เพียว ออร์แกนิค)” ผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุง และบาล์มทาแก้คัน
     “PURE ORGANIC (เพียว ออร์แกนิค)” สเปรย์ป้องกันยุงและบาล์มทาแก้คัน สูตรออร์แกนิค มีคุณสมบัติแตกต่างจากสเปรย์กันยุงที่มีจำหน่ายโดยทั่วไปที่มีสารเคมี และเป็นอันตรายต่อเด็กเล็ก จึงทำให้แบรนด์ Pure Mild ได้ทำการวิจัยและพัฒนาสูตรออร์แกนิคที่มีมาตรฐานสูง และได้การรับรองมาตรฐานของสถาบันออร์แกนิคถึง 2 สถาบัน ได้แก่ สถาบันจากยุโรป (ECOCERT COSMOS ORGANIC) และสถาบันจากอเมริกา (U.S. DEPARTMENT OF AGRICULTURE) จึงเป็นที่มาให้ PURE ORGANIC สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดเป็นต้นไป ซึ่งในประเทศไทยมีเพียงไม่กี่ยี่ห้อที่ได้รับมาตรฐานนี้
     โดยผลิตภัณฑ์มีให้คุณแม่ได้เลือกใช้ตามความต้องการถึง 2 ชนิดด้วยกัน ประกอบไปด้วย
1.สเปรย์กันยุง สูตรออร์แกนิค โดยสเปรย์สามารถป้องกันยุงยาวนาน 7 ชั่วโมง เป็นสูตรออร์แกนิค รับรองโดยสถาบันออร์แกนิคระดับโลก สูตรอ่อนโยนต่อผิวลูกน้อยสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด กลิ่นหอมละมุนจากดอกคาโมมายด์ บรรจุขวดพกพาขนาด 50 ml ราคาจำหน่ายขวดละ 350 บาท
2.บาล์มออร์แกนิค (Soothing Balm) ช่วยบรรเทาอาการคันเนื่องจากโดนยุงกัด และยังลดรอยดำ รอยแดง สำหรับผู้ที่แพ้ยุงไม่มีส่วนผสมของการบูร ที่เป็นอันตรายต่อเด็กแรกเกิด เนื้อบาล์มซึมซาบเร็ว ใช้งานง่าย เพียงเปิดฝาแล้วหมุน ปริมาณ 15 g ราคาจำหน่าย 300 บาท
    มากไปกว่านั้นทางแบรนด์ PURE MILD ยังมอบโปรโมชั่นดีๆ ให้กับคุณแม่และลูกน้อยอีกด้วย ด้วยโปรโมชั่นแพ็คคู่สเปรย์กันยุง และบาล์มทาแก้คันจากยุง จากราคา 650 บาท เหลือเพียง 590 บาทเท่านั้น ! บอกเลยว่าคุณแม่ต้องห้ามพลาดสินค้าดีๆที่ช่วยดูแลลูกน้อยของคุณให้พ้นจากยุงร้าย

     ● สเปรย์กันยุง เลขที่วินิจฉัย 1007/9504
     ● บาล์มทาแก้คัน เลขที่ใบรับจดแจ้ง 73-1-6400025406


ข้อมูลในการสั่งซื้อเพิ่มเติม

ที่อยู่ ห้างหุ้นส่วนสามัญเพียวมายด์ 734 ซ.อัศวพิเชษฐ์ 17 ถนน บรมราชชนนี แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
เปิดให้บริการวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.00 – 17.00 น.
Facebook : Pure Mild (@puremild.bkk)
Instragram : puremild.bkk
Line Official : @puremild.bkk
Lazada : https://bit.ly/2WTsFOo

Facebook : https://www.facebook.com/puremild.bkk Instagram : https://www.instagram.com/puremild.bkk/?hl=en